Những tư thế yoga cùng chồng đẹp 'lắc mắt' của mẹ bầu 35 tuần

Có lẽ không ai dám tin những tư thế yoga đẹp đến 'lắc mắt' thế này lại được thực hiện bởi một bà bầu 35 tuần.

Bộ môn yoga đang ngày càng trở nên phổ biến và mang lại sức khỏe cho tất cả mọi người. Đặc biệt, đây là bộ môn có thể tập luyện nhằm nâng cao sức khỏe và giảm các mệt mỏi, căng thẳng cho thai phụ trong suốt quá trình mang thai.

Không giống như các mẹ bầu khác chọn chụp ảnh bầu trong studio, ngoại cảnh, chụp với hỉnh ảnh siêu âm thai hay với quần áo mẹ đã chuẩn bị cho trẻ sơ sinh, chị Trần Thủy Tiên (SN 1994) hiện đang sống tại Sài Gòn lại quyết định chụp ảnh bầu gắn với sở thích của mình.

{keywords}
Những tư thế yoga khá khó với cả những người bình thường nhưng mẹ bầu 35 tuần vẫn thể hiện đầy điêu luyện
{keywords}
Vợ chồng chị Tiên đã tập yoga chuyên sâu cũng khá lâu rồi nên cảm nhận rõ giới hạn cơ thể mình ở đâu

Với vợ chồng chị Thủy Tiên, yoga giống như món ăn hàng ngày, anh chị cùng chung niềm yêu thích nên đã duy trì đều đặn việc tập yoga mỗi ngày từ khi biết tin có thai.

Và bộ ảnh gia đình với yoga được chị Trần Thủy Tiên cùng chồng là anh Nguyễn Trọng Kháng thực hiện khi chị Tiên mang bầu vào tuần 35.

“Đây là con đầu lòng của vợ chồng mình và vì từ trước đến khi có thai thì vợ mình vẫn tập luyện đều đặn và tập trung cảm nhận tốt cơ thể, giới hạn để giữ an toàn cho cả mẹ và bé nên sức khỏe rất tốt mặc dù nghén trong mang thai là việc khó tránh khỏi. Hiện tại vợ em đã vượt cạn thành công và mẹ tròn con vuông, em bé đã được gần 2 tháng”, anh Trọng Kháng nói.

{keywords}
Bộ ảnh vợ chồng chị Tiên chụp khoảng 1,5 tiếng
{keywords}
Chính yoga đã khiến vợ chồng anh Kháng bén duyên cùng nhau

Để thực hiện bộ ảnh vợ chồng anh Kháng cũng không mất nhiều thời gian, chụp trong khoảng 1,5 tiếng cùng với cây selfie và cũng trong giới hạn của mẹ bầu nên không gặp bất cứ khó khăn gì.

Ban đầu vợ chồng anh Kháng cũng định đi chụp tại Studio bộ ảnh bầu để làm kỉ niệm nhưng vì tình hình dịch căng thẳng nên đành chụp ở nhà, nên nảy ra ý định chụp đúng chuyên môn của 2 vợ chồng và sẽ ý nghĩa hơn vì nhờ yoga bén duyên 2 vợ chồng em mới yêu nhau.

Anh Kháng cho biết bản thân cũng học và tìm hiểu chuyên sâu về yoga vào đầu năm 2016. Với anh, tập yoga giúp xương khớp được chắc khỏe, cơ thể được dẻo dai, tinh thần thoải mái, lưu thông khí huyết.

“Yoga tốt cho quá trình trao đổi chất và kiểm soát cân nặng giúp mình tự tin hơn, tốt cho những ai gặp phải vấn đề như đau mỏi vai cổ gáy, cải thiện vấn đề về mất ngủ giúp ngủ ngon giấc hơn”, anh Kháng chia sẻ.

Cùng ngắm thêm những tư thế yoga đẹp “lắc mắt” của mẹ bầu 35 tuần nhé:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Hoàng Thanh

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !