Kỳ lạ chó mẹ màu đen đẻ ra con lông màu vàng, nâu cực hiếm gặp

Chú chó labrador màu đen sinh ra những con màu vàng, nâu, đen trong cùng một lứa sinh cực kỳ hiếm thấy trên thế giới.

{keywords}
Kỳ lạ chó mẹ màu đen đẻ ra con lông màu vàng, nâu cực hiếm gặp

Chú chó Zola, thuộc giống labrador, màu đen đã sinh ra được 10 con con với các màu lông khác nhau. Đây là trường hợp chó labrador sinh con trộn màu trong cùng một lứa cực kỳ hiếm gặp. Là kết quả sau chương trình nhân giống cách đây 15 năm của cặp đôi Tina Davis và Martin Davis, chủ nhân của Zola.

Tina Davis, 62 tuổi và chồng Martin Davis, 63 tuổi, bắt đầu lai tạo với một con màu nâu vào năm 2006. Trong những năm tiếp theo, cặp đôi chuyển đến Horsham, West Sussex để lai tạo hỗn hợp cho ra đời lần lượt những chú chó màu vàng, nâu và đen. Gần đây, cặp đôi quyết định trộn DNA để tạo ra một lứa nhiều con với cả ba màu.

Kết quả cuối cùng cho thấy 10 con chó con được sinh ra với hai con lông màu vàng, ba con lông màu nâu và năm con lông màu đen.

{keywords}

Tina Davis cho biết: "Chúng tôi rất thích những con chó. Chúng tôi muốn chứng minh rằng việc nhân giống phù hợp sẽ tạo ra thành công. Ban đầu, khi bắt đầu chương trình lai tạo, chúng tôi đã lên kế hoạch tạo ra con đực và con cái ở cả ba màu và bây giờ chúng tôi đã thực hiện được. Những chú chó labrador thường gặp phải nhiều vấn đề về di truyền, vì vậy, không chỉ về màu sắc, bạn còn phải đảm bảo sinh ra một chú chó con khỏe mạnh nữa".

Một chú chó labrador lai tạo có giá tới 4.692 USD nhưng Tina quyết định bán loạt chó mới sinh này với giá rẻ hơn vì cô ấy đề cao việc những chú chó được gửi vào gia đình yêu thương động vật, sẽ chăm sóc chúng tốt nhất.

"Nếu chúng tôi muốn, chúng tôi có thể bán lứa này với giá cao hơn nhiều vì chúng mang gen di truyền cực kỳ có giá trị. Nhưng chúng tôi không quan tâm nhiều số tiền, điều quan trọng hơn là chúng gặp được chủ nhân tốt, chăm sóc tử tế", Tina Davis nói.

Cặp đôi đang có một danh sách chờ rất dài những người muốn sở hữu một chú chó ra đời từ phòng thí nghiệm của họ.

Tina Davis cho biết: "Chúng tôi đã trải qua một khoảng thời gian dài khó khăn khi thực hiện ca lai tạo cho Zola. Vì vậy chúng tôi dự định nghỉ ngơi một chút trước khi quay trở lại với những dự án sinh sản khác. Mỗi chú chó con của chúng tôi dù có màu gì đi nữa, chúng tôi đều mong rằng chúng trở thành những vật nuôi tuyệt vời ở bất kỳ gia đình nào mà chúng đến".

Cặp gấu trúc sinh đôi nghịch ngợm chơi trò cầu trượt sau cơn bão tuyết

Cặp gấu trúc sinh đôi nghịch ngợm chơi trò cầu trượt sau cơn bão tuyết

Hai con gấu trúc tinh nghịch chơi trò cầu trượt bên trong công viên động vật hoang dã ở miền bắc Trung Quốc sau trận bão tuyết. 

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !