'Thánh ăn Hàn Quốc' Yang Soo Bin đã giảm được 45 kg

"Thánh ăn Hàn Quốc" từng nặng 131 kg. Cô chăm chỉ tập luyện mỗi ngày và ghi lại quá trình thay đổi để chia sẻ với người hâm mộ.

Mới đây, Allkpop chia sẻ hình ảnh trước và sau khi giảm cân của vlogger chuyên về ăn uống Yang Soo Bin. Từng sở hữu vẻ ngoài mũm mĩm với cân nặng 131 kg, cô chăm chỉ tập luyện mỗi ngày với các bài tập nặng để có được thân hình như hiện tại.

Trang cá nhân của Yang Soo Bin luôn đăng tải hình ảnh và video về quá trình này. Trong một bài kiểm tra chỉ số cơ thể Inbody, số liệu cho thấy lượng mỡ thừa của cô đang giảm dần. Thay vào đó, những lớp cơ dần xuất hiện.

yang soo bin giam hon 45 kg anh 1

Sự thay đổi về ngoại hình nhờ chăm chỉ luyện tập và ăn uống hợp lý của Soo Bin. Ảnh: @soobin1119.

Để có thành quả như hiện tại, Soo Bin phải kiên trì nấu ăn tại nhà. Quy tắc của cô chính là hạn chế tinh bột, đường, tăng cường rau xanh và chất đạm. Thực đơn ăn kiêng thường có trứng, thịt gà, nấm, hành tây cùng các loại rau lá xanh. Cô cũng không quên bổ sung chất béo tốt từ quả bơ, các loại hạt (óc chó, vừng…) vào bữa ăn hàng ngày.

Trước và sau khi tập gym, nữ vlogger sinh năm 1994 có thói quen nạp vào cơ thể đồ uống giàu protein. Trong ngày, Soo Bin chỉ ăn 2 bữa, nếu dậy muộn, cô sẽ ăn trưa thay bữa sáng và bữa tiếp theo vào khoảng 17h.

"Thánh ăn" hạn chế ăn khuya, tránh để cơ thể tích mỡ, không kịp tiêu hóa. Thời gian đầu, chế độ ăn này khiến Soo Bin liên tục đói. Tuy nhiên, khi cơ thể thích nghi, cân nặng sẽ chững lại.

Soobin uống ít nhất 2 lít nước/ngày để cơ thể đào thải độc tố, hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn và thúc đẩy quá trình đốt mỡ thừa.

yang soo bin giam hon 45 kg anh 2
yang soo bin giam hon 45 kg anh 3

Soo Bin hiện có ngoại hình thon gọn, tự tin diện váy áo khoe dáng. Ảnh: @soobin1119.

Ngoài việc thay đổi chế độ ăn uống, Yang Soo Bin cũng tích cực tập luyện. Ban đầu, các bài tập của cô được huấn luyện viên cá nhân theo dõi. Sau một thời gian tìm hiểu, cô đã biết những động tác phù hợp với bản thân và có thể thực hiện tại nhà.

Các bài tập của Soo Bin bao gồm: Chống đẩy, gập người, bước lên bục nhanh. Số lần tập tăng theo thời gian để đảm bảo cơ thể được thích nghi. Bên cạnh đó, những động tác nặng như squat với tạ, chạy máy cũng được cô áp dụng.

Yang Soo Bin luôn luyện tập đủ 7 động tác. Ngoài ra, cô dành nhiều thời gian chạy bộ vào buổi tối và tập aerobic khi rảnh rỗi.

Theo zingnews.vn

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !