Lịch thi đấu World Cup 2022 bằng EXCEL, PDF, lịch phát sóng 64 trận bóng đá trên VTV

Chi tiết lịch thi đấu World Cup 2022 diễn ra từ ngày 20/11 đến 18/12 tại Qatar dành cho các tín đồ thể thao, các bạn có thể theo dõi 64 trận đấu phát sóng trên VTV, tải lịch thi đấu World Cup 2022 bằng file Excel, Pdf để thuận tiện chỉnh sửa.

Các trận đấu tại World Cup 2022 được tổ chức trên 8 sân bóng gồm Lusail, 974, Al Thumama, Al Bayt, Khalifa, Ahmed bin Ali, Education City và Al Janoub.

Vòng chung kết World Cup 2022 được chia làm 8 bảng đấu, mỗi bảng 4 đội (tổng 32 đội). Mỗi bảng có 4 đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm (thắng giành 3 điểm, hòa 1 điểm và thua 0 điểm), 2 đội nhất nhì các bảng đấu sẽ giành vé vào vòng knock-out (vòng 16 đội).

Trong trường hợp 1 bảng đấu có từ 2 đội bóng bằng điểm trở lên, chỉ số phụ được đưa ra làm tiêu chí xếp hạng để đánh giá đội lọt vào vòng 16 đội World Cup 2022.

Đội chủ nhà Qatar sẽ đá trận mở màn vào lúc 23h00 ngày 20/11 tại SVĐ Al Bayt (Al khor). Với sức chứa 60 nghìn chỗ ngồi, đây là một trong những SVĐ mới được Qatar xây dựng cho VCK World Cup 2022.

Một trong những thông tin đáng chú ý nhất được Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) thông báo là lịch thi đấu World Cup 2022. Cụ thể, các trận vòng bảng sẽ diễn ra vào 4 khung giờ theo giờ Việt Nam vào 17h00, 20h00, 23h00 và 02h00.

Bắt đầu từ vòng knock-out (bắt đầu từ vòng 1/8), World Cup 2022 sẽ chuyển sang 2 khung giờ mới là 22h00 và 02h00 (theo giờ Việt Nam). Trận chung kết diễn ra vào lúc 22h00 ngày 18/12 trên sân vận động Lusail Iconic với sức chứa 80.000 chỗ ngồi.

Cùng Infonet cập nhật liên tục lịch thi đấu World Cup 2022 mới nhất nhé:

Đây là lần đầu tiên một kỳ World Cup được tổ chức vào mùa Đông. Đây cũng là lần thứ 2 trong lịch sử, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh được tổ chức ở châu Á. Trước đó, lần đầu tiên là World Cup 2002 diễn ra cách đây 20 năm, tại Nhật Bản và Hàn Quốc.

Sở dĩ World Cup 2022 phải tổ chức vào mùa Đông vì nhiệt độ mùa Hè ở Qatar khá cao, không thích hợp để tổ chức các trận đấu bóng đá. Vì vậy, nhiều giải đấu trên thế giới sẽ phải điều chỉnh lịch để các ĐTQG tham dự VCK World Cup 2022.

Chi tiết lịch thi đấu World Cup 2022 với 64 trận:

Toàn bộ 64 trận đấu của World Cup 2022 được VTV trực tiếp trên các kênh VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ và ứng dụng VTVGo.

Tải lịch thi đấu World Cup 2022 bằng Excel

Tải lịch thi đấu World Cup 2022 bằng PDF

World Cup 2022 diễn ra từ ngày 20/11 đến 18/12 tại Qatar

Hoàng Ngọc

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !