Kiểu tung hàng lạ phiên bản đỉnh LG Optimus L-series

200 "thợ săn" nhanh tay trên tổng số gần 10.000 người khác đã có mặt tại sự kiện diễn ra 2 ngày 24 và 25/11 tại TP.HCM và Hà Nội.

Từ 10 ngày trước sự kiện, 3 poster với 3 ngôn ngữ Pháp, Hàn Quốc và tiếng Anh (nhằm giới thiệu khả năng dịch nhanh hơn 40 ngôn ngữ khách nhau của LG Optimus L9) lần lượt được gửi ra tại website chính thức của chương trình www.lgoptimusl9.com.vn khuyến khích săn các cơ hội đầu tiên sở hữu miễn phí hay giảm giá ngay trong ngày ra mắt đầu tiên.

Kiểu tung hàng lạ phiên bản đỉnh LG Optimus L-series - ảnh 1

Từ 7h sáng ngày thứ 7 (24/11), khuôn viên siêu thị Thế giới di động (359 Lê Văn Sỹ, Tân Bình, TP.HCM) đã tấp nập với 100 “tín đồ” công nghệ đầu tiên.

Kiểu tung hàng lạ phiên bản đỉnh LG Optimus L-series - ảnh 2

Dù không khí lạnh đã tràn về miền Bắc nhưng các “thợ săn” chuyên nghiệp của thủ đô vẫn có mặt từ rất sớm để là người đầu tiên sỡ hữu phiên bản đỉnh nhất của LG Optimus L-series.

Kiểu tung hàng lạ phiên bản đỉnh LG Optimus L-series - ảnh 3

Điểm độc đáo của chuyến đi “săn” LG Optimus L9 chính là các khách mời không được phát vé mời mà thay bằng tin nhắn với mã số tham gia bằng tiếng nước ngoài..

Kiểu tung hàng lạ phiên bản đỉnh LG Optimus L-series - ảnh 4

Khi đến tham gia chương trình, các “thợ săn” sẽ được chứng kiến tận mắt LG Optimus L9 thể hiện khả năng thông minh bằng cách đọc và chuyển mã mã số tham dự chương trình bằng tính năng dịch nhanh Quick Translator.

Kiểu tung hàng lạ phiên bản đỉnh LG Optimus L-series - ảnh 5

Để có được mã số bí mật này, gần 10.000 tin nhắn của các “thợ săn công nghệ” đã tham gia vào cuộc đua giải mã các e-poster viết bằng 3 thứ tiếng Pháp, Hàn, Anh.

Kiểu tung hàng lạ phiên bản đỉnh LG Optimus L-series - ảnh 6
Kiểu tung hàng lạ phiên bản đỉnh LG Optimus L-series - ảnh 7

18 chiếc điện thoại miễn phí, 78 phiếu ưu đãi giảm 30% khi mua LG Optimus L9 - giải thưởng lớn dành cho các “thợ săn” chuyên nghiệp.

Săn hàng đỉnh LG Optimus L9 là chương trình đặc biệt của LG Electronics Việt Nam tổ chức từ ngày 20/11 đến 23/11 với sự tham gia của gần 10.000 “thợ săn” công nghệ với hành trình giải mã thông điệp bí mật để nhận mã số tham gia chặng đua cuối - chương trình rút thăm trúng thưởng. Trong hai ngày cuối tuần 24 và25/11 vừa qua, 96 người đầu tiên tại Việt Nam đã sở hữu smartphone có khả năng dịch và chuyển ngữ nhanh đến 44 ngoại ngữ trên thế giới. Không quá đông đúc trong ngày ra mắt nhưng những tính năng nổi bật của LG Optimus L9 đã được dân yêu công nghệ trẻ lĩnh hội đầy đủ trong những ngày xếp hàng đăng ký nhắn tin để được tham gia chương trình.

Kiểu tung hàng lạ phiên bản đỉnh LG Optimus L-series - ảnh 8

Smartphone LG Optimus L9 có hai màu: đen và trắng, được phân phối tại các đại lý chính thức của LGEVN trên toàn quốc với giá bán: 7.800.000 đồng và được tặng kèm thẻ nhớ 4GB.

Tư liệu: LG

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Phòng trọ 3m2 giá 1,8 triệu ở Hà Nội, nhiều người 'ngộp thở' khi nhìn vào

Căn phòng trọ 3m2 chỉ đủ cho một người nằm ngủ và chừa lại một lối đi nhỏ hẹp. Giá thuê căn phòng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tại khu nhà này, còn có những phòng trọ diện tích nhỏ hơn đã có người ở.

Đủ tuổi nghỉ hưu được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động

Bộ LĐ-TB&XH vừa có văn bản trả lời Sở LĐ-TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc xung quanh vướng mắc về việc đơn phương chấm dứt hợp đồng với người lao động đủ điều kiện nghỉ hưu ở tuổi thấp hơn nhưng không có nguyện vọng nghỉ hưu trước tuổi.

Có con đang học cấp 2, tôi xây xẩm mặt mày khi xem điểm chuẩn đại học

Cô con gái lớn năm nay vào lớp 8, vợ chồng tôi đã phòng xa cửa vào cấp 3 khó khăn bằng cách chuẩn bị tâm lý sớm cho con. Mấy ngày nay các đồng nghiệp bàn tán rôm rả điểm thi cao mà vẫn trượt đại học, tôi thật sự lo lắng.

Ngắm núi mây đẹp siêu thực tại ‘nóc nhà Nam bộ’

Nổi tiếng với những khoảnh khắc mây phủ đẹp siêu thực, núi Bà Đen (Tây Ninh) xứng đáng là miền tiên cảnh phải đến ít nhất một lần trong đời.

Đêm nhạc Dốc Mộng Mơ: Đan Trường, Cẩm Ly ‘nối lại tình xưa’

Cặp song ca vàng sẽ tái hợp trên sân khấu đêm nhạc Dốc Mộng Mơ ngày 1/9 tại Bản Mây - ngôi làng nhỏ trong khuôn viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend, với những bản tình ca từng làm nên tên tuổi Đan Trường - Cẩm Ly.

Đang cập nhật dữ liệu !