Honda Việt Nam ưu ái khách hàng sinh viên

Chương trình khuyến mãi đặc biệt được áp dụng với các dòng xe Wave S/S Deluxe/RS/RSX, VISION hay Future.

Với mong muốn đáp lại sự tin yêu của khách hàng Việt Nam dành cho các sản phẩm xe gắn máy mang nhãn hiệu Honda, trong suốt thời gian qua công ty Honda Việt Nam (HVN) đã triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn để tri ân các khách hàng thân thiết.

Tiếp nối thành công của các chương trình này và để đáp lại sự hưởng ứng nồng nhiệt của khách hàng trên toàn quốc, từ ngày 1/8 đến hết ngày 30/9/2013, HVN tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại mang tên Rước xe, rinh quà dành cho các khách hàng mua xe Wave S/S Deluxe/RS/RSX, VISION hay Future với tổng giá trị dự kiến lên đến hơn 108,8 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Đây là một món quà đầy ý nghĩa, đặc biệt giành cho các bạn sinh viên chuẩn bị bước vào năm học mới.

Chương trình chia 2 đợt: đợt 1 bắt đầu từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8, đợt 2 bắt đầu từ ngày 1/9 đến hết ngày 30/9. Theo đó, khách hàng khi mua xe Wave 110S, Wave S Deluxe, Wave 110RS, hoặc Wave 110RSX do Honda Việt Nam sản xuất, được bán tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc sẽ được tặng 1 phiếu quà tặng trị giá 500.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Tương tự, khách hàng mua xe VISION hoặc xe Future do Honda Việt Nam sản xuất sẽ được tặng 1 phiếu quà tặng trị giá 888.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Phiếu quà tặng này sẽ được sử dụng ngay trong lần mua xe đó và không được quy đổi sang các mục đích sử dụng khác hoặc quy đổi thành tiền mặt.

Honda Việt Nam ưu ái khách hàng sinh viên - ảnh 1

Đặc biệt với sinh viên, ngoài phiếu quà tặng trên, khách hàng mua xe sẽ được tặng 1 ba lô thời trang và 1 mũ bảo hiểm Honda nửa đầu loại trơn. Khách hàng sinh viên sẽ có cơ hội trúng 1 trong số 40 xe Wave Alpha khi tham gia quay số may mắn cùng chương trình.

Mọi chi tiết về chương trình khuyến mại này được đăng tải trên website của Honda Việt Nam: www.ruocxerinhqua.honda.com.vn hoặc khách hàng có thể liên hệ số điện thoại miễn phí:

1800.5555.48 (dành cho khách hàng sử dụng mạng Mobifone, Vinaphone hoặc VNPT)

1800.8001 (dành cho khách hàng sử dụng mạng Viettel)

Thời gian: Từ 7h30 đến 16h30 hàng ngày trong tuần, trừ thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ.

Honda Việt Nam ưu ái khách hàng sinh viên - ảnh 2
Honda Việt Nam ưu ái khách hàng sinh viên - ảnh 3

Tư liệu: Honda

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.