Kẻ móc túi ‘chắp tay’ xin tha trước camera khi phát hiện bị ghi hình

Kẻ móc túi đã có hành động "chắp tay" như xin tha thứ sau khi phát hiện bị camera an ninh ghi lại toàn bộ quá trình vụ trộm. 

Những con đường đông đúc và khu chợ chật kín người và xe cộ qua lại trở thành địa điểm lý tưởng để những kẻ móc túi ở Ấn Độ hành nghề. Thậm chí, không ít tên trộm lão luyện chỉ cần vài giây đã có thể đánh cắp được điện thoại, trang sức và ví của "con mồi". 

Song một sự việc bất ngờ đã xảy ra. Theo đó, hình ảnh một đoạn video cho thấy, hai người đàn ông đứng bên lề đường như những người bình thường khác. Trong khi một người đang loay hoay sửa chiếc xe máy, người còn lại chỉ đứng nhìn quan sát.

Sau một hồi quan sát xem có bị ai để ý, tên trộm đã hiện nguyên hình, từ từ tiến lại gần và nhẹ nhàng rút chiếc ví mà người đàn ông để sau túi quần trong khi nạn nhân không hề hay biết gì. Sự việc tưởng chừng trót lọt cho tới khi tên trộm hướng mắt lên nhìn chiếc camera an ninh phía sau. Biết được việc làm sai trái của mình đã bị camera ghi lại toàn bộ, tên trộm tỏ ra khá lúng túng.

Hiện không rõ chiếc camera ghi được toàn bộ diễn biến vụ trộm là camera lắp ở ATM hay một tòa nhà gần hiện trường.

Nhưng vài giây sau, hắn đã ném chiếc ví đánh cắp xuống đất và giả vờ là người đi đường ngang qua nhìn thấy cái ví bị rơi, sau đó báo cho người đàn ông vẫn đang bận sửa xe.

Do không nghi ngờ người vừa chỉ cho mình chiếc ví bị rơi là tên trộm, nên người đàn ông sửa xe máy chỉ nhặt ví lên, sau đó kiểm tra giấy tờ và tiền bên trong rồi lại để ví vào chiếc túi sau quần.

Điều khiến cộng đồng mạng Ấn Độ không khỏi phì cười là hành động tên trộm mắt hướng lên camera đầy ăn năn và chắp hai tay phía trước như muốn xin mọi người tha không báo cho cảnh sát về vụ trộm bất thành.

Tranh cãi vụ xông hơi cổ họng để chữa Covid-19 ở Ấn Độ

Tranh cãi vụ xông hơi cổ họng để chữa Covid-19 ở Ấn Độ

Đoạn video gây tranh cãi trên mạng xã hội Ấn Độ cho thấy, nhiều người xếp hàng chờ tới lượt để xông hơi cổ họng với hy vọng điều trị và ngăn nguy cơ mắc Covid-19.  

Minh Thu (lược dịch)

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Đang cập nhật dữ liệu !