Massage cho 'cậu nhỏ' cả tháng trời, nam thanh niên hoảng hồn đến viện

Do 'cậu nhỏ' bé như trái ớt, không dám 'khoe' với bạn gái mới, nam thanh niên đã tìm trên mạng cách tự tăng kích cỡ tại nhà bằng máy massage.

ThS. BS Nguyễn Văn Đức – Khoa Phẫu thuật Tiết niệu - Nam học, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cho biết đã ghi nhận nhiều trường hợp nam bệnh nhân nhập viện vì gặp họa sau khi làm tăng kích cỡ cậu nhỏ bằng phương pháp sử dụng máy massage dương vật tại nhà.

Trong số này có một bệnh nhân vừa được BS Đức tiếp nhận, điều trị. Người đàn ông trẻ này đến viện trong tình trạng dương vật sưng phù, có những vết tím dưới da do tự dùng máy massage dương vật.

Bệnh nhân cho biết, do kích cỡ nhỏ, mất tự tin với bạn gái nên đã tìm hiểu trên mạng cách tự tăng kích cỡ 'cậu nhỏ' tại nhà bằng máy massage.

{keywords}
Ảnh minh hoạ 

Mong muốn 'cậu nhỏ' 'lớn' nhanh, người đàn ông này đã luyện tập hàng ngày suốt một tháng gần đây. Cho tới khi thấy dương vật có hiện tượng bị sưng, đau và có những vết tím dưới da thì bệnh nhân mới đi khám.

Đáng lưu ý, đây không phải trường hợp hiếm thấy nhập viện sau khi tự làm tăng kích cỡ cậu nhỏ.  

ThS.BS Nguyễn Văn Đức khuyên: không nên lạm dụng việc dùng máy massage để tăng kích cỡ dương vật. Lạm dụng máy massage có thể dẫn tới dương vật bị tụ máu, sưng phù thậm chí cong vẹo, sang chấn, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ tình dục về sau.

Đặc biệt, việc massage dương vật với tần số nhiều lần sẽ dẫn tới rối loạn cực khoái. Máy massage dương vật có thể làm cho người dùng nhanh chóng đạt được khoái cảm. Tuy nhiên, nếu tiếp diễn tình trạng "tự sướng" này trong suốt thời gian dài sẽ khiến người dùng hình thành thói quen và khi quan hệ với bạn tình sẽ khó có được khoái cảm như mong muốn.

Theo các bác sĩ chuyên khoa nam, kích cỡ “cậu nhỏ” không phải là yếu tố quyết định chất lượng cho cuộc yêu, thể hiện “bản lĩnh” quý ông hay khả năng sinh sản.

Bởi theo BS Đức, kích cỡ “cậu nhỏ” không phải là thứ quan trọng nhất quyết định chất lượng khi quan hệ tình dục. Yếu tố quyết định cuộc yêu chủ yếu phụ thuộc vào khả năng cương dương, thời gian giao hợp, kỹ thuật khi "yêu", sự tự tin của người đàn ông và tình cảm giữa hai người.

“Đặc biệt, kích thước cậu nhỏ cũng không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản. Không phải người có dương vật lớn thì khả năng tình dục sẽ khỏe hơn cũng như có số lượng tinh trùng nhiều hơn và chất lượng tinh trùng tốt hơn”, BS Đức nhấn mạnh.

Thực tế chứng minh dựa trên một số nghiên cứu cho thấy đường kính dương vật đàn ông Việt Nam khi cương cứng có độ dài khoảng 11cm đến 13cm, có chu vi từ 6,5cm tới 8cm lúc bình thường.

Do đó, vị bác sĩ chuyên nam khoa khuyến cáo các quý ông, đặc biệt là các bạn trẻ đừng quá lo lắng nếu dương vật của bạn nhỏ hơn kích thước này. Dương vật chỉ được coi là ngắn khi lúc cương cứng chỉ đạt tới 8 cm, và khi bình thường không cương cứng chỉ đạt được 4cm.

