Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt-Hàn: Chen chúc xếp hàng cả giờ đồng hồ chưa mua được vé

Đến gần 8h tối 10/12, khu vực xếp hàng mua vé vẫn đông nghịt, nhiều người mệt mỏi phải bế con nhỏ chờ đợi đã bỏ cuộc, quay về.

Tối qua 10/12, hàng nghìn người dân Thủ đô và rất nhiều tỉnh lân cận như Bắc Giang, Hải Dương đã đổ về công viên Yên Sở, Hà Nội để xem Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt-Hàn lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Tuy nhiên, sự đông đúc chen lấn ngoài dự kiến, sự lộn xộn của hàng quán và sự hoành tráng có vẻ "hơi quá" so với quảng bá khiến nhiều người không khỏi thất vọng.

Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt-Hàn: Chen chúc xếp hàng cả giờ đồng hồ chưa mua được vé - ảnh 1

Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt Nam - Hàn Quốc 2016 đang diễn ra tại LePARC, Gamuda City, công viên Yên Sở, Hoàng Mai(Hà Nội)

Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt-Hàn: Chen chúc xếp hàng cả giờ đồng hồ chưa mua được vé - ảnh 2

Khai mạc từ ngày 3/12, Lễ hội đèn lồng khổng lồ được giới thiệu là một không gian huyền ảo với nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ đi kèm. Cụ thể, 41 mẫu đèn lồng khổng lồ mô phỏngkiến trúc danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Hàn Quốc và Việt Nam, lồng đèn khu vườn tình yêu cho đôi lứa, những chú Pokemon ngộ nghĩnh cho các em nhỏ…được tạo dựng với quy mô hoành tráng và lộng lẫy....

Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt-Hàn: Chen chúc xếp hàng cả giờ đồng hồ chưa mua được vé - ảnh 3

Chính vì thế, ngay trong buổi tối cuối tuần đầu tiên sau khi khai mạc, tối qua 10/12, rất đông người dân Thủ đô và nhân dân các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hưng Yên... đã đổ về đây để được chiêm ngưỡng lễ hội lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam này.

Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt-Hàn: Chen chúc xếp hàng cả giờ đồng hồ chưa mua được vé - ảnh 4

Hầu hết các gia đình đều mang theo trẻ nhỏ

Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt-Hàn: Chen chúc xếp hàng cả giờ đồng hồ chưa mua được vé - ảnh 5

Khoảng 6h30' tối, khu vực đường trước cổng công viên Yên Sở,Gamuda đã bắt đầu ùn ứ. Đến khoảng 7h thì dòng người đã phải chen chúc nhích từng chút để tìm chỗ đậu xe cho mình.

Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt-Hàn: Chen chúc xếp hàng cả giờ đồng hồ chưa mua được vé - ảnh 6

Theo anh Nguyễn Văn Dũng (Bắc Giang) thì BTC không treo một băng-rôn hay biển hướng dẫn, chỉ đường nào; không có người phân luồng hướng dẫn nơi để xe ngay từ cổng vào nên đã đông thì lại càng lộn xộn. Hơn thế, nhiều người nhầm sự kiện được tổ chức tại công viên Yên Sở (do ngày hôm qua bên công viên Yên Sở có sự kiện nên cũng có đèn, trại sáng) hoặc không biết cổng vào từ Gamuda City nên đi nhầm tới đoạn trên phải quay ngược lại, khiến sự ùn ứ càng tăng lên.

Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt-Hàn: Chen chúc xếp hàng cả giờ đồng hồ chưa mua được vé - ảnh 7

Các xe máy sau khi ghi vé có thể được "đút" vào bất cứ chỗ trống nào, vô cùng khó khăn cho những người xem xong tìm xe hoặc dắt xe ra

Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt-Hàn: Chen chúc xếp hàng cả giờ đồng hồ chưa mua được vé - ảnh 8

Dọc lối vào cổng khu trưng bày đèn lồng khổng lồ, các hàng quán bán đồ ăn, đồ chơi la liệt ...

Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt-Hàn: Chen chúc xếp hàng cả giờ đồng hồ chưa mua được vé - ảnh 9

.... khiến cho nhiều người có cảm giác về một lễ hội được giới thiệu hoành tráng, công phu khá nhộm nhoạm

Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt-Hàn: Chen chúc xếp hàng cả giờ đồng hồ chưa mua được vé - ảnh 10
Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt-Hàn: Chen chúc xếp hàng cả giờ đồng hồ chưa mua được vé - ảnh 11

Tại khu vực bán vé để vào, BTC chỉ sắp xếp hai cửa bán vé trong khi lượng người vào xem quá đông nên đã dẫn tới sự quá tải ở khu vực này. Theo ghi nhận của PV Infonet, hàng người này bắt đầu đông lên từ khoảng 7h kém 15, đến hơn 8h tối vẫn có nhiều người trong dòng xếp hàng từ lúc đó chưa mua được vé do bị những người chen ngang đẩy lùi về phía sau....

Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt-Hàn: Chen chúc xếp hàng cả giờ đồng hồ chưa mua được vé - ảnh 12

Nhiều người mang theo con nhỏ đã quay ra để về nhà, "khất hứa" với các em nhỏ trở lại vào một ngày giữa tuần khác cho bớt cảnh chen chúc này.

Lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt-Hàn: Chen chúc xếp hàng cả giờ đồng hồ chưa mua được vé - ảnh 13

Trong khi đó, một số người vào được bên trong cũng không khỏi thất vọng. Anh Trần Thế Nam (Linh Đàm, Hà Nội) chia sẻ: "Vé bán là 80.000đ/vé người lớn, 50.000đ/vé trẻ em. Khu vực đèn lồng dù được giới thiệu tới 50.000m2 nhưng chỉ xem 15 -20 phút là hết. Nền khu vực thì đổ toàn sỏi nên đi rất đau chân và bụi kinh khủng, làm mất nhiều cảm giác thưởng thức. Tôi không biết những ngày khác thì thế nào chứ như hôm nay (10/12-PV) tôi đi thì cũng chưa thấy có sự kiện văn hóa, ca nhạc bên lề nào đặc sắc được tổ chức cả"

Hải Luân

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !