Hồng Diễm chia sẻ bí quyết trẻ đẹp dù đã gần U40

Mới đây, Hồng Diễm đã chia sẻ một bí quyết làm đẹp và giữ gìn hạnh phúc đơn giản, không tốn thời gian của riêng cô. Nếu không tiết lộ số tuổi thì ít khán giả nghĩ diễn viên Hồng Diễm đã 38 tuổi.

Nếu không tiết lộ số tuổi thì ít khán giả nghĩ diễn viên Hồng Diễm đã 38 tuổi. Cô khiến người ta phải ghen tị vì vẫn luôn hấp dẫn bởi vẻ đẹp dịu dàng, không kém phần đằm thắm, và đặc biệt là trẻ trung hơn nhiều so với độ tuổi thực của mình nhưng ít ai biết rằng nữ diễn viên cũng từng phải đối mặt với tình trạng lão hóa, xuống sắc, tâm sinh lý ảnh hưởng. Mới đây, Hồng Diễm đã chia sẻ một bí quyết làm đẹp và giữ gìn hạnh phúc đơn giản, không tốn thời gian của riêng cô.

Vẻ đẹp đằm thắm và "hack" tuổi của Hồng Diễm

Từ những bộ phim như Cầu vồng tình yêu, Matxcơva - Mùa thay lá tới Cả một đời ân oán và gần đây nhất là Hoa hồng trên ngực trái, Hồng Diễm thường được đóng cặp thành 1 đôi vợ chồng cùng các bạn diễn điển trai. Tuy nhiên ít ai biết sự thật Hồng Diễm lại là đàn chị của 1 loạt "anh chồng" trên phim. Chính sự trẻ trung "hack" tuổi của Hồng Diễm đã khiến cô không bao giờ bị vênh với bạn diễn "đàn em".

Hồng Diễm chia sẻ bí quyết trẻ đẹp dù đã gần U40 trong video mới nhất - Ảnh 1.

Hồng Diễm sở hữu vẻ đẹp đằm thắm mặn mà

Hồng Diễm mang một vẻ đẹp rất phụ nữ Việt Nam. Đó là sự nhẹ nhàng, dịu dàng, thanh lịch và đặc biệt đằm thắm. Cô đang sở hữu một nhan sắc tới độ chín khiến nhiều chị em phải trầm trồ, ghen tị.

Bí quyết đơn giản chống "kẻ thù thời gian"

Tuy nhiên mới đây, theo tiết lộ, nữ diễn viên cũng từng phải đối mặt với tình trạng lão hóa, xuống sắc và ảnh hưởng tâm sinh lý.

"Trước đây mình cũng từng bị nám, tóc bị rụng và hay nổi cáu, chuyện vợ chồng cũng kém hẳn đi, mình không còn hứng thú như trước. Mình mất hẳn tự tin và ngại xuất hiện trước mọi người" - Hồng Diễm tâm sự.

Là 1 diễn viên nổi tiếng, Nữ diễn viên có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều những sản phẩm trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Hồng Diễm không giấu giếm là mặc dù đã thử dùng rất nhiều sản phẩm nhưng do cơ địa không phù hợp nên không hiệu quả. Có vẻ như Hồng diễm cũng như nhiều chị em phụ nữ, cũng không thể vượt qua khỏi quy luật lão hóa của thời gian.

Nhưng quan trọng là, hiện nay khán giả vẫn được chiêm ngưỡng Hồng Diễm với hình ảnh vô cùng xinh đẹp, trẻ trung. Đó là kết quả của một quá trình nỗ lực tìm kiếm giải pháp khắc phục. Hồng Diễm không khỏi bất ngờ và hài lòng khi có thể giữ gìn nét xuân và hạnh phúc chỉ với bí quyết cực kì đơn giản.

Hồng Diễm chia sẻ bí quyết trẻ đẹp dù đã gần U40 trong video mới nhất - Ảnh 2.

Chỉ hơn 1 tháng áp dụng bí quyết, Hồng Diễm chia sẻ " Vết nám mờ hẳn đi, tóc đỡ rụng hơn, giấc ngủ ngon hơn và chuyện vợ chồng cũng mặn nồng trở lại", cũng nhờ thế mà cô "Tự tin hơn hẳn". 

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, phụ nữ khi ngoài 30 sẽ bắt đầu đối mặt với sự suy giảm nội tiết tố nữ, gây ra các hiện tượng nám sạm da, lão hóa, tóc rụng, cáu gắt, suy giảm sinh lý nữ, bốc hỏa, mất ngủ, loãng xương. Tình trạng này sẽ ngày càng nặng hơn nếu như phụ nữ không bổ sung nội tiết tố nữ kịp thời. 

Nhiều người còn tưởng rằng Hồng Diễm đã tìm đến với những giải pháp thẩm mỹ đắt tiền, hoặc phải chăm sóc rất mất thời gian. Hồng diễm tiết lộ "Nhiều người nghĩ rằng phụ nữ muốn trẻ đẹp, mạnh khoẻ và hạnh phúc sẽ phải đầu tư rất nhiều gian và tiền bạc. Vậy thì thời gian đâu để chúng ta dành cho gia đình và sự nghiệp nữa".

Theo giadinh.net.vn 

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !