Lén chồng đi nâng mũi, về nhà anh đưa tôi cọc tiền 50 triệu kèm câu ‘đắng lòng’

Chồng tôi vốn chưa bao giờ lên tiếng phản đối chuyện phụ nữ phẫu thuật thẩm mỹ, anh còn rất tôn trọng quyền cá nhân của vợ… Lần này anh cư xử khiến tôi vô cùng bất ngờ.

Tôi năm nay đã ngoài 35 tuổi, công việc tốt đem lại cho tôi nguồn thu nhập ổn định. Giống như hội bạn thân từ thời đại học, tôi đã có gia đình, chồng con đề huề. Chồng tôi là người ít nói nhưng rất quan tâm tới vợ con, mặc dù anh có thu nhập cao gấp mấy lần tôi, thời gian đi làm bận rộn nhưng vẫn cố gắng thu xếp để chia sẻ việc nhà, chỉ dạy con cái trong chừng mực nào đấy.

Mấy năm gần đây, xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ nổi lên, mấy cô bạn thân của tôi đều đã nâng mũi, sửa mắt, sửa môi… Ai nói gì thì nói chứ tôi thấy tụi nó đều phẫu thuật thành công, trở nên xinh đẹp hơn trước. Thế là năm nay, khi con gái út đã hơn 4 tuổi, tôi quyết định sẽ nâng mũi, chỉnh môi, mở khóe mắt để gương mặt mình hài hòa, đẹp hơn. Hơn nữa, tôi thấy bạn bè nói rằng nâng mũi cao với chỉnh chóp mũi có thể thu hút tài lộc, gặp nhiều vận may nên cũng ham.

Để tránh những rủi ro, tôi lựa chọn một bệnh viện uy tín để làm đẹp. Vụ can thiệp thẩm mỹ của tôi tốn một khoản kha khá nhưng tôi không tiếc gì vì chỉ cần đẹp là được.

Vì muốn tạo bất ngờ cho chồng con nên tôi lén đi can thiệp thẩm mỹ một mình. Tôi lấy lý do đi công tác ít ngày để bù vào mấy hôm ra vào viện.

Ngày tôi về nhà, vết thương tất nhiên chưa lành, mặt tôi vẫn còn sưng phù. Có lẽ vì thế mà con gái nhìn thấy tôi nhưng nhất quyết không tới ôm mẹ như mọi khi, nó còn khóc chạy đi gọi bố.

Chồng tôi không những bất ngờ mà còn sững sờ khi nghe tôi kể lại quyết định làm đẹp của mình. Anh không trách mắng gì vợ nhưng hồi lâu sau anh lấy ra cọc tiền 50 triệu đưa cho tôi và bảo tôi hãy về nhà ngoại tĩnh dưỡng, khi nào gương mặt trở lại bình thường thì về nhà vì bố con anh chưa quen nổi với diện mạo mới này của tôi.

Tôi “dở khóc dở cười” giải thích cho chồng rằng khi bình phục thì gương mặt của tôi sẽ đẹp hơn chứ không phải trở lại bình thường. Tôi muốn ở nhà mình cho thoải mái chứ về ngoại cách 50 cây số sợ bố mẹ tôi lại lo lắng các con có chuyện lục đục.

Tuy nhiên, thấy con gái vẫn rơm rớm nước mắt nên chồng tôi cứ bảo tôi về ngoại cho bằng được, anh hứa sẽ giải thích với bố mẹ tôi về chuyện này.

Đêm nay, nằm ngủ một mình ở nhà ngoại, tôi tự nhiên tủi thân quá. Tôi làm đẹp mà sao chồng con lại phản ứng lạ vậy chứ?

Thithi…@gmail.com

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !