Đám tang long trọng của cún cưng "con nhà giàu"

Người đàn ông ở Mỹ đã tổ chức một lễ tang long trọng cho chú cún cưng 7 tuổi của mình.

Những người có tiền không chỉ cho thú cưng của mình cuộc sống sung túc khi chúng còn sống, mà ngay cả khi lìa đời, những con vật này cũng được chủ nhân tổ chức lễ tang vô cùng long trọng và tốn kém.

Dexter Bellive, một chú chó giống pug 7 tuổi, vừa qua đời. Suốt đời là một 'cậu bé ngoan' nên chủ nhân đã tổ chức cho Dexter Bellive một đám tang vô cùng hoành tráng.

Tim Beville Jr., sinh sống ở Pennsylvania, Mỹ, đã mất con chó của mình vì một căn bệnh không tiết lộ. Dexter chuyển đến sống cùng Tim khi mới 9 tuần tuổi. Quãng thời gian sống chung cùng nhau cả hai vô cùng thân thiết.

{keywords}
Đám tang long trọng của cún cưng
{keywords}
 

Sau khi chết, Tim không muốn chôn cất Dexter đơn giản hay để chú chó cưng cho bác sĩ thú y hỏa táng. Thay vào đó, người chủ hào phóng đã tổ chức một đám tang với trang trí công phu để chào vĩnh biệt chú chó ngoan của mình.

Không rõ có bao nhiêu người đã tham dự tang lễ, nhưng Tim đã chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình rằng: "Cảm ơn tất cả mọi người đã đến viếng, nói lời tạm biệt với Dexter. Tôi rất chân trọng tình cảm của mọi người".

Những bức ảnh chia sẻ cho thấy sự sắp đặt trong tang lễ, Dexter đặt nằm trong một quan tài mở. Chú chó đeo một chiếc nơ màu xanh dương trên cổ áo và tựa đầu vào một món đồ chơi yêu thích.

Tim chia sẻ rằng: "Kể từ khi ở cùng nhau, đêm nào tôi cũng nằm bên cạnh Dexter. Tháng 2/2021 là lần đầu tiên trong cuộc đời nó phải nằm viện 4 ngày. Sau lần đó, nó không bao giờ rời tôi đêm nào nữa. Chúng tôi rất đau lòng khi chứng kiến nó quá đời. Tôi cảm thấy mình may mắn và rất cảm ơn vì bảy năm qua chú chó nhỏ đã mang lại tiếng cười, niềm vui cho cuộc sống của chúng tôi".

Bài đăng của Tim trên Facebook nhận được hơn 40.000 lượt yêu thích và 71.000 lượt chia sẻ.

"Tôi không quen biết bạn nhưng tôi đã thấy hình ảnh trên Facebook và tôi rất kinh ngạc, chia buồn cùng bạn", "Tôi chưa bao giờ thấy đám tang cho vật nuôi. Thật đáng quý, cầu nguyện cho bạn và vật nuôi đáng thương của bạn", cư dân mạng bình luận.

Tim cho biết rằng chú chó của anh thích 'hát' theo video trên YouTube, bất kể đó là gì. Dexter thích chơi với đồ chơi màu xanh. Trước khi ăn nó thường ngửi kỹ xem thức ăn như thế nào. Dexter thích ăn pho mát và rất ghét ăn táo.

Trò đùa yêu thích của nó là nằm ngửa cọ lưng xuống sàn và đưa bốn chân lên trời. Ong và mèo, hai loài động vật mà đối với chú chó 7 tuổi đó là kẻ thù không đội trời chung.

 Hoàng Dung (lược dịch)

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Sở hữu con trâu có cặp sừng kỳ lạ, lão nông Long An 20 năm ‘hái ra tiền’

Sau khi mua con trâu có cặp sừng kỳ lạ, ai cũng chê vì sợ xui xẻo, 20 năm qua, gần như không phải bỏ công chăm sóc, ông Trung vẫn “hái ra tiền”.

Đang cập nhật dữ liệu !