Lao vào đánh ghen khi thấy chồng tặng dây chuyền xa xỉ cho gái lạ, tôi nào ngờ mình lĩnh trọn hậu quả

Lần đầu tiên sau 5 năm kết hôn, tôi cảm thấy nghi ngờ sự hy sinh và tất cả những gì mình đã làm cho chồng.

Suốt 5 năm qua tôi đều cảm thấy hài lòng với cuộc sống hôn nhân. Chồng tôi là người đàn ông hiền lành, biết lo cho vợ con.

Hồi con trai được 1 tuổi thì chồng tôi quyết định mua một căn chung cư cho có nơi ở ổn định. Việc mua nhà thế nào, thiết kế nội thất ra sao cũng mình chồng tôi lo hết, tôi mà có hỏi nợ bao nhiêu và nợ những ai thì anh chỉ trả lời qua quýt và bảo không muốn tôi suy nghĩ chuyện kinh tế.

Thế rồi từ đó chồng tôi cần mần đi làm sáng tối để lo kiếm tiền, còn tôi thì phụ trách chuyện con cái, cơm nước và nhà cửa.

Mới đây chồng đi công tác về, tôi dọn dẹp lại vali cho anh thì thấy một hộp nhỏ bên dưới. Trong chiếc hộp là một sợi dây chuyền nữ rất đẹp. Sắp tới sinh nhật tôi nên tôi bèn nghĩ đó là món quà bí mật mà chồng sẽ tặng mình. Tôi lôi ra ướm thử, soi gương cười thích thú rồi cất lại, xem như không biết chuyện gì.

{keywords}
Ảnh minh họa

Thế nhưng, trái với những gì tôi tưởng tượng, hôm sinh nhật tôi, chồng lại tặng một chiếc điện thoại và tuyệt nhiên không đụng đến sợi dây chuyền trong vali kia.

Sau hôm ấy, tôi quan sát rất kỹ nhất cử nhất động của chồng rồi tự suy diễn rằng mình quá đáng thương. Tôi đã sống hết mình vì chồng con, vậy mà không ngờ bản thân lại chưa bao giờ được trân trọng.

Thi thoảng tôi lại thấy chồng lén lút ra ban công nói là hút thuốc nhưng mang theo cả điện thoại nhắn tin cho ai đó, anh còn cười tủm tỉm rất đáng nghi.

Rồi anh cũng đi sớm, về khuya chẳng còn quan tâm đến mẹ con tôi như xưa làm tôi thầm trách anh mới có tí của cải trong tay đã đổ đốn phụ bạc. Đã vậy tôi cũng sẽ không để anh được yên.

Tôi nhờ người theo dõi và biết chồng mình gần đây có đi cafe và ăn trưa với một cô gái trẻ xinh xắn. Có lẽ dây chuyền kia là món quà mà chồng tôi chuẩn bị tặng cô ta.

Hôm ấy vừa hay tôi thấy chồng lấy hộp dây chuyền bỏ vào túi đựng tài liệu và ra khỏi nhà. Tôi lập tức gửi con sang hàng xóm và gọi xe ôm đuổi theo chồng sẵn sàng một trận bắt gian kịch liệt.

Tôi còn gọi sẵn cho cô bạn thân nhờ nó quay video giúp để đôi gian phu dâm phụ kia không còn đường nào mà chối cãi.

Ngồi từ xa theo dõi, tôi thấy chồng và người phụ nữ xinh đẹp kia đi ăn ở một nhà hàng hạng sang, ăn xong thì anh ra tỏ ra bối rối, ngập ngừng khi tặng cô ta sợi dây chuyền giá trị.

Vừa lúc đó thì tôi lao tới bắt gian và trách mắng rằng bao năm tôi hi sinh vì chồng đủ thứ mà hôm nay anh phản bội, cặp bồ...

Tôi cứ nghĩ rằng mình làm thế thì chồng sẽ xin tôi tha thứ còn ả kia được phen bạt vía. Thế nhưng, cô ta mặt không biến sắc rời khỏi hiện trường trước sự bối rối xin lỗi của chồng tôi.

Về nhà, chồng tôi tỏ ra giận cháy mặt nói tôi đã phá hỏng hợp đồng giá trị của công ty anh. Anh còn trần tình rằng sợi dây chuyền đó là đồ công ty mua để tặng đối tác quan trọng chứ anh còn nợ tiền nhà è cổ lấy đây ra tiền mà mua món đồ xa xỉ.

Anh còn nói bao năm nay anh tiết kiệm thế nào thì vợ hiểu hơn ai hết, vậy mà lần này vợ lại hành xử hồ đồ, thiếu tin tưởng, thiếu tôn trọng chồng như vậy.

Tôi lí nhí xin lỗi chồng nhưng xem ra anh vẫn còn giận lắm. Tôi phải làm thế nào để khắc phục hậu quả đây?

Lao vào khách sạn định đánh ghen thay mẹ chồng nhưng sự thật khiến tôi hóa đá

Lao vào khách sạn định đánh ghen thay mẹ chồng nhưng sự thật khiến tôi hóa đá

Hiện tại tâm trạng tôi đang rối bời, không biết nên làm gì cho đúng trước tình huống đầy tréo ngoe này.

Bạn đọc Diệu Nhi

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !