Mãn nhãn với những màn đua tài 'offroad' cực chất tại VOC 2022

Giải đua xe thể thao VOC 2022 với gần 700 cuộc tranh tài hấp dẫn, kịch tính của 100 đội đua và 200 vận động viên. VOC luôn là ngày hội được đón chờ nhất trong năm với các vận động viên nói riêng và khán giả yêu bộ môn offroad nói chung.

Sáng ngày 4/11/2022, tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Sơn Tây, Hà Nội), Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2022 (PVOIL VOC 2022) đã chính thức khởi tranh trên 12 đường thi cùng 1 đường Adventure ban đêm.

Năm nay, điểm nhấn tại các đường đua là tốc độ với các thử thách được kéo dài. Đây là những cải tiến phù hợp với những bài thi tiêu chuẩn quốc tế cùng nguyện vọng của các vận động viên và đông đảo khán giả.

Với gần 700 bài thi đấu của 100 đội đua và 200 vận động viên đến từ hơn 40 tỉnh, thành trên cả nước, đây được coi là giải đua có quy mô lớn nhất cả nước từ trước tới nay.

Giải đua xe thể thao PVOIL VOC 2022 với gần 700 cuộc tranh tài hấp dẫn, kịch tính của 100 đội đua và 200 vận động viên.

Xuyên suốt hành trình 15 năm, VOC luôn là ngày hội được đón chờ nhất trong năm với các vận động viên nói riêng và khán giả yêu bộ môn offroad nói chung.

Ông Nguyễn Đại Hoàng, Trưởng Ban Tổ chức đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL VOC 2022 chia sẻ: “Trong suốt 15 năm qua, đồng hành cùng giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam còn có nhiều đối tác, đơn vị tài trợ lớn, không chỉ tích cực hỗ trợ công tác tổ chức mà còn đảm bảo tài chính giúp giải đấu ngày càng nâng cao cả chất và lượng. Đặc biệt phải kể đến PVOIL là đối tác đã tham gia đồng hành cùng VOC từ năm 2016 và từ năm 2019 đến nay liên tục là nhà tài trợ tên giải”.

PVOIL VOC 2022 là sự kiện lớn kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển của giải đua ô tô địa hình lâu đời nhất Việt Nam.
Nhiều bài thi hấp dẫn, thu hút người xem.
Các đường thi được thiết kế theo hướng tăng quãng đường thi đấu, tạo ra các bài thi cho phép vận động viên trải qua những thử thách kéo dài, với tốc độ sẽ được đẩy lên cao hơn. 
Không chỉ là 1 giải đua xe ôtô địa hình, PVOIL VOC 2022 cũng sẽ tiếp tục trở thành lễ hội của những người yêu thích ôtô thể thao với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Trong sáng nay (5/11), có rất nhiều đội bị lật xe khi thực hiện những bài thi khó.
Máy múc được huy động để hỗ trợ những xe gặp vấn đề, không thể thực hiện hết bài thi.
Rất nhiều người tập trung theo dõi các tay lái cừ khôi thể hiện tài năng.
Nhân dịp kỷ niệm 15 năm, Ban tổ chức quyết định nâng tổng giá trị hỗ trợ trực tiếp các đội đua và tổng giá trị giải thưởng của năm 2022 lên tới 1,1 tỷ đồng.
Nhiều đội đã cố gắng hết sức để có được thành tích tốt nhất.
Sự quyết tâm hoàn thành bài thi của các đội hiện rõ trên khuôn mặt các tay lái.
Trong ngày 5/11, rất nhiều đội đã không thể hoàn thành bài thi của mình.

Bảo Khánh

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !