Kim Oanh 'lột xác' trong Lối nhỏ vào đời: Diễn vai ác, tôi vui khi bị khán giả 'ném đá'!

Khi nhân vật Thảo (phim Lối nhỏ vào đời) bị khán giả ghét bỏ, nữ diễn viên Kim Oanh lại cảm thấy vui vì công việc diễn xuất của mình đã thành công.

 

Nữ diễn viên Kim Oanh sinh năm 1993 ở Huế nhưng lại lớn lên tại Quảng Trị. Cô nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả khi vào những vai hiền lành, cam chịu ở nhiều bộ phim như vai Lan trong “Những cô gái trong thành phố", hay vai bà Nhung thời trẻ trong "Thương ngày nắng về"....

Thế nhưng khi cô vào vai Thảo - người yêu của Hoàng (Phan Anh) trong Lối nhỏ vào đời thì đã "lột xác" hoàn toàn khác khi thể hiện một cô nàng trẻ trung, sành điệu. Không ngoan hiền như những bộ phim trước đây, nhân vật Thảo vô cùng mưu mô và tham lam. Trước mặt Hoàng, Thảo giả vờ hiền lành, đáng thương, còn sau lưng anh lại ăn chơi, nhiều thủ đoạn, thậm chí có quan hệ với người đàn ông khác.

{keywords}
Diễn viên Kim Oanh

Chia sẻ với Infonet về vai diễn này, Kim Oanh cho biết: "Lúc đầu tôi đang ở Sài Gòn thì chị sản xuất phim gọi cho tôi, bảo là có vai này hay lắm. Tôi mới nghĩ trong bụng là chắc lại gọi mình vào vai diễn hiền lành rồi thì chị ấy bảo luôn "vai này ác lắm".

Lúc đó, tôi đang ngồi ở vỉa hè, nghe thấy vậy thì đứng bật dậy, mắt sáng lên và hỏi lại "vai ác hả chị?". Sau đó chị ấy tóm tắt về nhân vật khiến tôi nhận lời luôn. 

Lý do là vì trước giờ tôi chưa có cơ hội thử một vai diễn nào khác với hình ảnh hiền lành, nhu mì, cam chịu. Tôi luôn khao khát được diễn một vai mà tính cách nhân vật mới mẻ, khác hẳn với mình ở ngoài".

{keywords}
 
{keywords}
Nhân vật Thảo tỏ ra giả trân với con riêng của chồng.

Kim Oanh cho rằng, trước đây cô luôn đóng khung bản thân vào những vai diễn hiền lành và những vai diễn đó được khán giả yêu mến. Thế nhưng khi chuyển sang vai ác, cô mong khán giả "ghét mình".

"Lúc đầu tôi nghĩ thế nhưng khi đọc bình luận của khán giả chửi nhân vật Thảo, tôi cũng hơi sốc và choáng. Bởi cuộc đời tôi chưa bao giờ bị chửi nhiều như vậy. Nhưng như thế cũng chứng tỏ tôi đã thành công. Và tôi rất vui về điều này", Kim Oanh cho hay.

Đảm nhận vai diễn có tính cách hoàn toàn khác bản thân ở ngoài đời, lúc đầu nhập vai Kim Oanh có hơi lúng túng. Người đẹp Quảng Trị tâm sự: "Vai Thảo không nặng tâm lý nhưng phải thay đổi liên tục: Đang đanh đá, ghê gớm lại giả vờ hiền lành, thảo mai. Lúc đầu nhập vai thì tôi cũng chưa quen lắm đâu.

Anh đạo diễn bảo tôi: "Trời ơi, đừng cười, cười mặt trông hiền lắm. Phải gian xảo lên, mắt sắc lên...". Lúc đó tôi bị choáng ngợp, sau đó về nhà vắt tay lên trán suy nghĩ xem phải làm sao. Tôi phải tập liếc mắt, tập cách nói của nhân vật... Khi nhận vai rất hào hứng nhưng khi đóng cũng khá khó, áp lực đó".

{keywords}
{keywords}

Để hóa thân thật tốt vào nhân vật và muốn chứng minh cho khán giả thấy mình là diễn viên "đa màu sắc", Kim Oanh đã phải xem phim, đọc sách, nói chuyện với bạn bè, đồng nghiệp rất nhiều. Cô xem rất nhiều những vai diễn mà nhân vật có tính cách tương đồng với Thảo.

Lối nhỏ vào đời cũng là dự án phim đầu tiên cô nàng Quảng Trị được hợp tác với diễn viên, MC Phan Anh. Nữ diễn viên tiết lộ bạn diễn rất xì-tin và dễ gần, ban đầu họ có cũng có những e ngại nhưng sau đã thoải mái và diễn ăn ý hơn.

"Lúc đầu xem trên TV thấy anh Phan Anh, tôi nghĩ anh ấy rất chững chạc, nghiêm túc nhưng sự thật thì khác hẳn. Anh ấy xì-tin lắm. Anh gọi điện cho tôi lúc vẫn còn ở TP.HCM: "Alo em à, anh chồng em đây". Tôi rất bất ngờ, bảo rằng chưa có chồng thì anh mới nói: "Anh chồng trong phim của em đây". Sau đó anh cười, bảo anh là Phan Anh đây", Kim Oanh kể lại.

{keywords}
Kim Oanh vào vai Thảo - người tình của Hoàng (MC Phan Anh)
{keywords}
{keywords}

Có thể thấy sau rất nhiều vai diễn lam lũ, khổ sở thì đến Thảo trong Lối nhỏ vào đời, Kim Oanh mới được thể hiện hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp của mình. Mong rằng lần hóa thân mới này của nữ diễn viên sẽ nhận được nhiều sự ưu ái, yêu thích của khán giả.

* Đề nghị không copy bài viết khi chưa được Infonet chấp thuận bằng văn bản!

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !