Không ngồi vừa ghế máy bay, người đàn ông cao 2 mét nhận được 'ưu ái' đặc biệt

Người đàn ông đến từ Mỹ vô cùng bất ngờ khi được chuyển máy bay, nâng lên ghế hạng nhất vì không thể ngồi vừa ghế hạng phổ thông.

Beau Brown thực hiện chuyến du lịch từ Bắc Carolina đến Georgia, Mỹ và chọn máy bay là phương tiện đi lại. Bản thân Beau Brown tự ý thức được rằng chiều cao quá khổ của mình, 2,1 mét sẽ gây ra một số trở ngại khi lên máy bay.

{keywords}
Không ngồi vừa ghế máy bay, người đàn ông cao 2 mét nhận được 'ưu ái' đặc biệt

Chính vì vậy, Beau Brown đã tự chọn cho mình ghế ở vị trí bên ngoài, cạnh lối đi để có không gian thoáng hơn chút và anh có thể duỗi thẳng chân.

Tuy nhiên, Beau Brown vô cùng ngạc nhiên khi lên máy bay và phát hiện rằng anh không thể ngồi vừa vị trí đã chọn cũng như việc đi lại di chuyển trên máy bay gặp khó khăn.

Người đàn ông nhanh chóng liên lạc với một tiếp viên hàng không để được hỗ trợ. Ngoài sự mong đợi, Beau Brown được hãng hàng không đồng ý chuyển sang một chuyến bay khác di chuyển bằng loại máy bay to hơn. Thậm chí anh còn được nâng lên ghế hạng nhất để đi lại và ngồi cho thoải mái.

Ghế hạng nhất là hạng ghế phục vụ cao cấp nhất trên mỗi chuyến bay và chỉ xuất hiện ở một số chuyến bay, tùy thuộc vào lịch trình bay, sân bay, khu vực bay, hãng hàng không ... Ghế hạng nhất thường chỉ dành cho khách hàng đặc biệt, giàu có đặt trước cho các chuyến bay đường dài hay xuyên lục địa.

Beau Brown giải thích rằng: "Đi du lịch luôn là một thách thức với bản thân tôi, nhất là việc phải đi máy bay vì việc đi lại với chiều cao hơn 2 mét gặp nhiều khó khăn. Tôi đã đặt ghế ở vị trí có không gian thoáng nhưng không thể ngờ rằng ghế đó vẫn không vừa vặn. Tôi gần như bị kẹp giữa sàn máy bay và trần. Tôi thật may mắn vì được tiếp viên giúp đỡ, còn được đưa lên khoang hạng nhất. Thật tuyệt vời".

{keywords}

Beau Brown kể lại rằng trong một chuyến bay đến Los Angeles vào năm ngoái, anh không thể nâng cấp hạng ghế và anh đã phải chịu đựng cơn đau đầu gối vì phải kẹp chặt trên ghế suốt thời gian bay.

Không chỉ gặp trục trặc khi đi lại bằng máy bay, Beau Brown cũng mắc phải một số khó khăn trong cuộc sống thường ngày vì chiều cao quá khổ. Anh phải tự đặt may quần áo, giày dép, đi thuê nhà là một cơn ác mộng vì đa phần trần nhà thấp ... Sau này khi xây được căn nhà của riêng mình, Beau Brown có thể thiết kế cho hợp sở thích và chiều cao hơn 2 mét hiếm có của mình.

Phát hiện ếch sống trong túi rau mua trong siêu thị, người đàn ông có quyết định bất ngờ

Phát hiện ếch sống trong túi rau mua trong siêu thị, người đàn ông có quyết định bất ngờ

Người đàn ông ở Los Angeles bất ngờ nhìn thấy một con ếch sống bên trong túi rau mua ở siêu thị. Thay vì hốt hoảng vứt bỏ, người đàn ông quyết định giữ lại nuôi như thú cưng.

Hoàng Dung (lược dịch)

Lễ hội Rồng hứa hẹn khuấy đảo Hạ Long dịp lễ 30/4

Từ ngày 27/4 - 1/5, du khách đến với Sun World Ha Long sẽ được thưởng thức những màn tranh tài Lân Sư Rồng mãn nhãn, trải nghiệm show khủng long kỳ thú hay check-in Vườn Rồng trong Lễ hội Rồng.

Trồng 4 cây này giữa nhà, người đàn ông ở TP.HCM có 'máy điều hòa' suốt 30 năm

Trồng 4 cây dừa xiêm giữa căn nhà tuềnh toàng, người đàn ông ở TP.HCM có nơi tránh nóng, chống bão suốt 30 năm qua.

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Đang cập nhật dữ liệu !