Khâm phục tài xế Bắc Ninh đuổi theo nhóm trộm xe SH li kỳ như phim hành động

Một tài xế trẻ ở Bắc Ninh đã dũng cảm theo dõi nhóm trộm xe SH một đoạn đường dài và sẵn sàng đương đầu khi bọn chúng manh động.

 

Đoạn clip quay lại hành trình 1 tài xế điều khiển xe ô tô bám theo các đối tượng có dấu hiệu khả nghi đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem, bày tỏ cảm xúc, bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng.

Trao đổi với phóng viên Infonet, tài xế V.T (Yên Phong, Bắc Ninh) đã kể lại quá trình anh một mình đối đầu với nhóm trộm xe.

Theo đó, chiều 15/12 khi đang lái ô tô đi trên đường đoạn qua xã Tam Sơn (Từ Sơn, Bắc Ninh) anh V.T nhìn thấy 2 thanh niên đang đi xe máy, một người dùng chân đẩy chiếc xe SH phía trước.

Quan sát kỹ hơn anh V.T phát hiện ra chiếc xe máy SH vẫn đang trong tình trạng chưa bật khóa điện. Nghi ngờ đây là một vụ trộm xe, anh liền bám theo.

{keywords}
 
{keywords}
Hai thanh niên điều khiển xe máy có dấu hiệu khả nghi.

Đi theo 2 đối tượng trên được 1 đoạn thì anh V.T phát hiện ra còn có 2 đồng bọn của chúng đi xe máy Sirius cũng đang di chuyển cùng chiều với mình. Hai người vừa đẩy xe máy vừa ngoái lại để ý vì thấy tài xế ô tô bám theo liên tục, dù được nhường đường mà không chịu vượt lên nên chúng nghĩ đã bị lộ.

Hai thanh niên liền cho xe máy rẽ vào đường nhánh nhưng anh V.T vẫn kiên trì bám theo. Khi qua cầu tới địa phận xã Đông Thọ (huyện Yên Phong, Bắc Ninh), anh V.T liền hạ kính lái và hô to "trộm, trộm" cho người dân ven đường nghe thấy.

{keywords}
Nhóm đối tượng manh động cầm theo hung khí chống trả. Ảnh cắt từ clip

Thấy động, hai thanh niên kia liền quay đầu xe định bỏ chạy. Anh V.T liền mở cửa xe một mình bước xuống. Lúc này, đồng bọn chạy xe máy Sirius đã vượt lên đầu ô tô, cầm theo một thanh sắt đe dọa tài xế ô tô để đồng bọn lấy xe chạy thoát. 

Cuối cùng thấy anh V.T không nhún nhường, nhóm đối tượng đã lên xe tẩu thoát.

Anh V.T đã liên lạc với công an địa phương để thu giữ chiếc xe và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ với phóng viên, anh V.T nói: "Trong năm vừa rồi nhà em bị mất xe tới 2 lần nên rất bức xúc. Vậy nên nhìn thái độ bọn chúng là em nghi ngay. Quả thực lúc bước ra khỏi xe em cũng run chân lắm nhưng nếu mình không làm vậy thấy áy náy lắm".

Anh V.T vốn là một cao thủ Taekwondo nên cũng nói thêm rằng "mọi người không nên làm theo cách của em nhé, không phải ai cũng làm được vậy đâu ạ".

{keywords}
Chiếc xe máy SH may mắn chưa bị trộm phi tang.

Phải tới 2 tiếng sau khi anh V.T đăng tải clip lên mạng xã hội tìm chủ nhân chiếc xe SH thì chủ nhân mới biết bị mất xe.

Khi phóng viên liên hệ với chủ xe SH, anh cho biết, khi đó vì mải làm không để ý, có người gọi khi thấy bài đăng của V.T mới biết mình mất xe. Vụ việc đang được công an thụ lý giải quyết theo quy định.

Cộng đồng mạng trầm trồ khâm phục sự dũng cảm của anh V.T và nhắc nhở nhau nên đề phòng trộm cướp dịp cuối năm:

"Quá dũng cảm! Chúc bác vạn dặm bình an, mình cũng mới mất xe mà không gặp được người tốt như bác";

"Việc làm khá thông minh và đáng tuyên dương. Công an sẽ sớm tóm được tụi này thôi";

"Một lời cảm ơn từ cộng đồng gửi tới bác. Mong bác luôn mạnh khoẻ, bình an. Bác cũng bảo trọng ạ, sợ chúng nó nhìn biển số của bác rồi tìm trả thù ạ";

"Rất trân trọng bạn. Ai bị mất đồ rồi mới cảm thấy biết ơn những người như bạn";

"Trường hợp này mình gặp rất nhiều trên quốc lộ 18 Nội Bài đi Bắc Ninh rồi, toàn đẩy xe SH. Mình đi đầu kéo nên không làm gì được. Chúc mừng bạn và giữ sức khỏe nhé";

"Bạn thật thông minh và dũng cảm. Chúc mừng chủ xe rất may mắn gặp được người tốt như bạn!";

"Thật tuyệt vời quá, cảm ơn người tốt việc tốt đã dũng cảm theo chân bọn trộm cắp đến tận cùng, chúng phải bỏ của chạy lấy người, hoan hô bác tài";

"Cuối năm mọi người nên đề cao cảnh giác, khóa xe cẩn thận đề phòng mất cắp nhé. Giờ chúng lộng hành ngang nhiên quá".

Lam Giang

Clip, ảnh: NVCC

 

Cô gái trẻ vào tiệm vàng trộm dây chuyền nhưng không kịp tẩu thoát ở Mê Linh, Hà Nội

Cô gái trẻ vào tiệm vàng trộm dây chuyền nhưng không kịp tẩu thoát ở Mê Linh, Hà Nội

Một cô gái vào tiệm vàng để hỏi mua sợ dây chuyền, lợi dụng sơ hở của chủ quán định trộm nhưng nhanh chóng bị phát hiện.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !