Lindsay Lohan nói dối cảnh sát về tai nạn

"Cô nàng lắm chiêu" có nguy cơ phải đối mặt với sự trừng phạt của pháp luật sau một vụ rắc rối mới.

Lindsay Lohan nói dối cảnh sát về tai nạn

Trưa ngày 8/6, Lindsay Lohan hút chết khi chiếc xe hơi của cô va chạm mạnh với một chiếc xe tải 18 bánh. Phần đầu chiếc xe bị phá hủy hoàn toàn nhưng may mắn cho kiều nữ Hollywood là không có thương vong nghiêm trọng.

Trả lời cảnh sát trong quá trình kiểm tra sức khỏe ở bệnh viện Santa Monica UCLA, Lohan khẳng định, lúc xảy ra tai nạn, người trợ lý của cô cầm lái. Tuy nhiên, khi cảnh sát lấy lời khai của người trợ lý thì lại hoàn toàn ngược lại. Người này nói chắc nịch rằng Lindsay Lohan mới là người điều khiển chiếc xe.

Trong khi đó, nhân chứng cho biết, sau tai nạn, cả Lindsay Lohan và người trợ lý đều bước ra khỏi xe từ cửa hành khách.

Nếu bị buộc tội khai khống, ngôi sao của Mean Girls sẽ phải đối mặt với sự trừng phạt của pháp luật. 3 năm trở lại đây, Lindsay Lohan không lạ gì với tòa án. Cô nàng chỉ vừa hoàn thành xong án phạt vì tội ăn cắp ở cửa hàng cách đây chưa lâu.

Cuối tuần qua còn có thông tin cho biết, phía Lindsay Lohan đã đút tiền cho người tài xế xe tải để đổi lại sự im lặng của anh chàng này.

Hiện tại, Lindsay Lohan đang có lịch quay Liz & Dick - bộ phim về tiểu sử của huyền thoại điện ảnh Elizabeth Taylor. Đây là bộ phim đầu tiên mà Lindsay Lohan được đảm nhiệm vai chính kể từ năm 2009.

Lindsay Lohan nói dối cảnh sát về tai nạn

Chiếc xe của Lindsay Lohan tại hiện trường vụ tai nạn.
Lindsay Lohan nói dối cảnh sát về tai nạn

Con đường trở lại của Lindsay Lohan vẫn đầy rắc rối.

HỒNG GIANG

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !