"Làm hết sức mình để “trả lại tên" cho bóng đá Đà Nẵng!"

Đó là phát biểu của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ tại lễ xuất quân mùa giải 2018 của CLB SHB Đà Nẵng sáng 6/3, với mục tiêu đưa bóng đá Đà Nẵng trở lại với vị thế vốn có, tương xứng với thương hiệu của TP

Sáng 6/3, tại lễ xuất quân mùa giải 2018, Chủ tịch CLB bóng đá SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa cho hay, năm 2017, đội bóng bên sông Hàn chỉ xếp thứ 9/14 đội ở giải V.League và thứ 3/22 đội ở giải cúp quốc gia. Kết quả này không đạt được chỉ tiêu đề ra, làm buồn lòng lãnh đạo TP, nhà tài trợ và người hâm mộ. Và theo quy luật nghiệt ngã của bóng đá, ban huấn luyện cũ đã phải chia tay đội bóng.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ trao cờ Quyết thắng cho HLV trưởng CLB SHB Đà Nẵng Nguyễn Minh Phương tại lễ xuất quân mùa giải 2018 tổ chức sáng 6/3 (Ảnh: HC)

Với mùa giải 2018 sắp khởi tranh, SHB Đà Nẵng tiếp tục thi đấu ở hai giải lớn là V.League và cúp quốc gia. Hiện đội bóng đã củng cố nhân sự ban huấn luyện do cựu đội trưởng Nguyễn Minh Phương làm HLV trưởng, bổ sung lực lượng cầu thủ với mục tiêu nỗ lực, cố gắng tốt nhất ở giải V.League và phấn đấu có huy chương ở giải cúp quốc gia.

Lần đầu tiên có mặt tại lễ xuất quân mùa giải mới của CLB SHB Đà Nẵng, Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ nhấn mạnh, nền thể thao Đà Nẵng, trong đó có bóng đá, không được phép dừng lại, sa sút mà phải ngày càng tiến lên vững chắc, chiếm giữ được những vị thứ tương xứng với tiềm năng, thế mạnh và thương hiệu của Đà Nẵng, đáp ứng nguyện vọng của đông đảo người hâm mộ TP.

Bày tỏ “rất buồn, rất đáng tiếc” với những kết quả quá khiêm tốn và nhiều khiếm khuyết ở mùa giải 2017, ông Huỳnh Đức Thơ nêu rõ, việc ông có mặt tại lễ xuất quân mùa giải 2018 của CLB SHB Đà Nẵng nhằm chuyển tải một thông điệp mới: “Chúng ta sẽ làm hết sức mình, làm tất cả những gì có thể làm được để “trả lại tên cho em”, làm cho đội bóng SHB Đà Nẵng xứng đáng với kỳ vọng, với mong muốn của đông đảo người dân và lãnh đạo TP!”.

Theo ông Huỳnh Đức Thơ, cùng với sự chuẩn bị khẩn trương, quyết liệt của CLB SHB Đà Nẵng trong việc thay thế ban huấn luyện, bổ sung các cầu thủ có chất lượng, xốc lại về mặt quản lý, tinh thần… thì lãnh đạo TP Đà Nẵng cũng sẽ dành nhiều sự quan tâm hơn nữa cho đội bóng trong mùa giải mới, sẽ luôn đứng bên cạnh đội bóng và có sự hỗ trợ tối đa.

“Chúng tôi đã xác định lại trong tập thể lãnh đạo TP, từ Thành ủy đến UBND TP; sắp tới sẽ có chỉ đạo tăng cường làm việc nhiều hơn nữa với nhà tài trợ SHB và CLB SHB Đà Nẵng, tham gia một cách tích cực, nhiệt tình hơn để góp phần cùng đội bóng giải quyết những vướng mắc về cơ sở vật chất, kỹ thuật, tinh thần, đội ngũ… nhằm lấy lại khí thế mới và cải thiện mạnh mẽ thứ hạng trong mùa giải mới!” – ông Huỳnh Đức Thơ nhấn mạnh.

Theo ông, xuống tới vị trí 9/14 ở mùa bóng 2017 là thứ hạng “không thể xuống hơn được nữa” đối với bóng đá Đà Nẵng. Nhưng nếu mùa bóng 2018 chỉ nhích hơn năm ngoái vài bậc thì cũng thấp lè tè, không tương xứng với vị thế mà bóng đá Đà Nẵng từng có. Do đó ông yêu cầu CLB SHB Đà Nẵng phải có sự bứt phá quyết liệt, mạnh mẽ trong mùa giải mới.

“Các tỉnh, thành khác cũng đang tập trung đầu tư rất nhiều cho bóng đá. Nhiều đội bóng đang hoạt động rất có hiệu quả. Vì vậy, nếu cường độ chuẩn bị, cường độ đổi mới, sự quyết liệt của ban huấn luyện, các cầu thủ và tập thể CLB SHB Đà Nẵng chỉ ở mức bình thường thì chúng ta đừng mong có kết quả tốt hơn!” – ông Huỳnh Đức Thơ nói.

Chia sẻ với những khó khăn trong hoạt động kinh doanh nhưng ông Huỳnh Đức Thơ cũng mong muốn nhà tài trợ SHB có kế hoạch hỗ trợ lâu bền, cơ bản và vững chắc hơn cho bóng đá Đà Nẵng ngày càng phát triển mạnh mẽ, tương xứng với vị thế của TP, chứ không thể chỉ ở mức tầm tầm như nhiều nơi khác.

HẢI CHÂU

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !