Kinh hoàng cảnh đàn sói rượt đuổi diễn viên ngay trong buổi biểu diễn

Sói rượt đuổi người biểu diễn trong chương trình biểu diễn trực tiếp ở Trung Quốc gây sốc.

{keywords}
Ảnh minh họa

Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy đàn sói đang rượt đuổi chạy theo các diễn viên biểu diễn trên sâu khấu trong một chương trình trực tiếp ở Trung Quốc.

Cảnh quay tại một rạp hát ở thành phố Tây An, Tây Bắc, Trung Quốc được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo, nhanh chóng thu về hơn 433 triệu lượt xem.

Video cho thấy đàn sói chạy ra từ hậu trường, nhảy vào lối đi giữa hàng ghế khán giả và đuổi theo những người đang biểu diễn. Những con sói trong màn biểu diễn không đeo dây xích hay dây nịt an toàn.

Đàn sói chạy khắp sân khấu, có thời điểm, một con sói đẩy một người diễn viên ngã gục xuống sàn tấn công tới tấp.

Khi sự việc xảy ra, những khán giả ngồi cách xa sân khấu vài bước chân cũng sợ hãi, một số người ngồi xa hơn sử dụng điện thoại để ghi lại cảnh tượng này.

Được biết, đây là một phần biểu diễn trong kịch bản. Người nghệ sĩ biểu diễn tác phẩm 'Truyền thuyết về chiếc chuông lạc đà'. Trong đó người biểu diễn có màn kết hợp với đàn sói thể hiện cảnh chiến đấu.

Dù vậy, màn biểu diễn khiến không ít người kinh hãi. Thậm chí sự việc làm dấy lên lo ngại về an toàn của người biểu diễn và khán giả. "Nếu ngồi trực tiếp tại sân khấu tôi sợ chết mất", "Sẽ thế nào nếu sự việc không mong muốn xảy ra", cư dân mạng bình luận.

Một đại diện của Công ty du lịch văn hóa Hoa Hạ, công ty sở hữu nhà hát tổ chức buổi biểu diễn cho biết những con sói đã được huấn luyện, sẽ không làm tổn thương mọi người.

Ông nói: "Những con sói đã được thuần hóa từ ba đến bốn thế hệ. Các huấn luyện viên chuyên nghiệp đã nuôi dưỡng và đào tạo đàn sói một cách hợp pháp. Họ có chứng chỉ kể từ năm 2018 và không có bất cứ tai nạn nào xảy ra trong ba năm qua".

Cảnh tượng người và sói đánh nhau mà khán giả chứng kiến trên sân khấu đã luyện tập nhiều lần trước đó. Tất cả các diễn viên đều mặc quần áo bảo hộ để không bị thương khi sói tấn công. Ngoài ra còn có lưới bảo vệ giữa sân khấu và ghế ngồi khán giả, do đó, những con sói không thể tiếp cận được.

Theo trang web Du lịch Văn hóa Hoa Hạ, những con sói chỉ xuất hiện ở một trong bảy cảnh trong vở diễn, kể về lịch sử của Con đường Tơ lụa, mạng lưới thương mại sầm uất thời cổ đại, trong đó Tây An là một trong những trung tâm chính.

Cảnh quay những con sói mô tả cuộc hành trình nguy hiểm và đội quân lạc đà cổ đại đối mặt trên đường từ Trung Quốc đến Trung Á để giao thương, buôn bán dưới thời nhà Đường.

Trong buổi biểu diễn, ngoài sói, lạc đà cũng góp mặt, có khoảng 30 con sói và 20 con lạc đà.

Biểu diễn cùng động vật hoang dã hung dữ tiền ẩn nhiều nguy hiểm. Trước đó, ở một rạp xiếc tư nhân ở thị trấn Hòa Đế, Sơn Tây, Trung Quốc, người huấn luyện hổ đã bị chính con thú này tấn công, vật ông xuống sàn trong một vài phút mất kiểm soát. May mắn người huấn luyện chỉ bị thương nhẹ.

Phì cười sư tử nhát gan trèo lên cây trốn đàn trâu rừng

Phì cười sư tử nhát gan trèo lên cây trốn đàn trâu rừng

Nhiếp ảnh gia đã ghi lại khoảnh khắc khó tin ở Masai Mara, Kenya khi con sư tử phải trèo lên cây trốn trâu rừng.

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !