Hotgirl "chân khoèo" muốn toả sáng bằng tài năng

Như bao thí sinh trong Top 18 Miss Teen 2017, Trần Thị Thanh Thư (Hải Dương) có nhiều lo lắng trước chuyến đi xa gia đình "dài ngày và dài về khoảng cách nhất" ở xứ sở kim chi. Tuy nhiên, cô nàng "chân khoèo" này vẫn thể hiện được sự tự tin vốn có.

Thanh Thư trường thành hơn sau mỗi vòng thi.

Là một hot Facebook với hơn 600.000 người theo dõi, Trần Thị Thanh Thư bước vào cuộc thi Miss Teen 2017 một cách hết sức ngẫu nhiên. Với sức mạnh từ cộng đồng mạng, không bất ngờ khi Thanh Thư xuất sắc đứng đầu vòng thi thứ nhất với lượt bình chọn chiếm ưu thế tuyệt đối so với thí sinh đứng thứ ngay sau. Tại vòng thi thứ 2, mặc dù không nổi trội như vòng thứ nhất nhưng tài năng và sự hồn nhiên vốn có của cô gái tuổi teen đã một lần nữa chiếm chọn cảm tình của Ban Giám khảo.

Với sự nhạy bén cùng tinh thần tiếp thu, học hỏi, Thanh Thư đã sớm nhận ra tầm quan trọng của cuộc thi Miss Teen 2017. "Nếu so với những trò hài hước trước đây thì cuộc thi Miss Teen đã đánh dấu một trang mới trong cuộc đời của em, giúp em trưởng thành hơn. Em biết mình phải cố gắng nhiều hơn nữa cho tương lai, cũng là không làm phụ lòng những người đã quan tâm, ủng hộ mình chứ không đơn thuần chỉ là làm những trò nghịch ngợm khiến mọi người vui nữa" - Thanh Thư chia sẻ. Cũng tại vòng thi tài năng này, Thanh Thư đã có phần nhìn nhận lại bản thân khi thừa nhận rằng tài năng của mình chưa bằng các bạn thí sinh khác từ sự rèn luyện lẫn đầu tư cho phần thi tài năng.

Nhớ lại ngày thi casting, Thanh Thư thừa nhận đã phải chịu một sức ép lớn về tâm lý, cô chia sẻ: "Em rất vui khi dẫn đầu ở vòng thi đầu tiên bởi biết có nhiều người ủng hộ, nhưng vào đến vòng casting thì em đã rất hồi hộp và lo lắng khi phải thi phần tài năng, thi với các bạn trên khắp cả nước". Khi đó, cô nàng "chân khoèo" không giấu được sự lo lắng khi sợ không vượt qua được vòng thi này vì giọng hát không mấy đặc biệt. Tuy nhiên, sự lo lắng của Thanh Thư đã được giải toả khi cô nhận được sự cổ vũ của mọi người cũng như những lời động viên của Ban giám khảo. Không phụ lòng mọi người, Thanh Thư đã vượt lên được những lo sợ ấy để bước vào phần trình bày bài hát của mình một cách tự tin nhất.

Vượt qua vòng thi thứ 2 với thành tích trung bình, dường như cô nàng chỉ biết "làm trò con bò" này đã ý thức được tính chất nghiêm túc cũng như độ khó của cuộc thi Miss Teen. Thanh Thư hiểu ra rằng sự ủng hộ của bạn bè, cộng đồng mạng chỉ là sự hỗ trợ về tinh thần giúp cô vững tin tham gia cuộc thi. Ở vòng 3 này Thanh Thư nhận thấy bạn nào cũng đều xinh đẹp, tài năng và có những điểm mạnh riêng. Tuy nhiên, thêm một lần nữa, sự hồn nhiên và tự tin của hotgirl facebook đã giúp cô tiếp tục vượt qua vòng thi này. "Ai cũng đều là đối thủ đáng gờm, không thể biết trước vòng sau sẽ còn có những bất ngờ gì. Em nghĩ rằng tất cả các thí sinh sẽ phải cố gắng thể hiện bản thân để mang đến một Miss Teen năng động, trẻ trung và đa màu sắc" - Thanh Thư vui vẻ trả lời.

Sự trẻ trung, hồn nhiên của Thanh Thư đã chiếm được nhiều tình cảm của mọi người.

Mặc dù chỉ lọt vào Top 18 nhưng kết quả đó cũng đủ giúp Thanh Thư bước tiếp vào vòng sau với rất nhiều thử thách phía trước. Thanh Thư tâm sự: "Thú thực là vào đêm cuối cùng trước khi đóng cổng bình chọn, em đã rất buồn và cảm thấy hụt hẫng khi số lượng bình chọn của em không đủ để em có một vị trí trong Top 12. Buồn vì đã làm những người luôn theo dõi, ủng hộ cho em phải thất vọng, hụt hẫng vì bản thân không thể làm gì hơn ngoài việc lắng nghe những lời động viên của mọi người". Nhưng đến hôm sau, khi nhận được cuộc gọi từ Ban tổ chức báo đã vào Top 18, Thư đã vô cùng vui mừng. "Việc lọt vào Top 18 giúp em có thêm cơ hội để học hỏi, hoàn thiện khả năng của mình. Em tin mình làm được đằng sau có cả một hậu phương lớn mạnh cổ vũ" - Thanh Thư chia sẻ.

