Hương Lan: “Hào quang mà Đàm Vĩnh Hưng có được không phải do Tổ đãi”

Chia sẻ về người em, người đồng nghiệp thân thiết, nghệ sỹ Hương Lan cho biết chị mến cái tài và cái tâm của Đàm Vĩnh Hưng – một ca sỹ không phải hát hay nhất nhưng lại có hào quang bền bỉ nhất.

Đàm Vĩnh Hưng không chỉ là một đồng nghiệp mà còn là một người em thân thiết của nghệ sỹ Hương Lan ở ngoài đời. Hai người vốn quen nhau qua mối thâm tình với nghệ sỹ Hoài Linh, từ đó Đàm Vĩnh Hưng luôn gọi nghệ sỹ Hương Lan là “chị Hai” theo cách gọi của Hoài Linh và yêu mến, tôn kính Hương Lan hết mực.

Hai nghệ sỹ Hương Lan và Đàm Vĩnh Hưng rất thân thiết với nhau ở ngoài đời.

Kể về Đàm Vĩnh Hưng, giọng ca “Còn thương rau đắng mọc sau hè” có rất nhiều chuyện để nói, trong câu chuyện của mình kể về 'Mr. Đàm', Hương Lan dành cho người em nghệ sỹ rất nhiều lời khen chí tình, chí lý.

Thưa nghệ sỹ Hương Lan, xuất hiện trong liveshow “Một đời sân khấu” của chị có rất nhiều nam nghệ sỹ nổi tiếng, trong đó có Đàm Vĩnh Hưng với nhiều vai trò như tổ chức sản xuất, nghệ sỹ biểu diễn trong đêm nhạc. Nhiều người hoài nghi giọng hát của Đàm Vĩnh Hưng khi kết hợp với Hương Lan. Chị có thể chia sẻ lý do vì sao chị chọn kết hợp với Đàm Vĩnh Hưng?

Đàm Vĩnh Hưng không phải là một giọng hát xuất chúng, nhưng hào quang rất lớn. Chính bản thân Hưng đã tạo được sức hút đó từ thời trang đến phong cách biểu diễn khiến mỗi lần Hưng lên sân khấu đều trở nên nổi bật và thu hút. Ngoài chuyện là một người em thân thiết ngoài đời thì Đàm Vĩnh Hưng còn là một nghệ sỹ tài năng, đó là lý do tôi kết hợp với Đàm Vĩnh Hưng.

Hương Lan và Đàm Vĩnh Hưng song ca trong đêm nhạc Bolero của 'Mr. Đàm'.

Nhiều nghệ sỹ rủ rỉ chuyện Đàm Vĩnh Hưng được “Tổ đãi”, vì giọng hát của 'Mr. Đàm không phải xuất sắc nhất nhưng lại được công chúng dành tặng danh hiệu “ông hoàng nhạc Việt”?

Đó không phải là “Tổ đãi”, mà đó là nỗ lực và sự thông minh của Đàm Vĩnh Hưng với nghệ thuật, Hưng biết mình giỏi ở mảng nào và khai thác mạnh ở mảng đó. Có nhiều người hát hay lắm, hát hay hơn Đàm Vĩnh Hưng nhiều, nhưng không thể “bắt thần” khán giả và bắt người khác phải chú ý tới mình như Hưng.

Để nói về thành công của Đàm Vĩnh Hưng ngày hôm nay, theo chị bí quyết lớn nhất của “ông hoàng nhạc Việt” là gì?

Tôi yêu Đàm Vĩnh Hưng ở sự thông minh và đam mê sân khấu dữ dội của cậu ấy. Không phải nghệ sỹ nào cũng có được trình độ và sự tận tâm với nghệ thuật như Hưng.
 

Đàm Vĩnh Hưng, Đức Tuấn và Chí Tài vui vẻ trả lời trong sự kiện gặp gỡ báo chí trong khuôn khổ liveshow Hương Lan “Một đời sân khấu”.

Hương Lan đã từng xuất hiện ở liveshow Bolero của Đàm Vĩnh Hưng, lần này hai người lại đổi vai. Khán giả tò mò muốn biết về tiết mục mà hai nghệ sỹ sẽ thể hiện trong đêm nhạc “Một đời sân khấu”?

Đàm Vĩnh Hưng là người đã thúc giục tôi phải tổ chức liveshow kỷ niệm hành trình 57 năm ca hát của mình. Cũng chính Hưng đã đứng ra lo liệu khâu tổ chức cho show này, Hưng và nhiều ca sĩ không hề đặt vấn đề thù lao đêm diễn với Hương Lan và còn nói là: "Bao nhiêu cũng vui... không có cũng vui..."; tất cả điều đó tôi khắc ghi trong lòng tấm chân tình của những người em đồng nghiệp thân thương. Về các tiết mục trong đêm diễn, chắc chắn sẽ không làm quý khán giả đã yêu thương tôi thất vọng.

Xin cảm ơn nghệ sỹ Hương Lan, chúc liveshow “Một đời sân khấu” của chị thành công rực rỡ!

Đêm Liveshow “Một đời sân khấu” của nghệ sỹ Hương Lan sẽ được tổ chức vào đêm 2/6 tại Nhà hát Hoà bình, với sự tham gia của NSND Ngọc Giàu, NSƯT Hoài Linh, Ý Lan, Chí Tài, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Ngọc Linh, Hà Vân… cùng với sự dàn dựng của đạo diễn Trần Vi Mỹ.

Chương trình được tài trợ chính bởi nhãn hàng Dr. Thanh (Tân Hiệp Phát) với giá vé dao động từ 500 ngàn - 2,5 triệu đồng. Khán giả yêu mến tiếng hát của nữ nghệ sỹ Hương Lan có thể mua vé tham gia đêm diễn trực tiếp tại: Công ty TNHH Giải trí Tiếng hát Việt, địa chỉ: AA14 Thất Sơn, Phường 15, Quận 10, TP.HCM, hoặc đặt vé thông qua số hotline: 0908.884.594 - 028.3977.0927.

Đông Hường

Hình ảnh xinh đẹp của BTV Thu Hà thời sự đang tác nghiệp ở Điện Biên

Có mặt tại Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, BTV Thu Hà coi đó là niềm vinh hạnh lớn. Cô gây ấn tượng khi mặc bộ trang phục truyền thống của dân tộc Thái.

MC Mai Ngọc 'sống tự tin, đẹp chủ động' sau khi chia tay chồng doanh nhân

MC Mai Ngọc luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi sắc vóc gợi cảm và làn da trắng. Cô chia sẻ hiện tại chọn cách sống tự tin, đẹp chủ động.

Cuộc sống ở nơi đặc biệt nhất Bắc Giang: Cả làng không một tấc đất

Toàn bộ người dân ở thôn Nguyệt Đức (Bắc Giang) đều sống trên thuyền, dưới lòng sông Cầu. Nhiều gia đình đã sống ở đây từ lâu đời, chủ yếu làm nghề chài lưới hoặc lái tàu.

Fan phát sốt vì nhan sắc NSND Thu Hà năm 20 tuổi đánh bại mọi mỹ nhân

Hình ảnh NSND Thu Hà trong vai Quận chúa Quỳnh Hoa được trích từ phim 'Đêm hội Long Trì' công chiếu cách đây gần 40 năm bất ngờ gây sốt trở lại.

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

Đang cập nhật dữ liệu !