Khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021, kích cầu người tiêu dùng Thủ đô

Tháng khuyến mại Hà Nội 2021 gồm chuỗi sự kiện khuyến mại hấp dẫn tại 1.000 điểm khuyến mại, 50 điểm vàng trên địa bàn Hà Nội.

{keywords}
Các đại biểu bấm nút khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021.

Sáng 17/12, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch (HPA) tổ chức lễ khai mạc triển khai chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021.

Chương trình được tổ chức nhằm mục đích tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối các nhà sản xuất với các hệ thống kênh phân phối nhằm đưa ra những chương trình ưu đãi mua sắm hấp dẫn lên tới 100% dành cho người tiêu dùng thông qua hai hình thức: mua sắm truyền thống và thương mại điện tử. Qua đó, góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất, quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp và mang đến lợi ích cho người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô. Chương trình được bắt đầu từ ngày 17 và kéo dài đến hết 31/12.

Tháng khuyến mại Hà Nội 2021 thu hút 500 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần sản xuất kinh doanh, bao gồm: trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tự chọn, chuyên doanh và các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng, du lịch, khách sạn, sàn thương mại điện tử. Các doanh nghiệp tham gia sẽ tổ chức nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá lên đến 100% thông qua hình thức mua sắm truyền thống và thương mại điện tử để kích cầu tiêu dùng.

Sau lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội sẽ là lễ phát động sự kiện “Tuần lễ kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội”, diễn ra từ ngày 17 - 26/12/2021, tại hơn 1.000 điểm bán hàng, 50 điểm vàng là chuỗi cửa hàng, các siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn TP Hà Nội.

Đặc biệt, sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại” trong 2 ngày 18 và 19/12/2021, sự kiện khuyến mại bùng nổ và truyền thống của Tháng khuyến mại Hà Nội chính là điểm nhấn của Tuần lễ kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội với chương trình giảm giá bùng nổ tới hơn 70% cho hàng nghìn sản phẩm giá trị để chào đón mùa mua sắm cuối năm trong dịp Giáng sinh và Tết dương lịch.

Các chương trình giảm giá đặc biệt trong 2 ngày Vàng sẽ được triển khai đồng loạt tại 50 hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, website thương mại điện tử, sàn thương mại điện tử lớn trên địa bàn Thành phố.

Từ ngày 27/12 – 31/12/2021, sự kiện “Tuần Vàng online”, sự kiện mua sắm trực tuyến và thúc đẩy thương mại điện tử trên địa bàn Thành phố sẽ khép lại chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 với các chương trình khuyến mại trực tuyến được triển khai đồng loạt trên hệ thống website thương mại điện tử của gần 100 doanh nghiệp và các sàn thương mại điện tử lớn kèm các chương trình giảm giá lên tới 70%, miễn phí giao hàng, voucher ưu đãi cực hấp dẫn cho các tín đồ shopping online sẽ được triển khai và kết nối qua website thangkhuyenmaihanoi.vn.

Thảo Nguyên

Đặc sản cam Vinh đầu vụ giá tăng cao

Những vườn cam Vinh trồng theo hướng hữu cơ, VietGAP hiện đang mở bán với giá từ 50.000 – 55.000 đồng/kg, cao hơn các năm trước từ 10.000 - 15.000 đồng/kg…

Xây dựng thương hiệu hành tỏi Kinh Môn vươn xa, xứng với danh hiệu 'kinh đô hành tỏi'

Nhắc đến Kinh Môn, nhiều người không chỉ biết đến đặc sản sắn dây và gạo nếp cái hoa vàng mà người ta còn biết đến nơi đây là “thủ phủ” của cây hành tỏi lớn nhất miền Bắc.

Thanh Hóa khôi phục thương hiệu đặc sản bưởi ‘tiến vua’

Sau một thời gian bỗng dưng mất hút trên thị trường, đặc sản bưởi “tiến vua” những năm gần đây đã xuất hiện trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng biết đến.

Tiền Giang: Hơn 70% sản phẩm OCOP có mặt tại siêu thị, cửa hàng tiện ích

Theo thông tin từ tỉnh Tiền Giang, hiện tỉnh Tiền Giang có khoảng hơn 70% sản phẩm OCOP có mặt tại hệ thống siêu thị và các cửa hàng tiện ích trong tỉnh.

Đưa 'cây triệu đô' của Việt Nam trở lại thời... hoàng kim

Hồ tiêu Việt Nam chiếm đến trên 40% sản lượng toàn cầu, được xuất khẩu đến 115 quốc gia và vùng lãnh thổ. Là quốc gia hàng đầu thế giới về sản xuất và xuất khẩu hồ tiêu, tuy nhiên những năm gần đây diện tích và sản lượng hồ tiêu có sự sụt giảm...

Đặc sản chôm chôm Ia Grai của Gia Lai được cấp chứng nhận nhãn hiệu

Chôm chôm Ia Grai là một trong những thứ quả đặc sản của tỉnh Gia Lai, từ lâu đã được người tiêu dùng trong nước biết đến.

Gốm Chu Đậu được vinh danh sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia lần 2

Gốm Chu Đậu là thương hiệu rất nổi tiếng trong lịch sử, bởi đây là dòng gốm mỹ nghệ cao cấp nhất của Việt Nam với gần 600 năm lịch sử.

Yến sào Khánh Hoà, nước mắm 584 Nha Trang đạt thương hiệu quốc gia 2022

Khánh Hòa có 5 nhóm sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, gồm: Yến sào Khánh Hòa, nước yến sào Khánh Hòa Sanest, yến sào Sanvinest Khánh Hòa, nước yến sào Sanvinest Khánh Hòa và nước mắm 584 Nha Trang.

Bỏ ghế hiệu trưởng, tiến sĩ quyết đưa cây 'triệu đô' về Việt Nam

Đang làm hiệu trưởng một trường cao đẳng, TS Vũ Văn Thoại bất ngờ xin nghỉ để gắn bó với cây đàn hương, loại cây được thế giới ví là "vàng xanh".

Đặc sản bưởi Đoan Hùng vào vụ thu hoạch, dự báo mùa bội thu

Tháng 10 là thời điểm bưởi người dân vùng bưởi Đoan Hùng (Phú Thọ) bước vào vụ thu hoạch. Vào mùa thu hoạch, mỗi hộ trồng bưởi nơi đây có thể thu về tới vài trăm triệu đồng.

Đang cập nhật dữ liệu !