Chỉ còn vài ngày nữa, Top 18 sẽ bước vào một vòng thi nhiều thử thách thực sự. Các cô gái trẻ này sẽ phải thể hiện khả năng của mình trên đất nước Hàn Quốc. Về chuyến đi này, Thanh Thư cho biết đã chuẩn bị gần hết cho mình những thứ cần thiết. Tuy nhiên, Thư vẫn đang gặp chút khó khăn vì cô chưa từng thử sức với những điệu nhảy (một phần thi đầy tính thử thách ở vòng thi này). "Đây là thử thách lớn nhưng em sẽ vượt qua được bằng khả năng của mình" - Thanh Thư khẳng định.

Trong cuộc trao đổi với phóng viên Infonet, phải thừa nhận rằng Thanh Thư đã có những sự trưởng thành rõ nét sau mỗi vòng thi. Thanh Thư nghiêm túc hơn, khát khao học hỏi hơn và có phần... dịu dàng hơn. Chia sẻ về việc tiến sâu vào cuộc thi Miss Teen 2017, Thanh Thư cho rằng thành công này ngoài sự cổ vũ của bạn bè thì gia đình là nguồn động viên không nhỏ với Thư. Sinh ra trong một gia đình có 5 người nhưng từ nhỏ mẹ Thư đã sang nước ngoài lao động. Đến khi mẹ về nước, ba Thư lại đi làm xa, chị gái cô cũng du học xa nhà. Tuy vậy Thư vẫn cảm nhận được sự ấm áp từ phía gia đình mình.

"Ba em đi làm xa cũng nhắn tin về hỏi con gái chuẩn bị thi thế nào rồi, mẹ em thấy tập múa cũng xem rồi động viên em cố gắng. Cả em trai em thấy chị tập cũng mang nước cho uống... Những điều nhỏ nhặt như vậy thôi cũng làm động lực giúp em cố gắng hơn nữa để không phụ lòng những người yêu thương em" - Thanh Thư không giấu nổi cảm xúc khi kể về gia đình.

Hoàng Nam

Người dùng vẫn liên tục ‘dính bẫy’ lừa đảo trực tuyến không mới

Lừa chiếm đoạt tài sản bằng việc dụ dỗ làm nhiệm vụ online có trả phí hay mạo danh nghệ sĩ, các tổ chức là những thủ đoạn lừa đảo trực tuyến không mới, song vẫn đang khiến nhiều người dân ‘sập bẫy’.

Lá thư tay của người mẹ Yên Bái khiến con gái xúc động suốt 15 năm

Ngoài thông báo vừa gửi 800.000 đồng phí sinh hoạt, trong lá thư tay nhuốm màu thời gian, người mẹ còn để lại lời nhắn nhủ khiến cô con gái rưng rưng xúc động.

Bom sex Ông Hồng: Hoa hậu chuyên đóng phim cấp 3, viên mãn bên ông xã đại gia

Đăng quang Hoa hậu châu Á, Ông Hồng lựa chọn con đường đóng phim cấp 3. Người đẹp nói đây là quyết định hối hận nhất trong sự nghiệp của mình.

Cảnh giác chiêu trò lừa đảo trong giao dịch ví điện tử và giả mạo shipper

Từ thông tin cá nhân và mã OTP do nạn nhân cung cấp, đối tượng lừa đảo thực hiện liên kết ví điện tử với tài khoản ngân hàng, rút tiền về ví và chiếm đoạt tiền.

Truyền thông Hồng Kông hết lời ca ngợi Sa Pa

Sa Pa (Lào Cai) với vẻ đẹp hoang sơ và văn hóa đa dạng, từ lâu là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Mới đây, nhật báo South China Morning Post (SCMP - Hồng Kông, Trung Quốc) dành nhiều lời “có cánh” cho mảnh đất Tây Bắc này.

Hẻm khu Cây Da Sà: Dân một thời không dám khai địa chỉ, cố thoát ‘ả phù dung’

Một thời, sống ở nơi được mệnh danh là "thủ phủ ma túy" ở TPHCM, người dân lương thiện ra ngoài không dám khai địa chỉ, cố mưu sinh để thoát khỏi những cám dỗ từ "ả phù dung".

Bánh tôm hồ Tây - Món ăn nức tiếng của Hà Nội 'gây thương nhớ' cho du khách quốc tế

Đến với Thủ đô Hà Nội, du khách nước ngoài không chỉ thích thú với các địa điểm du lịch nổi tiếng, mà còn nhớ mãi món ăn, đặc sản nức tiếng bất cứ ai cũng đã từng thưởng thức, đó chính là bánh tôm hồ Tây.

Sự kiện ‘FWD Box Sống đầy’ thu hút đông đảo người dân TP.HCM

Trong 2 ngày 12 và 13/10, sự kiện “FWD Box Sống đầy” do Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Bưu điện TP.HCM, với nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn.

Tiến sĩ Tân Nhàn trẻ đẹp tuổi 42, vợ chồng Lã Thanh Huyền tình tứ

Tiến sĩ, ca sĩ Tân Nhàn trẻ đẹp tuổi 42. Vợ chồng diễn viên Lã Thanh Huyền tình tứ trời Tây.

Một thời ở hẻm 'Năm Cam', trai khó lấy được vợ nơi khác, gái không thể gả đi xa

Một thời, sống trong con hẻm là nơi ở của trùm giang hồ Năm Cam, người dân lương thiện gặp nhiều phiền toái, khó khăn. Họ bị hiểu lầm, kỳ thị. Nhưng nay, mọi thứ đã đổi thay.

Đang cập nhật dữ liệu !