Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh khẩn tại Romania cấp cứu hành khách Đan Mạch

Sau khi khởi hành từ Frankfurt (Đức) về Hà Nội, nam hành khách người Đan Mạch có biểu hiện khó thở, lên cơn co giật và ngã xuống sàn. Máy bay của VNA đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống Romania để cấp cứu cho hành khách.

Máy bay của VNA hạ cánh tại sân bayBucharest Henri Coanda.

Ngày 2/4/2018, chuyến bay mang số hiệu VN36 của hãng Vietnam Airlines khởi hành từ Frankfurt (Đức) đi Hà Nội đã hạ cánh khẩn xuống sân bay Bucharest Henri Coanda của Romania để cấp cứu một hành khách gặp vấn đề sức khỏe. Sau khi khởi hành 1 tiếng 30 phút, hành khách nam sinh năm 1988, quốc tịch Đan Mạch, ngồi ghế 11K có biểu hiện khó thở, lên cơn co giật và ngã xuống sàn máy bay.

Sau khi phối hợp với một hành khách khác là bác sĩ trên chuyến bay sơ cứu, phi hành đoàn đã quyết định hạ cánh khẩn tại Romania lúc 22h40 (giờ Việt Nam) để cấp cứu, đảm bảo tính mạng cho hành khách. Hiện tại, hành khách đã ổn định sức khỏe và được ra viện. Vietnam Airlines sẽ tiếp tục theo dõi tình trạng sức khỏe của khách và hỗ trợ khách nếu cần.

Đến 00h41 sáng nay (giờ Việt Nam), chuyến bay VN36 tiếp tục hành trình từ Romania và hạ cánh an toàn tại Hà Nội lúc 09h40. Chuyến bay bị chậm 3 tiếng 20 phút so với kế hoạch. Đây là sự việc ngoài mong muốn nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng. Các hành khách bị ảnh hưởng nối chuyến tại Hà Nội đã được Vietnam Airlines đặt lại chỗ để tiếp tục hành trình.

Trước đó, năm 2017 Vietnam Airlines đã 2 lần hạ cánh khẩn cấp tại Ấn Độ để cấp cứu hành khách gặp vấn đề sức khỏe. Phản ứng của hãng trong các trường hợp này đều được dư luận và nhà chức trách địa phương đánh giá cao khi các bộ phận trên không, mặt đất đã phối hợp chặt chẽ để cấp cứu hành khách, đồng thời, nhanh chóng đưa chuyến bay trở lại khai thác.

Hoàng Nam

Căn hộ Art Residence - nơi sống lý tưởng cho người duy mỹ, yêu nghệ thuật

Sản phẩm Căn hộ Art Residence tại dự án Sun Urban City Hà Nam hứa hẹn là chốn an cư lý tưởng cho những người duy mỹ tìm kiếm một không gian đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Đang cập nhật dữ liệu !