Kẻ sát hại mẹ vợ ở Quảng Bình bị bắt sau 1 tuần lẩn trốn trong rừng

Công an tỉnh Quảng Bình đã bắt giữ đối tượng Lê Văn Triễn là đối tượng giết mẹ vợ sau 1 tuần lẩn trốn trong rừng.

Chiều 12/7, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị đã bắt giữ đối tượng Lê Văn Triễn (SN 1988, trú tại thôn Vĩnh Tuy 3, xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) về hành vi giết người.

{keywords}
Đối tượng Lê Văn Triễn (ngồi) tại cơ quan Công an.

Trước đó, ngày 6/7, tại xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình xảy ra vụ giết người. Nạn nhân là bà Hà Thị Th., bị giết trong vườn nhà với một số vết thương trên người.

Qua điều tra xác định đối tượng nghi vấn là Lê Văn Triễn, các lực lượng phá án đã nhanh chóng khoanh được vùng đối tượng lẩn trốn.

Tuy nhiên, đây là địa bàn rừng núi hiểm trở, phức tạp nên các lực lượng Công an tỉnh Quảng Bình đã phối hợp chặt chẽ với các lực lượng của xã Vĩnh Ninh cũng như dân quân tự vệ, đoàn thanh niên… ngày đêm cắm chốt và siết chặt vòng vây, đồng thời bắc loa kêu gọi đối tượng, vận động người thân động viên đối tượng đầu thú.

Sau gần 1 tuần chạy vào rừng sâu để lẩn trốn, đến 15h30 ngày 12/7, các lực lượng Công an huyện Quảng Ninh, Công an xã và chính quyền xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình đã bắt được Lê Văn Triễn.

Đấu tranh bước đầu, đối tượng Triễn khai nhận do mâu thuẫn gia đình nên đã ra tay giết hại mẹ vợ. Trong gần 1 tuần lẩn trốn trong rừng sâu, đối tượng chỉ uống nước lã và ăn các loại rau trái trong rừng.

Để kịp thời động viên cán bộ, chiến sỹ và các lực lượng tham gia phá án, Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình đã biểu dương sự nỗ lực cố gắng, khắc phục khó khăn của cán bộ, chiến sỹ đồng thời thưởng nóng 50 triệu đồng.

Cũng trong vụ án này, Huyện ủy, UBND huyện Quảng Ninh cũng đã thưởng nóng 30 triệu đồng cho ban chuyên án.

Phát hiện người phụ nữ tử vong bất thường trong vườn nhà, nghi bị sát hại

Phát hiện người phụ nữ tử vong bất thường trong vườn nhà, nghi bị sát hại

Một người phụ nữ tại Quảng Bình vừa được phát hiện tử vong ở vườn sau nhà, nghi bị sát hại. Hiện cơ quan công an đang vào cuộc để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo baogiaothong.vn

Hưng Yên triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Hưng Yên được tiếp cận ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng đa dạng từ Ajinomoto Việt Nam với phần mềm thực đơn dinh dưỡng được Bộ Y tế phê duyệt.

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Đang cập nhật dữ liệu !