TS. BS Nguyễn Đình Liên, trưởng Khoa Phẫu thuật thận tiết niệu và nam học, Bệnh viện E, cho biết có một thực tế không ít nam giới hiện nay có nhu cầu tân trang "cậu nhỏ" để tự tin hơn trước bạn tình.

Theo đó, họ làm việc này với mong muốn tăng “bản lĩnh” đàn ông, có thể  kéo dài cuộc yêu hay tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục.

“Có những người thực sự gặp vấn đề về kích thước, bị bé hoặc ngắn hơn bình thường. Thậm chí một số khác gặp dị tật lún vùi, hoặc ngắn do béo bụng...

Hiện nay, y khoa áp dụng nhiều kỹ thuật làm thay đổi kích thước dương vật như đặt bi vĩnh viễn, bơm mỡ tự thân, bơm silicon...

Tuy nhiên, các kỹ thuật này nếu tiến hành ở cơ sở không đảm bảo an toàn sẽ gây nhiễm trùng, đau đớn khi quan hệ. Thậm chí, dị vật có thể lưu lại trong âm đạo của bạn tình, rất nguy hiểm.

Sau khi vào cơ thể, silicon thâm nhập trong mô dưới da ở dương vật, nhẹ thì gây đau, rối loạn cương cứng, khiến bệnh nhân khó sinh hoạt tình dục. Trường hợp nặng hơn có thể gây biến dạng, thậm chí hoại tử. Thậm chí, trường hợp silicon lan xuống vùng bìu dẫn đến tinh hoàn bị hoại tử thì người bệnh còn đối diện nguy cơ vô sinh”, TS. BS Nguyễn Đình Liên cho hay.

Do đó, các chuyên gia khuyến cáo với những quý ông gặp vấn đề thực sự ở “cậu nhỏ” như: bị bé hoặc ngắn hơn bình thường hay gặp dị tật như lún vùi, ngắn do béo bụng cần phải “tân trang” thì nên đến bệnh viện có chuyên khoa để được thăm khám, điều trị phù hợp.

Quý ông không nên tới các phòng khám, cơ sở thẩm mỹ chui để bơm silicon tránh những hậu quả nghiêm trọng. TS. BS Đình Liên cho rằng, tốt nhất, muốn làm đẹp hãy đến khoa phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật tạo hình tại bệnh viện uy tín để được bác sĩ tư vấn cụ thể.

H. Phong 

'Cậu nhỏ' của thanh niên làm IT chảy mủ chỉ vì lý do khiến ai cũng phải giật mình

'Cậu nhỏ' của thanh niên làm IT chảy mủ chỉ vì lý do khiến ai cũng phải giật mình

Quen nhau qua mạng, tán nhau 2 tuần và quyết định oral sex ngay lần đầu tiên gặp mặt. Chỉ sau 3 ngày, 'cậu nhỏ' của thanh niên làm nghề IT đã chảy mủ…

'Cậu nhỏ' bé, đi vệ sinh cũng phải nhìn trước ngó sau

'Cậu nhỏ' bé, đi vệ sinh cũng phải nhìn trước ngó sau

Kích thước, chiều dài 'cậu nhỏ' như thế nào luôn là chủ đề nhiều đấng mày râu quan tâm, các từ khóa thuốc tăng kích thước 'cậu nhỏ' cũng luôn được quý ông tìm kiếm.

Cặp đôi áo quần xộc xệch, hốt hoảng đến viện

Cặp đôi áo quần xộc xệch, hốt hoảng đến viện

Không kịp thay đồ, cặp đôi vội vã đến viện, cô gái ngay lập tức được được chỉ định gắp viên bi từ 'cô bé', còn chàng trai thì phải khâu vết rách chỗ viên bi vừa 'chui' ra.

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !