Độc lạ những thiết kế mì ống đẹp không nỡ ăn

Những thiết kế sợi mì độc đáo của người đàn ông này khiến người xem phải trầm trồ kinh ngạc chứng minh có thể biến mọi chất liệu thành tác phẩm nghệ thuật.

Sức sáng tạo của con người là vô hạn, bạn sẽ không thể ngờ ngay cả những chất liệu tưởng như không thể làm nên nghệ thuật cũng trở thành những tác phẩm khiến người xem phải trầm trồ.

{keywords}

David Rivillo, người đầu bếp đến từ Italia đã sáng tạo biến những sợi mì khô khan thành sản phẩm độc đáo, trông không khác gì những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt.

Sau khi chia sẻ những thiết kế từ mì ống trên trang Instagram cá nhân, David Rivillo khiến nhiều người trầm trồ kinh ngạc. Hiện tại tài khoản của anh có hơn 40.000 người theo dõi.

David Rivillo chia sẻ rằng: "Tôi đã thưởng thức mì ống từ khi còn nhỏ nhưng chỉ thực sự bắt đầu làm việc với những sợi mì tươi từ năm 2016 khi tập trung nghiên cứu ẩm thực chuyên nghiệp ở Porto Alegre. Kể từ đó, tôi tự tay làm ra những sợi mì đầu tiên và không bao giờ mua ở siêu thị nữa".

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Mặc dù vậy, đến năm 2019, David Rivillo mới chính thức thử nghiệm sáng tạo với những sợi mì. "Tôi thử nghiệm các màu sắc khác nhau trên những sợi mì, tạo ra những thiết kế đầu tiên để tri ân người nghệ sĩ tôi yêu thích Carlos Cruz Diez", David Rivillo nói.

Người đàn ông đam mê ẩm thực đã liên tục suy nghĩ, sáng tạo để làm thế nào có những thiết kế và mẫu mới đẹp mắt. Nguồn cảm hứng của David Rivillo đến từ những điều đơn giản trong cuộc sống như phong cảnh thiên nhiên, kiến trúc, dệt may và đôi khi là những thiết kế thời trang.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Bộ sưu tập có nhiều sản phẩm đi kèm với họa tiết và thiết kế phức tạp mà không phải ai cũng có thể làm được. Đó là cả quá trình tìm tòi tự nghiên cứu của David Rivillo. Không có các khóa học về thiết kế mì ống hoặc tạo màu cho mì, nên phần lớn thời gian là David Rivillo tự học.

Anh nghiên cứu sáng tạo ra những thiết kế khác biệt, vẫn giữ được cấu trúc món ăn nhưng màu sắc thì thay đổi. David Rivillo cố gắng sử dụng những màu sắc tự nhiên để đảm bảo chất lượng mì.

"Có quá nhiều việc cần hoàn thành trong các bản thiết kế của tôi. Đây mới chỉ là sự khởi đầu cho những điều tuyệt vời nhất. Khi bạn thực sự quan tâm đến điều gì đó, bạn sẽ không ngừng tìm tòi học hỏi. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ làm những gì như bây giờ. Mọi thứ không hề dễ dàng, đây là kết quả của sự làm việc chăm chỉ, kiên nhẫn và cố gắng", David Rivillo nói.

Hành trình lịch sử của người phụ nữ một mình đến Nam Cực

Hành trình lịch sử của người phụ nữ một mình đến Nam Cực

Người phụ nữ làm nên lịch sử khi một mình thực hiện chuyến đi đến vùng lạnh giá Nam Cực.

Hoàng Dung (lược dịch)

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Bí ẩn 3 ngôi mộ trong hang đá ở Ninh Bình, thi hài được chôn trong tư thế nằm co

Cửa động rộng khoảng 10m, cao khoảng 20m. Trong động có nhiều nhũ đá, khi gõ vào phát ra những âm thanh như tiếng cồng, tiếng chiêng của người Mường.

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên khiến cả phòng 'bừng tỉnh' vì cái tên lạ

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười vì sở hữu cái tên quá độc lạ, Lưu Kim Jin Đông.

Xuất hiện bông sen Tịnh Đế quan âm siêu hiếm ở Nghệ An

Các đầm sen ở xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An trong mấy năm trở lại đây xuất hiện nhiều bông sen Tịnh Đế khác nhau, vậy nhưng sự xuất hiện cặp sen Tịnh Đế quan âm được xem là siêu hiếm.

Người phụ nữ mặc áo dài, đứng sau cửa kính làm điều lạ lùng mỗi chiều ở TPHCM

Chiều xuống, bà chủ cửa hàng lại mặc những bộ áo dài thật đẹp rồi đứng trên sân khấu được dựng phía sau ô cửa kính để hát tặng người đi đường.

Uống chai nước bí ẩn trôi trên biển, nhóm ngư dân chết 'bất đắc kỳ tử'

Một nhóm ngư dân gồm 4 người đã tử vong và 2 người trong tình trạng nguy kịch sau khi uống chất lỏng bí ẩn trong những cái chai trôi nổi trên biển hôm 29/6.

Lão nông miền Tây hơn 20 năm làm điều lạ lùng trả ơn trâu bò

Từng nổi tiếng khấm khá nhất vùng, sở hữu hàng chục công ruộng, một lão nông miền Tây quyết mang hết số tiền dành dụm, bỏ công sức, dựng chuồng trại, tìm đến các lò mổ giải cứu trâu bò.

Bí ẩn khu mộ ‘danh gia vọng tộc’ của dòng họ từng nhiều đời làm quan to

Sự kỳ bí về khu mộ cổ Đống Thếch ở Hoà Bình sau 400 năm vẫn chưa được khám phá hết. Những phiến đá bí ẩn vẫn đứng sừng sững giữa “thánh địa” của nhà lang xứ Mường.

Bí ẩn căn biệt thự 'view triệu đô' bị bỏ hoang trên núi ở miền Tây

Căn biệt thự trên núi Sam (thuộc TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) nhiều năm phơi sương từng bị đồn thổi, thêu dệt về những câu chuyện khó tin.

Trải nghiệm xe bus 2 chiều miễn phí đến Yoko Onsen Quang Hanh

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng tại Yoko Onsen Quang Hanh đang được nhiều du khách ví von là điểm đến “chữa lành” thời thượng khi tới Hạ Long.

Đang cập nhật dữ liệu !