Mất luôn bạn gái sau 'lần đầu tiên' chỉ vì lý do nhiều bạn trẻ háo hức thử

Nghiến răng chịu đau gắn râu rồng vào 'cậu nhỏ', thanh niên (20 tuổi) tưởng đưa bạn gái 'lên mây' ngay lần đầu làm 'chuyện ấy' nhưng sự thật không ngờ…

Đó là tình cảnh khóc dở, mếu dở của N. (Hoàng Mai, Hà Nội). Giọng buồn bã, thanh niên này kể, hơn một năm trước, anh si mê một bạn gái. Ròng rã 5 tháng trời, chàng trai mới tán đổ nàng.

Dù bạn gái có phong cách sống hiện đại nhưng lại không “dễ” như thanh niên này tưởng. Nhiều lần anh chàng cố đi quá giới hạn nhưng đều được nàng khéo léo từ chối.

Nghe bạn bè “xúi” gắn râu rồng vào 'cậu nhỏ' sẽ khiến nàng thử một lần là “nghiện”. N. hăm hở  đi làm ngay, bất chấp đớn đau. Bao háo hức mong chờ cho lần đầu ấy. Trong ánh sáng mờ ảo, bạn gái N. có chút giật mình khi nhìn thấy 'cậu nhỏ' có phần kỳ quái của người yêu.

“Em luôn nhẹ nhàng nói với tôi, khi nào tình yêu đủ chín thì sẽ chọn nơi đặc biệt cho lần đầu tiên của hai đứa. Thêm 5 tháng yêu chay, tức là sau đúng 1 năm quen biết, tìm hiểu và chính thức hẹn hò, nàng mới đồng ý. Tôi hăm hở chuẩn bị cho ngày trọng đại này”, N. ngập ngừng kể lại.

“Tôi thủ thỉ giải thích, em đồng ý trong sự ngập ngừng. Tôi như con hổ đói lao vào… em rú lên. Ngỡ em thăng hoa, tôi càng làm tới. Lần này thì em khóc thét, máu rỉ ra. Tôi cuống cuồng đưa em vào viện. Sau đêm ấy, em cũng lặng lẽ bỏ tôi”, N. buồn bã nói.

ThS.BS Nguyễn Anh Tú - chuyên khoa Nam học, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết, việc gắn công cụ, dụng cụ hỗ trợ vào dương vật (bi, kiếm, khuyên, chùy, râu rồng…) thường là nguyện vọng của các đấng mày râu với mong muốn gia tăng cảm xúc cho cuộc yêu.

{keywords}
ThS.BS Nguyễn Anh Tú thăm khám cho một bệnh nhân (Ảnh minh hoạ) 

Điều này phù hợp với những người có trải nghiệm tình dục đa dạng, ưa thích một hình thức quan hệ mà có sử dụng công cụ hỗ trợ để gia tăng khoái cảm cho cả hai (bản thân bệnh nhân và đối tác).

Tuy nhiên điều này sẽ cần có sự đồng thuận của cả hai bởi việc gắn các công cụ, dụng cụ hỗ trợ này sẽ gây ra nhiều nguy cơ.

“Việc can thiệp ngoại khoa vào dương vật người chồng có thể gây chảy máu, nhiễm trùng và đau đớn. Về phía vợ thì việc quan hệ với dương vật gắn bi cũng có nguy cơ chấn thương vùng âm hộ, trầy xước, chảy máu hoặc thậm chí rách âm đạo, nhiễm trùng…”, ThS.BS Nguyễn Anh Tú - chuyên khoa Nam học, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cảnh báo.

Do đó các cặp đôi nên có nhận thức đầy đủ về các nguy cơ trước khi quyết định thực hiện gắn “dị vật” lên dương vật.

Theo BS Anh Tú, chất lượng “cuộc yêu” còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó, sự hòa hợp giữa hai người là yếu tố quan trọng, quyết định sự thăng hoa trong tình yêu.

Sự hòa hợp đó có thể đến từ các yếu tố: Dương vật phải đủ độ cương cứng trong suốt thời gian quan hệ: có rất nhiều nam giới gặp phải tình trạng rối loạn cương dương từ nhẹ đến nặng ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục.

Kĩ năng tình dục cũng là một trong những yếu tố quan trọng để tăng chất lượng cuộc yêu.

“Vì vậy, nam giới nên chú trọng kết hợp nhiều yếu tố để có cuộc vui trọn vẹn nhất.

Với những loại dụng cụ hỗ trợ được gắn trực tiếp vào bộ phận sinh dục như vòng bi dưới da dương vật, khuyên đeo vào hãm quy đầu, khuyên đeo âm vật, hay vòng bi đặt ở viền âm hộ…. đều cần trải qua quá trình phẫu thuật vô khuẩn để đưa dụng cụ hỗ trợ vào đúng vị trí.

Tuy nhiên do bộ phận sinh dục gần với đường bài tiết nên luôn có sự tấn công của vi khuẩn, nguy cơ viêm nhiễm rất cao.

Không chỉ trong quá trình phẫu thuật mà còn cả khi quan hệ tình dục, các vết xước nhỏ cũng có thể là đường vào để vi khuẩn gây nên tình trạng viêm nhiễm.

Ngoài ra việc quan hệ cùng các dụng cụ có thể gây nguy cơ chảy máu khi quan hệ mạnh, quan hệ sai tư thể… chảy máu do phẫu thuật…nên các cặp đôi cần lưu ý”, BS Anh Tú nhấn mạnh.

Tình dục luôn là quá trình khám phá và tái khám phá. Bất kỳ điều gì cũng có thể trở nên nhàm chán nếu lặp lại thường xuyên và liên tục. BS Anh Tú cho rằng, lúc này các công cụ hỗ trợ sẽ phát huy tác dụng.

Bác sĩ lưu ý, các quý ông không nên tuỳ tiện sử dụng các loại công cụ hỗ trợ. Thay vào đó, nên được thăm khám, tư vấn bởi các bác sĩ chuyên khoa. Việc lựa chọn loại dụng cụ hỗ trợ sẽ dựa trên nguyện vọng của mỗi bệnh nhân và đối tác. Trong suốt quá trình thăm khám và tư vấn, bác sĩ sẽ giải thích cụ thể về ưu nhược điểm của mỗi phương pháp để bệnh nhân có thể có lựa chọn tối ưu nhất.

Tuy nhiên các chuyên gia tình dục vẫn khuyến cáo bạn nên thay đổi, nâng cao kỹ năng tình dục, sau khi dùng các kỹ năng không hiệu quả thì mới nghĩ tới các dụng cụ hỗ trợ.

H. Phong 

Bạn gái 'bật đèn xanh' cũng không dám 'yêu' chỉ vì lý do này

Bạn gái 'bật đèn xanh' cũng không dám 'yêu' chỉ vì lý do này

Đi tiểu thường xuyên khiến anh em mày râu khó chịu, thậm chí nhu cầu tình dục cũng suy giảm theo vì cứ chuẩn bị vào cuộc thì lại muốn tiểu tiện...

Mày râu tập gym khiến 'cậu nhỏ' teo đi, 'chuyện ấy' cũng giảm?

Mày râu tập gym khiến 'cậu nhỏ' teo đi, 'chuyện ấy' cũng giảm?

Nhiều anh em gymer lo lắng việc tập gym lên cơ bắp nhưng khiến 'cậu nhỏ' của họ nhỏ hơn, 'chuyện ấy' cũng hẻo hơn.

Quan hệ sai tư thế, người đàn ông 38 tuổi Hà Nội gãy 'súng'

Quan hệ sai tư thế, người đàn ông 38 tuổi Hà Nội gãy 'súng'

Quan hệ sai tư thế, người đàn ông 38 tuổi ở Hà Nội phải vác "súng" đến viện cấp cứu trong tình trạng đi tiểu ra máu, sưng tím dương vật, tụ máu lớn vùng bìu tầng sinh môn.

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !