Sinh ra đã không có xương mũi, cô gái trở thành hiện tượng trên mạng xã hội

Sinh ra đã không có xương mũi, cô gái trẻ khiến nhiều người kinh ngạc khi chia sẻ hình ảnh phần mũi phẳng lỳ và giọng hát tuyệt vời, nổi tiếng khắp mạng xã hội.

Cô gái trẻ Romana Bruintjes đến từ Hà Lan sở hữu tài khoản TikTok có hơn 65.000 người theo dõi, chinh phục cư dân mạng bằng giọng hát tuyệt vời và chia sẻ cách trang điểm nhanh, gọn và đẹp.

Tuy nhiên, trong video mới Romana Bruintjes chia sẻ cho thấy cô nàng nói về bí mật ít người biết mà nếu gặp ngoài đời cũng chưa chắc nhận ra.

Romana Bruintjes sinh ra đã không có xương mũi, cô có thể vặn vẹo mũi đủ kiểu dáng, thậm chỉ để mũi phẳng lì. Trong video, Romana Bruintjes quay sang một bên, dùng ngón trỏ ấn vào mũi, mũi của cô gái tẹt hẳn do không có xương hay sụn mũi. Nhiều người không thể tin nổi vào những gì nhìn thấy cô gái trẻ thể hiện trong video. Ấn tượng với đặc điểm khác thường của Romana Bruintjesm nhiều cư dân mạng để lại bình luận bày tỏ sự ngạc nhiên.

"Lần đầu tiên tôi thấy trường hợp như vậy", "Bạn thật đặc biệt, từ ngoại hình không xương mũi đến giọng hát tuyệt vời", "Như nhân vật trong phim viễn tưởng"... cư dân mạng bình luận.

Trong video thu hút hơn 12,4 triệu lượt xem, Romana Bruintjes nhận không ít những bình luận khiếm nhã, chê trách ngoại hình khác biệt. Điều này, đôi khi cô gái cũng gặp ngoài đời thường. Nhưng bất chấp sự chỉ trích, cô gái trẻ vẫn vui vẻ thể hiện nụ cười tự tin và giọng hát tuyệt vời của mình.

Trước đó, người đàn ông sinh ra không có xương quai xanh cũng bất ngờ nổi tiếng sau khi chia sẻ video thể hiện khả năng vô cùng đặc biệt đó là vỗ hai vai với nhau.

Corey Bennett, đến từ Indiana, Mỹ, mắc một chứng bệnh vô cùng hiếm gặp khiến anh kể từ khi sinh ra không có xương quai xanh. Căn bệnh của người đàn ông này gọi là chứng loạn sản xương đòn, sọ, một tình trạng di truyền hiếm gặp ảnh hưởng đến răng và xương.

Tình trạng này khiến trẻ thấp lùn và mọc thêm răng hoặc không có răng. Tỷ lệ mắc khi sinh ra là khoảng một triệu trẻ mới có 1 người và các nghiên cứu y tế chỉ mới ghi nhận khoảng 1.000 trường hợp trên thế giới.

Hoàng Dung (lược dịch)

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !