Hội thao truyền thống Yến Sào Khánh Hòa: Ngập tràn cảm hứng tuổi 25

Sáng 12/12, Hội thao toàn công ty Yến sào Khánh Hòa 2015 đã chính thức khai mạc tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng (Nha Trang).

Đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao sức khỏe cho toàn thể cán bộ công nhân viên lao động (CBCNLĐ), đồng thời chào mừng 25 năm ngày thành lập Công ty và đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới. 

Hội thao truyền thống Yến Sào Khánh Hòa: Ngập tràn cảm hứng tuổi 25 - ảnh 1

Hội thao công ty Yến sào Khánh Hòa thu hút 700 VĐV là cán bộ CBCNLĐ của công ty tham gia tranh tài

Tham dự hội thao năm nay có 22 đoàn với 700 vận động viên tranh tài ở các môn: bóng đá mini nam, nữ; bóng đá mini lão tướng; bóng chuyền bãi biển nam, nữ; chạy tiếp sức nam, nữ; các bộ môn cờ tướng; bi da; cầu lông; bóng bàn, kéo co nam, nữ; diễn ra trong năm ngày từ ngày 12 đến 19/12. 

Đây là dịp để CBCNLĐ trong toàn công ty có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác, sinh hoạt và đời sống, tạo không khí vui tươi lành mạnh, sự đoàn kết yêu thương nhau, trong đại gia đình yến sào, cùng nhau phát huy truyền thống ngành nghề, xây dựng.

Đồng thời bảo vệ uy tín, thương hiệu, năng động, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhiệm vụ được phân công, góp phần xây dựng Công ty Yến sào Khánh Hòa phát triển ngày càng vững mạnh, xứng đáng là đơn vị Anh hùng trong phát triển kinh tế, xã hội của quê hương đất nước. 

Hội thao truyền thống Yến Sào Khánh Hòa: Ngập tràn cảm hứng tuổi 25 - ảnh 2

Ông Lê Hữu Hoàng, Chủ tịch, Tổng giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa xuống sân tặng hoa, động viên các đội

Ngay sau buổi lễ khai mạc đã diễn ra môn thi đấu đầu tiên của hội thao. Các đội đã cống hiến cho khán giả những màn tranh đua hấp dẫn, kịch tính, đặc biệt môn kéo co nhận được sự cổ vũ hết sức nhiệt tình của đông đảo khán giả có mặt trong nhà thi đấu.

 Có mặt trên hàng ghế danh dự, Ông Lê Hữu Hoàng, Chủ tịch, Tổng Giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa với khuôn mặt rạng rỡ, liên tục vỗ tay chúc mừng tinh thần thi đấu của các vận động viên. 

Hội thao truyền thống Yến Sào Khánh Hòa: Ngập tràn cảm hứng tuổi 25 - ảnh 3

Môn thi kéo co diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn

Ông Hoàng cho biết: “Hội thao năm nay diễn ra vào dịp kỷ niệm 25 năm thành lập công ty và đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động nên rất ý nghĩa. Tập thể CB CNV toàn Công ty tham gia với tinh thần phấn khởi, đoàn kết, quyết tâm và hăng say, điều đó báo hiệu hội thao năm nay sẽ diễn ra thành công tốt đẹp.

Hội thao hằng năm là động lực tinh thần mạnh mẽ,  góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần, CB CNLĐ cống hiến nhiều hơn nữa cho Công ty, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được phân công”. 

Đăng Khoa

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Phòng trọ 3m2 giá 1,8 triệu ở Hà Nội, nhiều người 'ngộp thở' khi nhìn vào

Căn phòng trọ 3m2 chỉ đủ cho một người nằm ngủ và chừa lại một lối đi nhỏ hẹp. Giá thuê căn phòng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tại khu nhà này, còn có những phòng trọ diện tích nhỏ hơn đã có người ở.

Đủ tuổi nghỉ hưu được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động

Bộ LĐ-TB&XH vừa có văn bản trả lời Sở LĐ-TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc xung quanh vướng mắc về việc đơn phương chấm dứt hợp đồng với người lao động đủ điều kiện nghỉ hưu ở tuổi thấp hơn nhưng không có nguyện vọng nghỉ hưu trước tuổi.

Có con đang học cấp 2, tôi xây xẩm mặt mày khi xem điểm chuẩn đại học

Cô con gái lớn năm nay vào lớp 8, vợ chồng tôi đã phòng xa cửa vào cấp 3 khó khăn bằng cách chuẩn bị tâm lý sớm cho con. Mấy ngày nay các đồng nghiệp bàn tán rôm rả điểm thi cao mà vẫn trượt đại học, tôi thật sự lo lắng.

Ngắm núi mây đẹp siêu thực tại ‘nóc nhà Nam bộ’

Nổi tiếng với những khoảnh khắc mây phủ đẹp siêu thực, núi Bà Đen (Tây Ninh) xứng đáng là miền tiên cảnh phải đến ít nhất một lần trong đời.

Đêm nhạc Dốc Mộng Mơ: Đan Trường, Cẩm Ly ‘nối lại tình xưa’

Cặp song ca vàng sẽ tái hợp trên sân khấu đêm nhạc Dốc Mộng Mơ ngày 1/9 tại Bản Mây - ngôi làng nhỏ trong khuôn viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend, với những bản tình ca từng làm nên tên tuổi Đan Trường - Cẩm Ly.

Đang cập nhật dữ liệu !