Lê Khánh tận tụy chăm sóc... vợ mới của chồng

Tuy nhiên, đó chỉ là vai diễn mới của nữ diễn viên trong bộ phim truyền hình sắp khởi quay mang tên "Ly hôn".

Trong bộ phim, Lê Khánh vào vai Ngọc Minh, một phụ nữ có cuộc sống rất đặc biệt. Dù rất yêu chồng, vẫn chủ động ly hôn để chồng (Vũ) có cơ hội lập gia đình mới, có con. Nhưng sau khi ly hôn, Ngọc Minh tiếp tục tận tụy chăm sóc cho cả hai vợ chồng Vũ, đến mức gây hiểu nhầm, tạo những khủng hoảng không đáng có cho gia đình mới của Vũ. Sau đó, Ngọc Minh gặp lại Khang, người bạn học cũ trước đây với những bi kịch gia đình riêng. Tình yêu lẫn thử thách của Ngọc Minh lại bắt đầu với mối quan hệ mới mẻ này.

Bộ phim còn có sự tham gia của Minh Khuê - "Hương lẳng lơ" của Cô gái xấu xí. Minh Khuê trong vai Chi Mai, một phụ nữ trí thức trẻ, đẹp, từng đi du học, say mê công việc và sự nghiệp học hành đến mức sẵn sàng bỏ đứa con đầu trong bụng giữa cô và chồng (Tuấn) để đạt mục đích nghề nghiệp. Khi cuộc hôn nhân tan vỡ, Chi Mai lao vào cuộc tình đồng giới với Yến, một người phụ nữ quyền lực và nguy hiểm.

Diễn viên trẻ Minh Thảo vào vai Thụy Anh, thuộc tuýp phụ nữ ngoài xã hội, thích bay nhảy, thích nhìn nhận khả năng. Vì không chịu được sự coi thường của chồng, cô quyết định ly hôn, bỏ nghề dạy, lao vào niềm đam mê nhiếp ảnh. Sau những cuộc chiến đấu nảy lửa để dành quyền nuôi con, chỉ đến khi từng bước khẳng định được mình trong môi trường nghề nghiệp mới, có một tình cảm khác bắt đầu xuất hiện với một cậu trai trẻ kém mình rất nhiều tuổi, cuộc chiến của cô với chồng cũ mới tạm nguôi ngoai.

Ly hôn là bộ phim gồm 4 câu chuyện về 4 ngươi phụ nữ được kể theo lối riêng rẽ, từng người từng hoàn cảnh, sự ngang trái, bi kịch mang một nét đặc trưng riêng. Nhưng ở khía cạnh nào đó, 4 câu chuyện lại hòa vào nhau trong mối quan hệ gắn kết của 4 người, nhờ mối tương quan về hoàn cảnh, cũng như nền tảng tình bạn. Trong đó, có cả đồng cảm, chia sẻ, lẫn bất đồng, hiểu lầm, ganh ghét. Ngoài 3 diễn viên nữ này, còn có sự tham gia của diễn viên Thân Thúy Hà.

Để chuẩn bị cho vai diễn trong bộ phim truyền hình mới mang tên Ly hôn, trong tuần qua dàn diễn viên này đã đến cửa hàng của nhà thiết kế Hoàng Ngân để lựa chọn trang phục.

Lê Khánh tận tụy chăm sóc... vợ mới của chồng - ảnh 1
Lê Khánh trao đổi tính cách nhân vật với nhà thiết kế Hoàng Ngân.
Lê Khánh tận tụy chăm sóc... vợ mới của chồng - ảnh 2
Lê Khánh tận tụy chăm sóc... vợ mới của chồng - ảnh 3
Lê Khánh tận tụy chăm sóc... vợ mới của chồng - ảnh 4
Lê Khánh tận tụy chăm sóc... vợ mới của chồng - ảnh 5

Minh Khuê là gương mặt rất được yêu thích của phim truyền hình.

Lê Khánh tận tụy chăm sóc... vợ mới của chồng - ảnh 6
Diễn viên trẻ Minh Thảo.
Lê Khánh tận tụy chăm sóc... vợ mới của chồng - ảnh 7
Lê Khánh tận tụy chăm sóc... vợ mới của chồng - ảnh 8
Lê Khánh tận tụy chăm sóc... vợ mới của chồng - ảnh 9
Phim còn có sự tham gia của diễn viên Thân Thúy Hà.
Lê Khánh tận tụy chăm sóc... vợ mới của chồng - ảnh 10

Phương Giang

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !