MC Quỳnh Chi khác lạ trong áo dài dát vàng 20.000 USD dẫn VTC9

Kênh VTC9 vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên của chương trình “Nói về cuộc sống” phát sóng lúc 8h sáng 01/01/2018. Điều đặc biệt là trong chương trình này, 3 người dẫn sẽ mặc 3 bộ áo dài dát vàng trị giá 20.000 USD/bộ (tương đương gần nửa tỷ đồng).

Đây là những trang phục nằm trong bộ sưu tập “Sen vàng” gồm 30 sản phẩm của Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam, từng được trình diễn ở New York Couture Fashion Week nằm trong khuôn khổ New York Fashion Week - một trong 4 tuần lễ thời trang lớn trên thế giới vào tháng 9/2017. Và trong tháng 1/2018, bộ sưu tập này sẽ được mang đến Paris (Pháp). 

Bộ áo dài dát vàng trị giá 20.000 USD/bộ được trình diễn tại Mỹ năm 2017.

Quỳnh Chi là 1 trong những người dẫn của chương trình “Nói về cuộc sống”. Gần đây, nữ MC xinh đẹp xây dựng cho mình phong cách thời trang trẻ trung, năng động khi dẫn các chương trình giải trí, gameshow.

Nhưng trong “Nói về cuộc sống”, Quỳnh Chi sẽ thể hiện một hình ảnh rất khác, không chỉ về “giao diện” đằm thắm trong các bộ áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam mà còn cho thấy vốn kiến thức và kinh nghiệm sống sâu sắc của mình. Đặc biệt, với tính cách thẳng thắn, chân thành, Quỳnh Chi thường không ngần ngại chia sẻ quan điểm cá nhân của bản thân, đôi khi có phần khác biệt so với số đông, trong các chương trình.

MC Quỳnh Chi xinh đẹp trên sóng VTC9.


Trong ngày đầu tiên lên sóng của chương trình "Nói về cuộc sống", 3 người dẫn sẽ mặc 3 bộ áo dài dát vàng của nhà thiết kếĐỗ Trịnh Hoài Nam.

“Nói về cuộc sống” là talkshow tin tức hàng ngày trên VTC9, cung cấp thông tin cập nhật, chính thống về đời sống dân sinh, đề cao vai trò của người phụ nữ - người thắp lửa gia đình. Đây cũng là diễn đàn cung cấp các kỹ năng, kiến thức khoa học chính thống giúp phụ nữ giải quyết các vấn đề hàng ngày, cải thiện chất lượng sống và giữ gìn hạnh phúc gia đình; đồng thời là điểm hẹn hàng ngày cho nhu cầu giải trí, thư giãn và chia sẻ của phụ nữ, đề cao các giá trị nhân văn, tốt đẹp.

VTC9 chính thức lên sóng với diện mạo mới từ 1/1/2018.

Chương trình có hình thức thể hiện nhẹ nhàng, mềm mại, phù hợp với tâm lý tiếp nhận thông tin của khán giả nữ, phát sóng trực tiếp 14h -16h thứ 2 đến thứ 6, phát lại 8h - 10h sáng hôm sau trên VTC9.

Tuấn Hưng

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !