Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt-Hàn: Chen chúc xếp hàng cả giờ đồng hồ chưa mua được vé

Đến gần 8h tối 10/12, khu vực xếp hàng mua vé vẫn đông nghịt, nhiều người mệt mỏi phải bế con nhỏ chờ đợi đã bỏ cuộc, quay về.

Tối qua 10/12, hàng nghìn người dân Thủ đô và rất nhiều tỉnh lân cận như Bắc Giang, Hải Dương đã đổ về công viên Yên Sở, Hà Nội để xem Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt-Hàn lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Tuy nhiên, sự đông đúc chen lấn ngoài dự kiến, sự lộn xộn của hàng quán và sự hoành tráng có vẻ "hơi quá" so với quảng bá khiến nhiều người không khỏi thất vọng.

Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt-Hàn: Chen chúc xếp hàng cả giờ đồng hồ chưa mua được vé - ảnh 1

Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt Nam - Hàn Quốc 2016 đang diễn ra tại LePARC, Gamuda City, công viên Yên Sở, Hoàng Mai(Hà Nội)

Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt-Hàn: Chen chúc xếp hàng cả giờ đồng hồ chưa mua được vé - ảnh 2

Khai mạc từ ngày 3/12, Lễ hội đèn lồng khổng lồ được giới thiệu là một không gian huyền ảo với nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ đi kèm. Cụ thể, 41 mẫu đèn lồng khổng lồ mô phỏngkiến trúc danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Hàn Quốc và Việt Nam, lồng đèn khu vườn tình yêu cho đôi lứa, những chú Pokemon ngộ nghĩnh cho các em nhỏ…được tạo dựng với quy mô hoành tráng và lộng lẫy....

Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt-Hàn: Chen chúc xếp hàng cả giờ đồng hồ chưa mua được vé - ảnh 3

Chính vì thế, ngay trong buổi tối cuối tuần đầu tiên sau khi khai mạc, tối qua 10/12, rất đông người dân Thủ đô và nhân dân các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hưng Yên... đã đổ về đây để được chiêm ngưỡng lễ hội lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam này.

Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt-Hàn: Chen chúc xếp hàng cả giờ đồng hồ chưa mua được vé - ảnh 4

Hầu hết các gia đình đều mang theo trẻ nhỏ

Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt-Hàn: Chen chúc xếp hàng cả giờ đồng hồ chưa mua được vé - ảnh 5

Khoảng 6h30' tối, khu vực đường trước cổng công viên Yên Sở,Gamuda đã bắt đầu ùn ứ. Đến khoảng 7h thì dòng người đã phải chen chúc nhích từng chút để tìm chỗ đậu xe cho mình.

Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt-Hàn: Chen chúc xếp hàng cả giờ đồng hồ chưa mua được vé - ảnh 6

Theo anh Nguyễn Văn Dũng (Bắc Giang) thì BTC không treo một băng-rôn hay biển hướng dẫn, chỉ đường nào; không có người phân luồng hướng dẫn nơi để xe ngay từ cổng vào nên đã đông thì lại càng lộn xộn. Hơn thế, nhiều người nhầm sự kiện được tổ chức tại công viên Yên Sở (do ngày hôm qua bên công viên Yên Sở có sự kiện nên cũng có đèn, trại sáng) hoặc không biết cổng vào từ Gamuda City nên đi nhầm tới đoạn trên phải quay ngược lại, khiến sự ùn ứ càng tăng lên.

Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt-Hàn: Chen chúc xếp hàng cả giờ đồng hồ chưa mua được vé - ảnh 7

Các xe máy sau khi ghi vé có thể được "đút" vào bất cứ chỗ trống nào, vô cùng khó khăn cho những người xem xong tìm xe hoặc dắt xe ra

Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt-Hàn: Chen chúc xếp hàng cả giờ đồng hồ chưa mua được vé - ảnh 8

Dọc lối vào cổng khu trưng bày đèn lồng khổng lồ, các hàng quán bán đồ ăn, đồ chơi la liệt ...

Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt-Hàn: Chen chúc xếp hàng cả giờ đồng hồ chưa mua được vé - ảnh 9

.... khiến cho nhiều người có cảm giác về một lễ hội được giới thiệu hoành tráng, công phu khá nhộm nhoạm

Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt-Hàn: Chen chúc xếp hàng cả giờ đồng hồ chưa mua được vé - ảnh 10
Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt-Hàn: Chen chúc xếp hàng cả giờ đồng hồ chưa mua được vé - ảnh 11

Tại khu vực bán vé để vào, BTC chỉ sắp xếp hai cửa bán vé trong khi lượng người vào xem quá đông nên đã dẫn tới sự quá tải ở khu vực này. Theo ghi nhận của PV Infonet, hàng người này bắt đầu đông lên từ khoảng 7h kém 15, đến hơn 8h tối vẫn có nhiều người trong dòng xếp hàng từ lúc đó chưa mua được vé do bị những người chen ngang đẩy lùi về phía sau....

Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt-Hàn: Chen chúc xếp hàng cả giờ đồng hồ chưa mua được vé - ảnh 12

Nhiều người mang theo con nhỏ đã quay ra để về nhà, "khất hứa" với các em nhỏ trở lại vào một ngày giữa tuần khác cho bớt cảnh chen chúc này.

Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt-Hàn: Chen chúc xếp hàng cả giờ đồng hồ chưa mua được vé - ảnh 13

Trong khi đó, một số người vào được bên trong cũng không khỏi thất vọng. Anh Trần Thế Nam (Linh Đàm, Hà Nội) chia sẻ: "Vé bán là 80.000đ/vé người lớn, 50.000đ/vé trẻ em. Khu vực đèn lồng dù được giới thiệu tới 50.000m2 nhưng chỉ xem 15 -20 phút là hết. Nền khu vực thì đổ toàn sỏi nên đi rất đau chân và bụi kinh khủng, làm mất nhiều cảm giác thưởng thức. Tôi không biết những ngày khác thì thế nào chứ như hôm nay (10/12-PV) tôi đi thì cũng chưa thấy có sự kiện văn hóa, ca nhạc bên lề nào đặc sắc được tổ chức cả"

Hải Luân

Khán giả 'xoắn não' vì màn kết hợp mới của Hồng Diễm và Phương Oanh, Thu Quỳnh

Trong phim 'VFC ngoại truyện' sắp phát sóng, khán giả 'xoắn não' vì các nhân vật trong 'Quỳnh búp bê', 'Hương vị tình thân', 'Trạm cứu hộ trái tim' với Hồng Diễm, Phương Oanh, Thu Quỳnh cùng xuất hiện.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

Chuyện thoát 'cơn bĩ cực' nhờ được vay 100 triệu đồng của người bán rau

Chị bán rau ở chợ Văn Thánh (TP.HCM) chia sẻ, dù hợp đồng vay 100 triệu là 10 năm, nhưng sau 3-4 tháng đầu tư có thu nhập, chị sẽ cố gắng trả nợ trong 5 năm và xin ra khỏi hộ nghèo, nhường suất cho những người không may mắn khác.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Đang cập nhật dữ liệu !