Mặt nước nóng ran, du khách vẫn ùn ùn kéo xuống tắm biển Sầm Sơn

Mặc dù mặt nước đang nóng ran, tuy nhiên chỉ mới khoảng 4h chiều du khách đã ùn ùn kéo xuống biển Sầm Sơn tắm giải nhiệt.

Theo ghi nhận của PV VietNamNet, vào khoảng 16h, dọc bãi biển Sầm Sơn rất đông người dân, du khách xuống tắm, dọc bờ biển từ bãi A đến bãi C “ken” cứng người.

Ông Nguyễn Văn Tâm (môt du khách Hà Nội) cho biết, gia đình ông vào Sầm Sơn du lịch từ sáng thứ 7. Chiều qua, khoảng 17h30 gia đình ông mới xuống tắm, lúc này bãi biển đã đông kín người.

“Hôm cả nhà tôi phải tranh thủ ra sớm hơn để lấy khoảng trống chụp ảnh làm kỷ niệm. Mặc dù tắm sớm, mặt nước vẫn nóng nhưng còn thoải mái hơn lúc đông người”, ông Tâm chia sẻ.

Theo những người làm dịch vụ ở đây cho biết, bắt đầu từ đầu tháng 6 trở, đi biển Sầm Sơn ngày nào cũng đông kín khách. Nguyên nhân khách đông là bởi học sinh nghỉ hè, các gia đình đưa con cái đi du lịch. Hơn nữa, vào những tháng này là cao điểm của nắng nóng nên nhiều người lựa chọn ra biển tắm để “giải nhiệt”.

Một số hình ảnh biển Sầm Sơn “ken” cứng người ngày cuối tuần.

Biển Sầm Sơn không còn một lối trống nào ngày cuối tuần
Đến 17h mặt nước biển vẫn còn nóng
Cuối giờ chiều, du khách vẫn ùn ùn xuống biển
Đường xuống biển tắc đường
Một em nhỏ thích thú chơi trò xúc cát
Không còn chỗ tắm, nhiều người chọn mỏm đá để ngắm biển
Mỏm đá dưới chân núi Trường Lệ là điểm check-in thu hút nhiều du khách

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Sở hữu con trâu có cặp sừng kỳ lạ, lão nông Long An 20 năm ‘hái ra tiền’

Sau khi mua con trâu có cặp sừng kỳ lạ, ai cũng chê vì sợ xui xẻo, 20 năm qua, gần như không phải bỏ công chăm sóc, ông Trung vẫn “hái ra tiền”.

Đang cập nhật dữ liệu !