Nắng nóng phát ốm, chị em cứ lôi 5 items nhẹ mát này ra mặc để 'giải nhiệt' mà độ sành điệu vẫn được giữ nguyên

Để chuyện ăn mặc ngày nóng không còn là 'cực hình', chị em cứ nhắm trúng 5 món đồ sau mà diện.

Vào những ngày quá oi nóng, việc lên đồ đi làm hay đi chơi bỗng trở thành một thử thách không hề nhỏ đối với các chị em vì lúc này, mix đồ không chỉ để đẹp mà còn phải đảm bảo độ mát mẻ, nhẹ nhõm. Tuy nhiên, nếu tủ áo quần của bạn có sẵn 5 items dưới đây thì chuyện lên đồ giải nhiệt ngày Hè sẽ trở nên thật dễ dàng, đã vậy còn ghi điểm sành điệu tuyệt đối.

1. Đồ vải thô

Đồ vải thô có khả năng thấm hút mồ hôi, giải nhiệt tốt nên rõ ràng là lựa chọn lý tưởng để chị em xúng xính trong những ngày nắng nóng gay gắt. Xét về phần nhìn, đồ vải thô luôn được đánh giá cao ở sự trendy, phóng khoáng, thậm chí là nếu mix đồ khéo, chọn lựa những items mang gam màu nhã nhặn, bạn sẽ có được set trang phục cực kỳ sang xịn nữa. Những món đồ vải thô chị em nên tậu về ngay lúc này chính là áo sơ mi/blouse, quần ống rộng hay chân váy.

2. Váy trắng

Váy trắng mùa Hè thường mang những chất liệu khá nhẹ nhàng, mát mẻ. Gam màu trắng tươi mới cũng luôn đem đến cho cả người diện lẫn người nhìn cảm giác nhẹ nhõm, mát mắt. Hè năm nay, váy trắng chính là một trong những items hot hit nhất, chị em mà không nhanh tay "hốt" về thì hết Hè sẽ tiếc lắm cho xem.

3. Áo cotton

Như một thủ tục, cứ Hè đến là chị em nhất định phải diện áo cotton vì item này không chỉ mát mẻ mà còn mang đến cho người diện vẻ ngoài trẻ trung, năng động, đậm chất Hè. Áo cotton không đòi hỏi chị em khả năng mix đồ thượng thừa, cứ kết hợp với quần ống rộng, chân váy hay quần shorts là ra được set trang phục 100% mốt.

4. Đồ lụa

Đồ lụa cũng là một trong những lựa chọn trang phục lý tưởng hàng đầu trong mùa Hè. Những chiếc váy áo hai dây, áo sơ mi hay chân váy lụa luôn ghi điểm ở nét sang trọng, quyến rũ và đầy phóng khoáng. Thêm nữa, bạn chắc chắn sẽ không kìm lòng được trước cảm giác mát rượi, nhẹ tênh mà những items vải lụa mang lại.  

5. Quần âu sáng màu

Dạo phố thì không nói nhưng khi đi làm, chị em vẫn phải ưu tiên những items thanh lịch, chuyên nghiệp dù trời nóng đến đâu. Rất may là có kha khá món đồ công sở giúp giải nhiệt cực tốt và quần âu sáng màu là một trong số đó. Kiểu quần âu mùa Hè thường làm từ chất liệu vải tương đối mỏng mát và khi mang những gam màu tươi sáng nhã nhặn, bạn sẽ không phải lo chuyện bị hấp thụ nhiệt khi đi dưới trời nắng nóng. 

Nắng nóng phát ốm, chị em cứ lôi 5 items nhẹ mát này ra mặc để "giải nhiệt" mà độ sành điệu vẫn được giữ nguyên - Ảnh 7.

 

Theo afamily.vn

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !