Cô giáo trẻ ăn mặc nóng bỏng khi rời bục giảng gây sốt

Đầu năm 2018, cô giáo tiếng Anh Thanh Nhàn (SN 1995) nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội. Ngoài đời, người ta còn bất ngờ hơn bởi phong cách ăn mặc nóng bỏng của cô giáo này.

Co giao tre gay sot vi an mac nong bong khi roi buc giang

Cô giáo Trần Đinh Thanh Nhàn được nhiều người biết đến nhờ bức ảnh dịu dàng, cuốn hút trong tà áo dài trên bục giảng. 9X còn xuất hiện trên trang tin của Thái Lan với lời khen "cô giáo gợi cảm và tài năng nhất mạng xã hội".

Co giao tre gay sot vi an mac nong bong khi roi buc giang-Hinh-2

Thanh Nhàn thông thạo 3 loại ngoại ngữ, bên cạnh đó còn biết ca hát, chơi guitar, piano, ukulele và organ. Cô từng chia sẻ thu nhập của mình lên tới 100 triệu/ tháng.

Co giao tre gay sot vi an mac nong bong khi roi buc giang-Hinh-3

Cô giáo sở hữu ngoại hình gợi cảm như người mẫu, cùng với đó là cách ăn mặc nóng bỏng ở đời thường. Hình ảnh của cô thường xuyên gắn với sự gợi cảm.

Co giao tre gay sot vi an mac nong bong khi roi buc giang-Hinh-4

Chính vì chuộng gu thời trang sexy như vậy, Thanh Nhàn gặp phải nhiều tranh cãi trái chiều khi thực hiện công việc là giáo viên.

Co giao tre gay sot vi an mac nong bong khi roi buc giang-Hinh-5

Cô nàng chia sẻ, bản thân từng vấp phải nhiều lời phê bình vì cách ăn mặc hở bạo. Nhiều người còn dùng lời lẽ tiêu cực để nói về phong cách của cô.

Co giao tre gay sot vi an mac nong bong khi roi buc giang-Hinh-6

Tuy nhiên, Thanh Nhàn nghĩ rằng cô sẽ không thay đổi vì những lời tiêu cực: "Bản thân tôi là một con người mạnh mẽ, cá tính, nóng bỏng thì vẫn sẽ giữ nguyên lập trường đó".

Co giao tre gay sot vi an mac nong bong khi roi buc giang-Hinh-7

Thấy cách ăn mặc của Nhàn, nhiều người bất ngờ khi biết cô là giáo viên. Tuy nhiên, cô chia sẻ: "Tôi là kiểu người vừa truyền thống, vừa hiện đại sexy. Chuyện ăn mặc là phong cách riêng mình. Ai cũng có cuộc sống riêng tư, khi lên lớp tôi vẫn mặc áo dài, truyền tải kiến thức, không làm gì trái với hình ảnh người giáo viên."

Co giao tre gay sot vi an mac nong bong khi roi buc giang-Hinh-8

"Hầu hết người ta đều ngỡ ngàng khi tôi đưa thẻ và hình ảnh đi dạy học. Họ cứ nghĩ tôi là diễn viên hoặc người mẫu. Đến cả hình ảnh tôi đứng bục giảng còn tưởng là đang quay phim nữa", Thanh Nhàn nói thêm.

Co giao tre gay sot vi an mac nong bong khi roi buc giang-Hinh-9

Một số bình luận trên mạng xã hội cho rằng cách ăn mặc gợi cảm của Thanh Nhàn khiến học sinh phân tâm, nhưng 9X bày tỏ cô chưa từng làm ảnh hưởng học trò hay vi phạm đạo đức nghề nghiệp.

Co giao tre gay sot vi an mac nong bong khi roi buc giang-Hinh-10

Dù là một cô giáo nhưng cô nàng không ngại ngần khoe trọn vóc dáng nóng bỏng của mình trong những chiếc đầm hai dây sexy.

Co giao tre gay sot vi an mac nong bong khi roi buc giang-Hinh-11

Trên trang cá nhân của Nhàn ngập tràn những hình ảnh gợi cảm của cô nàng.

Co giao tre gay sot vi an mac nong bong khi roi buc giang-Hinh-12

Những chiếc đầm maxi hở lưng không thể thiếu trong tủ đồ của cô giáo gợi cảm. Ảnh: FBNV.

Theo kienthuc.net.vn

Thời trang quần jean rách tả tơi của sao Việt

Thời trang quần jean rách tả tơi của sao Việt

Những năm gần đây, độ rách của quần jean càng ngày càng tăng lên đến mức tả tơi nên rất khó phối đồ và kén người mặc. Nhiều sao Việt yêu thích phong cách này nhưng không phải ai cũng mặc đẹp.

 

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !