Lắp camera để theo dõi cô giúp việc trông con, tôi choáng váng khi chứng kiến cảnh tượng này

Linh tính thế nào tôi lại mở điện thoại lên xem camera ở nhà. Thế rồi tôi xem được cảnh không nên thấy!

Tôi kết hôn được hơn 4 năm, hiện đã có con 2 tuổi. Tôi luôn cảm thấy may mắn vì có một người chồng thương yêu vợ. Kinh tế gia đình anh cũng rất ổn, khá giả nên sau cưới mấy tháng thì chúng tôi có nhà riêng. Tôi cũng không phải lo trả nợ tiền mua nhà vì bố mẹ chồng cho hết.

Chồng tôi là mẫu người đàn ông của công việc. Anh khá bận rộn, đôi lúc cũng vô tâm với mẹ con tôi. Vậy nhưng tôi thông cảm vì nghĩ rằng anh cũng đang vất vả kiếm tiền lo cho cuộc sống gia đình.

Kết hôn được hơn 1 năm tôi mới mang thai, sau đó tôi ở nhà chăm con đến gần 2 tuổi mới đi làm. Trở lại công việc, tôi rất bận bịu nên thuê người giúp việc để đỡ đần. Chồng tôi nhờ được 1 em gái họ hàng xa, nghỉ học sớm lên thành phố làm việc. Vì chưa tìm được công việc tốt nên anh bảo tạm thời cho cô ấy ở đây trông con tôi. Tôi cũng vui vẻ đồng ý vì thấy cô bé hiền lành, yêu trẻ con. Cu Bi nhà tôi cũng rất thích cô ấy. 

Dù khá yên tâm với người giúp việc này, nhưng tôi vẫn lén lắp camera để đề phòng tình huống xấu, sợ chồng mắng tôi đa nghi nên tôi cũng tạm không nói với anh. Tôi nghĩ rằng nếu có phát hiện gì nguy hiểm thì có thể kịp thời gọi người đến giúp. Dù sao cu Bi nhà tôi cũng khá nghịch, một mình cô ấy sợ không trông xuể. Nghĩ vậy thôi nhưng tôi cũng ít vào camera kiểm tra, phần vì bận công việc, phần cũng yên tâm về cô giúp việc này.

Đầu tuần tôi phải đi công tác mất 2 ngày. Trước khi đi tôi dặn dò cô ấy trông cu Bi cẩn thận. Cô bé cũng hứa lên hứa xuống khiến tôi cảm thấy khá yên tâm.

Buổi tối đầu tiên không có chuyện gì xảy ra cả, con ở nhà chơi khá ngoan, cô giúp việc cũng không vất vả trông nom.

Buổi tối thứ hai, tôi làm việc mãi đến gần 8 giờ tối mới xong. Nhớ con, tôi vội mở camera lên xem thì chứng kiến một cảnh bất ngờ. Con tôi đang ngồi khóc một mình ở phòng khách. Cô giúp việc không thấy đâu cả.

 

{keywords}
Ảnh minh họa

Tôi vội vàng mở camera ở khu vực khác lên xem thì bất ngờ chứng kiến cảnh chồng tôi và cô ấy đang ân ái bên nhau. Họ còn sử dụng giường ngủ của tôi để làm chuyện xấu hổ ấy.

Cô giúp việc quá khác so với mọi ngày. Vẻ hiền lành của cô ta dường như đã biến mất. Cô ấy mặc 1 chiếc váy ngủ sexy màu đen, trễ ngực và ngắn cũn cỡn. Còn chồng tôi đang trần như nhộng quấn lấy ả. Tôi trừng mắt nhìn điện thoại, tôi không ngờ mình lại chứng kiến cảnh như thế. Chồng không biết tôi đã lén lắp camera nên vô tư "hành xử" ở nhà. 

Tôi gọi điện thoại về cho chồng nhưng anh ta chẳng thèm bắt máy. Phải đến 20 phút sau chồng mới nghe điện thoại và còn nói dối tôi rằng anh ta bận công việc, con đã ngủ và rất ngoan...

Sáng hôm sau tôi bay về nhà sớm. Khi thấy tôi đứng cửa, chồng và cô giúp việc khá bất ngờ. Thế nhưng họ vẫn giả vờ vui mừng khi thấy tôi. Cô giúp việc còn vui vẻ kể cho tôi nghe cô ta ở nhà trông con vất vả như thế nào. Tôi cười nhạt, khó thế mà cô ta cũng nghĩ ra được!

Ngay lập tức tôi bảo cả chồng và ả ta ra phòng khách ngồi vì tôi có chuyện cần nói. Sau đó tôi cho họ xem những gì họ đã làm tối qua.

Khỏi phải nói hai con người ấy sững sờ như thế nào khi thấy những hình ảnh xấu hổ đó. Họ xuống nước xin lỗi tôi rối rít nhưng tôi không thể tha thứ.

Trước khi về nhà tôi cũng gọi điện thoại cho bố mẹ chồng. Khi bố mẹ chồng đến nơi đã không giữ được bình tĩnh. Kết quả là chồng tôi bị bố chồng tát cháy má, còn cô ả bị ném quần áo đuổi ra khỏi nhà.

Mẹ chồng khuyên giải, nói tốt hộ con trai. Bà khuyên tôi nên vì cu Bi mà bình tĩnh. Thế nhưng nghĩ lại hình ảnh của chồng với ả ta, tôi lại tức nghẹn. Tôi đã quá tin tưởng và yêu quý 2 người họ, vậy mà họ lại lừa dối, phản bội tôi. Mọi người nghĩ tôi phải làm sao bây giờ?

Bạn đọc xin giấu tên

Bố mẹ chì chiết con gái ‘ăn cơm trước kẻng’ và cái kết bi thương

Bố mẹ chì chiết con gái ‘ăn cơm trước kẻng’ và cái kết bi thương

Nhiều người đặt ra câu hỏi, liệu bậc phụ huynh này đang yêu thương con hay chỉ vì sĩ diện hão, thỏa mãn sự ích kỷ của chính bản thân mình?

* Không copy nội dung bài viết dưới mọi hình thức khi chưa được Infonet chấp thuận bằng văn bản!

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Đang cập nhật dữ liệu !