Lý do Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh dừng cập nhật lộ trình đi Tây Ban Nha trên Facebook?

Bộ phim Thương ngày nắng về đang phát những tập cuối thì diễn viên Hồng Đăng (Đức xoăn) đã đi đánh golf với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh ở trời Tây trong đó có Tây Ban Nha.

Xôn xao nghệ sĩ Việt Nam bị réo tên trong vụ hiếp dâm cô gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha

Xôn xao nghệ sĩ Việt Nam bị réo tên trong vụ hiếp dâm cô gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha

Thông tin hai nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam bị cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha đang được dư luận quan tâm.

Chuyến đi của Hồng Đăng cùng với một hãng thời trang nổi tiếng chuyên trang phục cho môn thể thao vương giả - Golf.

Ngày 24/6, diễn viên Hồng Đăng đã livestream trên Facebook cá nhân cho biết đang cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chơi golf tại một sân đẹp tại Tây Ban Nha. Từ đó đến nay,  Facebook của diễn viên này không cập nhật lộ trình của chuyến đi như thường khi.

Về điều này, bà xã Hồng Đăng là Anh Đào chia sẻ trên trang Facebook cá nhân rằng nam diễn viên bị mất điện thoại khi đi nước ngoài, phải dùng nick mới để liên lạc về nhà cho vợ yên tâm. Bà xã Hồng Đăng kể về câu chuyện 'dở khóc dở cười' của chồng ở trời Tây: "Cứ tưởng em đang chat với người lạ. Chồng em chắc lại mất điện thoại... lần thứ N... Chuyến nào đi cũng có vấn đề. Thui may bố tướng nhà em sắp về rồi".

Ở một diễn biến khác, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh được cho là cũng gặp sự cố mất điện thoại và hộ chiếu. Tuy nhiên, sau khi nhờ trợ giúp của Đại sứ quán thì mọi chuyện đã ổn thỏa và có thể về nước trong đêm nay.

Hồng Đăng
Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh livestream từ Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng là một trong những cái tên quen thuộc của màn ảnh nhỏ. Anh được ví như soái ca trong “vũ trụ phim VTV” với nhiều vai diễn ấn tượng: Nhật ký vàng anh, Mặt nạ hoàn hảo, Cầu vồng tình yêu, Cả một đời ân oán, Hướng dương ngược nắng…

Gần đây nhất Hồng Đăng vào vai Đức xoăn trong phim Thương ngày nắng về. Với ngoại hình điển trai, diễn xuất tốt, Hồng Đăng dễ dàng chinh phục khán giả.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh
Hồng Đăng trong vai Đức xoăn phim "Thương ngày nắng về" 

Những tưởng không có vai diễn nào có thể làm khó nam diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt, vậy mà vai Đức trong bộ phim đang phát sóng "Thương ngày nắng về" (VTV3) đã khiến anh phải thừa nhận đây là áp lực lớn với mình.

Theo đó, nam diễn viên này chia sẻ với báo chí, vai diễn lần này mới thực sự khó với tôi. Bởi ở nhân vật này "tôi  phải diễn dạng vai chưa bao giờ làm và làm sao để đời sống nhất có thể… Từ vận động, cách thoại và biểu cảm sao cho phù hợp với nhân vật để khán giả xem và tin được mới là khó".

Tuy nhiên, nam diễn viên cũng khẳng định bản thân luôn nỗ lực qua từng vai diễn để mang đến khán giả những vai diễn thật nhất.

Diễn viên Hồng Diễm được xem là bạn diễn nữ ăn ý nhất đối với Hồng Đăng. Ngoài ra, Lan Phương  cũng là nữ diễn viên vào vai vợ chồng với nam diễn viên này gây được nhiều chú ý.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh sẽ bị VTV cắt bỏ hình ảnh vì scandal tại nước ngoài?

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh sẽ bị VTV cắt bỏ hình ảnh vì scandal tại nước ngoài?

Việc xử lý nghệ sĩ dính scandal không phải chưa từng có tiền lệ trên VTV, tuy nhiên thông tin Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh sẽ bị VTV thay thế hoặc cắt bỏ hình ảnh trong các chương trình được cho là hành động nhanh chóng, mạnh tay.

 H. Anh

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !