Màn biểu diễn của 3.281 máy bay không người lái lập kỷ lục thế giới

Thương hiệu xe sang trọng quốc tế GENESIS đã phá kỷ lục cũ với hơn 3.281 máy bay không người lái biểu diễn cùng một lúc.

{keywords}
Màn biểu diễn 3.281 máy bay không người lái lập kỷ lục thế giới

Một màn trình diễn với sự tham gia của 3.281 chiếc máy bay không người lái đã lập kỷ lục Guinness cho màn đồng diễn với số lượng nhiều nhất trong lịch sử.

Trước đó, đơn vị giữ kỷ lục này là Công ty công nghệ điều khiển thông minh Damoda Thâm Quyến, đã sử dụng 3.051 máy bay không người lái thể hiện màn trình diễn ở Chu Hải, Quảng Đông, Trung Quốc vào ngày 20/9/2020. 

Một đại diện khác của Trung Quốc đã nắm giữ kỷ lục Guinness thế giới về 'màn trình diễn thiết bị bay không người lái lâu nhất thế giới'. 600 chiếc máy bay không người lái đã cùng cất cánh trong thời gian kéo dài 26 phút tại thành phố Thiên Tân.

Thương hiệu xe sang trọng quốc tế GENESIS là đơn vị đứng ra tổ chức màn biểu diễn tuyệt vời thắp sáng bầu trời đêm Thượng Hải với hơn 3.000 chiếc máy bay không người lái.

Sử dụng địa danh nổi bật nhất của Thượng Hải làm bối cảnh, những hình ảnh tuyệt đẹp xuất hiện trên bầu trời bên bờ sông ở quận Hoàng Phố. Đây là một phần trong lễ ra mắt chiếc ô tô GENESIS G80 mới của công ty.

Khoảng 3.281 chiếc máy bay không người lái đã cùng cất cánh để bay tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc để lập kỷ lục Guinness thế giới.

Đặc biệt, hàng ngàn máy bay không người lái đã xếp thành chữ 'Xin chào Trung Quốc' bằng tiếng Anh và tiếng Trung. Sau đó, màn biểu diễn trước sự chứng kiến của rất nhiều khán giả ở hai bên sông Hoàng Phố đã biến đổi bầu trời đêm, miêu tả câu chuyện về GENESIS.

Trong đó, hình được nhiều người chờ đón là ảnh 3D về chiếc xe GENESIS G80 và GV80 sáng rực trên khoảng không gian tối đen, thể hiện triết lý thiết kế 'thanh lịch, năng động' của thương hiệu này. Cuối cùng, 3.281 chiếc máy bay không người lái đã kết thúc chương trình bằng việc tạo ta hình ảnh logo GENESIS.

Markus Henne, giám đốc điều hành GENESIS ở Thượng Hải cho biết: "Tại GENESIS, từ lâu tinh thần khám phá đột phá và không hề sợ hãi đã ăn sâu vào giá trị cốt lõi của thương hiệu chúng tôi. Thông qua sự kiện lập kỷ lục Guinness thế giới về số lượng máy bay không người lái cùng biểu diễn một lúc, chúng tôi đã thể hiện một cách sinh động câu chuyện và khái niệm thương hiệu đối với người tiêu dùng".

Trước đó, Giám đốc điều hành của Công ty công nghệ điều khiển thông minh Damoda Thâm Quyến từng đưa ra nhận xét rằng: "Với tư cách là đại diện cho các doanh nghiệp công nghệ cao máy bay không người lái của Trung Quốc, chúng tôi kết hợp sự đổi mới về công nghệ với việc theo đuổi nghệ thuật. Thông qua màn trình diễn máy bay không người lái trên bầu trời, chúng tôi muốn truyền thêm năng lượng tích cực, giới thiệu nhiều thành tựu công nghệ cao hơn ra thế giới".

Những chiếc máy bay không người lái này đều đã được lập trình sẵn để bay tự động và sẽ tự tắt mở đèn để tạo nên khung hình mãn nhãn trên bầu trời đêm, khiến mọi người chứng kiến đều cảm thấy thích thú.

Bản sao tàu Titanic 155 triệu USD bên trong công viên giải trí

Bản sao tàu Titanic 155 triệu USD bên trong công viên giải trí

Trung Quốc chi 155 triệu USD để tạo một bản sao kích thước như tàu Titanic thật đặt bên trong công viên giải trí nhằm mục đích thu hút khách du lịch.

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !