Mạnh tay chi tiền, người đàn ông hô biến ngôi nhà thành thủy cung khổng lồ

Người đàn ông chi 20.000 bảng Anh, tương đương khoảng hơn 652 triệu đồng biến ngôi nhà của mình thành thủy cung khổng lồ.

{keywords}
Jack Heathcote hô biến ngôi nhà thành thủy cung khổng lồ

Jack Heathcote, 47 tuổi, sinh sống ở Nottingham, Anh  đã biến đổi hoàn toàn ngôi nhà của mình với một mạng lưới gồm 9 bể cá siêu lớn, trong đó có một chiếc nằm trong hầm, có chiều sâu là 2,1 mét.

Trong nhà Jack không lắp đặt ti vi vì anh chỉ thích xem đàn cá của mình bơi lội. Jack có thể xem những con cá cưng của mình bơi lội 'hàng giờ' thay vì xem ti vi. Người đàn ông nói: "Tôi có thể xem cá bơi lội, tương tác với chúng hàng giờ. Thật là thư giãn."

Lần đầu tiên Jack quan tâm đến cá là khi lên 10 tuổi. Bố mẹ đưa anh đến thăm một bể cá ở Blackpool và về nhà anh có một con cá vàng cưng.

37 năm sau, Jack đã quyết định chi ra số tiền khổng lồ 20.000 bảng Anh để chuyển đổi ngôi nhà ở Nottingham của mình thành bể cá khổng lồ.

Jack đã sử dụng ba bức tường của căn hầm để tạo ra một bể chứa 4,2 mét x 3,6 mét, sâu 2,1 mét và chứa được 18 mét khối nước.

Bể khổng lồ là nơi sinh sống của 50 con cá các loại mà anh bắt được tại một con kênh, và bốn con cá chép gương khổng lồ.

Có thêm hai bể trong hầm, cũng như các bể khác trong phòng khách, hành lang và nhà kho. Ở tầng trên, có một vài bể trong phòng ngủ của Jack nối với nhau bằng một đường hầm. Jack vô cùng thích thú ngôi nhà và vật nuôi khác thường của mình.

Anh nói:"Cá không giống những loài động vật khác vì chúng luôn di chuyển. Bạn bè của tôi nghĩ rằng chúng rất tuyệt. Họ thường cùng tôi ngồi trên ghế sofa để xem cá bơi lội, giống như những người khác thích xem ti vi vậy".

Với người đam mê cá như Jack Heathcote sẽ rất thích hợp với sản phẩm túi đựng cá di động của một công ty Nhật Bản. Sáng tạo của công ty Nhật Bản cho phép chủ sở hữu cá cảnh thoải mái đem thú cưng ra đường.

'Túi katsugyo', bể cá di dộng có hình dạng giống như một ống dài với phần giữa trong suốt, có tay cầm, và một thước đo theo dõi nồng độ oxy trong nước.

Công ty giải thích rằng: "Bạn có thể mang cá đi vì vậy nó tương đối dễ sử dụng. Có thể cung cấp oxy và duy trì nhiệt độ nước trong suốt thời gian bạn đi ra ngoài".

Thiết kế trong suốt, túi cho cá thực sữ hữu ích để làm dịu sự lo lắng của cá, cung cấp cho cá môi trường an toàn, thoáng khí và thoải mái, thích hợp cho cá nhỏ hoặc vừa.

Đám tang long trọng của cún cưng

Đám tang long trọng của cún cưng "con nhà giàu"

Người đàn ông ở Mỹ đã tổ chức một lễ tang long trọng cho chú cún cưng 7 tuổi của mình.

Hoàng Dung (lược dịch)

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Bí ẩn 3 ngôi mộ trong hang đá ở Ninh Bình, thi hài được chôn trong tư thế nằm co

Cửa động rộng khoảng 10m, cao khoảng 20m. Trong động có nhiều nhũ đá, khi gõ vào phát ra những âm thanh như tiếng cồng, tiếng chiêng của người Mường.

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên khiến cả phòng 'bừng tỉnh' vì cái tên lạ

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười vì sở hữu cái tên quá độc lạ, Lưu Kim Jin Đông.

Xuất hiện bông sen Tịnh Đế quan âm siêu hiếm ở Nghệ An

Các đầm sen ở xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An trong mấy năm trở lại đây xuất hiện nhiều bông sen Tịnh Đế khác nhau, vậy nhưng sự xuất hiện cặp sen Tịnh Đế quan âm được xem là siêu hiếm.

Người phụ nữ mặc áo dài, đứng sau cửa kính làm điều lạ lùng mỗi chiều ở TPHCM

Chiều xuống, bà chủ cửa hàng lại mặc những bộ áo dài thật đẹp rồi đứng trên sân khấu được dựng phía sau ô cửa kính để hát tặng người đi đường.

Uống chai nước bí ẩn trôi trên biển, nhóm ngư dân chết 'bất đắc kỳ tử'

Một nhóm ngư dân gồm 4 người đã tử vong và 2 người trong tình trạng nguy kịch sau khi uống chất lỏng bí ẩn trong những cái chai trôi nổi trên biển hôm 29/6.

Lão nông miền Tây hơn 20 năm làm điều lạ lùng trả ơn trâu bò

Từng nổi tiếng khấm khá nhất vùng, sở hữu hàng chục công ruộng, một lão nông miền Tây quyết mang hết số tiền dành dụm, bỏ công sức, dựng chuồng trại, tìm đến các lò mổ giải cứu trâu bò.

Bí ẩn khu mộ ‘danh gia vọng tộc’ của dòng họ từng nhiều đời làm quan to

Sự kỳ bí về khu mộ cổ Đống Thếch ở Hoà Bình sau 400 năm vẫn chưa được khám phá hết. Những phiến đá bí ẩn vẫn đứng sừng sững giữa “thánh địa” của nhà lang xứ Mường.

Bí ẩn căn biệt thự 'view triệu đô' bị bỏ hoang trên núi ở miền Tây

Căn biệt thự trên núi Sam (thuộc TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) nhiều năm phơi sương từng bị đồn thổi, thêu dệt về những câu chuyện khó tin.

Trải nghiệm xe bus 2 chiều miễn phí đến Yoko Onsen Quang Hanh

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng tại Yoko Onsen Quang Hanh đang được nhiều du khách ví von là điểm đến “chữa lành” thời thượng khi tới Hạ Long.

Đang cập nhật dữ liệu !