Cô gái trẻ vào tiệm vàng trộm dây chuyền nhưng không kịp tẩu thoát ở Mê Linh, Hà Nội

Một cô gái vào tiệm vàng để hỏi mua sợ dây chuyền, lợi dụng sơ hở của chủ quán định trộm nhưng nhanh chóng bị phát hiện.

Đoạn clip do camera của tiệm vàng ghi lại được vụ việc đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và cảnh báo nạn trộm cắp liều lĩnh dịp cuối năm.

Trao đổi với phóng viên Infonet, chị Kim Anh - chủ tiệm vàng tại huyện Mê Linh (Hà Nội) chia sẻ, chiều muộn ngày 12/12, có một cô gái đi vào hỏi mua sợi dây chuyền. Sau khi đeo thử, tưởng chủ nhà không để ý cô gái này đã liều lĩnh cho sợi dây vào túi áo và định bỏ trốn.

Tuy nhiên ông chủ cửa hàng đã phát hiện ra hành vi trộm cắp này nên cô gái đã phải bỏ lại sợi dây chuyền và định co giò bỏ chạy.

{keywords}
 

Ông chủ cửa hàng đã nhanh chóng túm được áo của nữ đạo chích, hai người giằng co trong tình cảnh người trong quầy người bên ngoài. Thấy có người phụ nữ hàng xóm đi tới, anh hô hào nhờ bà giữ cô gái lại giúp mình.

{keywords}
 

Cô gái vùng vẫy tìm mọi cách thoát thân, mặc cho người phụ nữ lớn tuổi túm lấy áo mình, cô cố gắng chạy ra chiếc xe máy đang dựng phía trước cửa tiệm vàng.

Khi đó, hàng xóm xung quanh cùng anh chủ tiệm vàng đã kịp thời tới nơi, rút chìa khóa xe máy và yêu cầu cô gái quay trở lại trong nhà rồi gọi công an tới làm việc.

Chị Kim Anh chia sẻ, khi công an tới làm việc thì được biết cô gái này (quê Thanh Hóa) không chỉ ăn trộm ở cửa hàng nhà chị mà còn ăn trộm ở một cửa hàng khác nhưng họ không báo công an mà chỉ bắt đền 4 triệu đồng. Cô gái đang chuẩn bị kết hôn với một người đàn ông ở địa phương.

Cộng đồng mạng bày tỏ sự bất bình vì hành vi ngang nhiên trộm cắp của cô gái:

"Cô này ăn trộm kiểu gì mà liều lĩnh vậy nhỉ?";

"Cuối năm rồi, trộm lộng hành ngang nhiên quá";

"Đi ăn trộm lại có 1 mình, lại để xe ngay cửa hàng người ta. Các chú công an xử lý nghiêm cho chừa cái tội trộm cắp đi. Không làm mà đòi có ăn à?".

Lam Giang

Clip: Kim Anh

Clip tên trộm ngang nhiên vào sân nhà bẻ khóa xe máy giữa ban ngày

Clip tên trộm ngang nhiên vào sân nhà bẻ khóa xe máy giữa ban ngày

Đoạn clip ghi lại hình ảnh tên trộm ngang nhiên hoành hành khiến cư dân mạng bức xúc.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !