Chồng làm 'chuyện ấy' tới mệt thì xỉu không thể 'lên đỉnh'

Cặp vợ chồng tìm tới bác sĩ khám vô sinh vì người chồng không thể xuất tinh khi quan hệ với vợ… chỉ khi nào mệt thì 'xỉu' tự nghỉ.

Có kích thích tình dục nhưng không xuất tinh có thể do nam giới chủ động kiềm chế, nhưng trong hầu hết các trường hợp, đây là biểu hiện của rối loạn xuất tinh và tiềm ẩn nhiều mối nguy hại khôn lường đến sức khỏe sinh sản của nam giới cũng như chất lượng đời sống tình dục của các cặp đôi.
 
BS Cao Hữu Thịnh, Bệnh viện Từ Dũ, TP.HCM cho biết anh vừa tiếp nhận một trường hợp cặp vợ chồng vô sinh ba năm. Khi tới khám hiếm muộn, hai vợ chồng này đã có thời gian dài điều trị nam khoa nhưng không có hiệu quả.
 
Vì mong muốn có con nên hai vợ chồng tìm tới bác sĩ để làm can thiệp hỗ trợ sinh sản.

Trường hợp này khá đặc biệt, người chồng có thể quan hệ tình dục với vợ nhưng không thể xuất tinh mà cứ “làm” tới khi mệt thì 'cậu nhỏ' tự xỉu rồi nghỉ chứ không thể xuất tinh như bình thường được.
 
Chuyện của họ xảy ra vài năm và rơi vào bế tắc vì “con giống” không chịu lộ diện. Bác sĩ Thịnh cho biết với trường hợp này muốn có con thì bác sĩ phải làm can thiệp hỗ trợ sinh sản. Bác sĩ sẽ hút tinh trùng từ tinh hoàn của người chồng trữ đông và làm thụ tinh trong ống nghiệm cho cặp vợ chồng.
 

Đêm tân hôn, vợ chồng trẻ 'vần vò' cả tiếng không thể làm được 'chuyện ấy'

Đêm tân hôn, vợ chồng trẻ 'vần vò' cả tiếng không thể làm được 'chuyện ấy'

Đêm tân hôn cả hai đều hừng hực khí thế, nhưng mỗi khi chồng chuẩn bị 'công phá khung thành' thì vợ trẻ lại co rúm người. Vợ chồng trẻ vần vò, hì hục cả đêm mà 'không làm ăn được gì'.

Còn trường hợp của Nguyễn Hữu M. 27 tuổi, trú tại Hà Nội cũng đi khám nam khoa vì hiện tượng quan hệ mãi nhưng không xuất tinh được. M. chưa lập gia đình, có bạn gái được hai năm và từ trước tới nay đã quan hệ tình dục nhiều lần nhưng mỗi lần có thể cương cứng và ân ái chán thì nghỉ chứ không thể lên đỉnh, xuất tinh.

Bạn gái của M. mệt mỏi và sợ ảnh hưởng tới khả năng có con sau này nên đã chia tay. Sau đó, M. tiếp tục yêu một cô gái khác và đến nay hai người cũng có quan hệ tình dục và rơi vào trạng thái tương tự. M. có thể quan hệ tình dục nhưng không thể xuất tinh khiến cuộc "yêu" kéo dài rất lâu và mệt mỏi. 

Bản thân M. và bạn gái đã nói chuyện với nhau nhiều lần để cùng tìm ra giải pháp nhưng mọi chuyện không tiến triển. Cậu lo lắng chỉ vì chuyện này mà hai người lại chia tay như lần trước, cậu cũng không dám nghĩ tới hôn nhân dù gia đình hai bên giục cưới.

{keywords}
 Ảnh BS Nguyễn Quang Cừ khám cho bệnh nhân.

Theo BSCK II Nguyễn Quang Cừ, chuyên khoa Nam học, BV Đa khoa An Việt, có nhiều trường hợp thì xuất tinh sớm nhưng cũng không ít trường hợp rơi vào trạng thái không thể xuất tinh được. BS Cừ cho biết không xuất tinh là hiện tượng không có khả năng phóng tinh trong quá trình giao hợp mặc dù vẫn cương tốt. Không xuất tinh còn biểu hiện dưới dạng có mộng tinh nhưng khi giao hợp thực sự thì lại không thể. 

Nguyên nhân của hiện tượng này có thể do tâm lý, thủ dâm quá nhiều trước đó, chấn thương tủy sống (T10), sau phẫu thuật vùng tiểu khung, sau mổ cắt tiền liệt tuyến hay sử dụng chất kích thích, thuốc trầm cảm...
 
Không thể xuất tinh khi giao hợp gây vô sinh mà còn ảnh hưởng tới sức khoẻ của nam giới. BS Cừ cho biết khi không xuất tinh được nên đột ngột chấm dứt giao hợp có thể làm ứ máu toàn bộ hệ thống sinh sản và khoang chậu, nguy cơ dẫn đến một số tổn thương như tổn thương thoái hóa ở thần kinh tiểu khung nơi tủy sống.

Có nhiều trường hợp không xuất tinh được nam giới không lên đỉnh gây mệt mỏi, căng thẳng, ảnh hưởng tới tâm lý cả bản thân bệnh nhân và bạn tình.
 
BS Cừ cho biết các trường hợp không xuất tinh được hoặc quan hệ tình dục quá 30 phút mới xuất tinh được coi là xuất tinh chậm, để biết chính xác nguyên nhân cũng như cách chữa thì bạn nên tới các cơ sở y tế, bệnh viện uy tín về nam khoa và vô sinh hiếm muộn để được các bác sĩ thăm khám cũng như tư vấn điều trị bởi có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới việc chậm con ở các cặp đôi mà chỉ khi đi khám mới phát hiện được.
 
K. Chi 

3 'thủ phạm' giết chết bản lĩnh quý ông

3 'thủ phạm' giết chết bản lĩnh quý ông

Theo các bác sĩ, virus SARS-CoV-2 ảnh hưởng lên quá trình cương cứng của 'cậu nhỏ', do tổn thương thực thể toàn thân dẫn tới ảnh hưởng cả 'nhà máy con giống'

Chồng càng phát tướng 'chuyện ấy' càng hẻo

Chồng càng phát tướng 'chuyện ấy' càng hẻo

Khi chồng tăng cân hoặc có một thân hình ục ịch thì chắc chắn chị em sẽ phải đối mặt với một thực tế, đó là chuyện lười 'yêu' của họ. Thực hư chuyện này ra sao?

Không còn cảm xúc khi làm 'chuyện ấy', nguyên nhân rất nhiều người từng trải qua

Không còn cảm xúc khi làm 'chuyện ấy', nguyên nhân rất nhiều người từng trải qua

Sau lần ấy, mỗi lần quan hệ chồng luôn dùng bao cao su, thậm chí 2 cái/lần nhưng chị H. vẫn đơ như khúc gỗ, sợ hãi lo lắng và luôn tìm cách trốn.  

 
 
 

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !