Hoa khôi Báo chí 2018 nổi tiếng xinh đẹp ngày ấy: Công việc hiện tại rời xa 'đấu trường' nhan sắc

3 năm kể từ khi xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí 2018 và danh hiệu “Người đẹp thời trang” Hoa hậu Vệt Nam 2018, Phương Anh đã trưởng thành hơn và ghi dấu ấn trong nhiều lĩnh vực mới.

Không chỉ dừng lại ở danh hiệu Hoa khôi

Bước ra từ cuộc thi Press Beauty - Tài sắc nữ sinh Báo chí 2018 do Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức với ngôi vị Hoa khôi, cô nàng Nguyễn Hoài Phương Anh đã để lại nhiều ấn tượng với gương mặt khả ái, chiều cao 1m75 cùng tài năng nổi bật. 

{keywords}
Phương Anh từng giành ngôi vị Hoa khôi Học viện Báo chí và tuyên truyền năm 2018.

Sau đó, Phương Anh tiếp tục ghi điểm tại “đấu trường” nhan sắc Hoa hậu Việt Nam năm 2018. Hành trình tại Hoa hậu Việt Nam đã cho nữ sinh trường Báo nhiều trải nghiệm thú vị và bài học quý báu cho bản thân.

Khi được xướng tên vào Top 10 thí sinh xuất sắc nhất, rồi giành danh hiệu “Người đẹp thời trang”, Phương Anh đã rất bất ngờ và xúc động. Chính từ đây, nhiều cánh cửa mới mở ra với nàng Hoa khôi Báo chí.

“Với mình, danh hiệu Hoa khôi Báo chí như một phần quà của tuổi trẻ. Tính đến nay đã 3 năm trôi qua và bản thân mình cũng đã trưởng thành hơn rất nhiều, đặc biệt là tích lũy thêm những kinh nghiệm riêng trong học tập lẫn công việc.

Mọi người thường nói quãng đời sinh viên là hạnh phúc nhất, và quả thật đúng như vậy. Được thử sức ở những đấu trường nhan sắc, khai phá bản thân ở các lĩnh vực nghề nghiệp mới, mình nghĩ rằng đó là những trải nghiệm tươi đẹp nhất của bản thân trong những năm vừa qua”, Phương Anh chia sẻ với Infonet.

{keywords}
 
{keywords}
Phương Anh ghi dấu ấn tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2018

Gặt hái thành tích cao ở các cuộc thi nhan sắc nhưng Phương Anh khẳng định bản thân không muốn mọi người chỉ biết đến mình qua vẻ đẹp ngoại hình. Với cô, vẻ đẹp của con người không chỉ nằm ở bề ngoài mà còn cần hội tụ cái đẹp về tri thức, tâm hồn, đặc biệt là trái tim nhân hậu. Chính vì thế, mỗi ngày, cô nàng luôn không ngừng cố gắng, trau dồi để trở thành phiên bản tốt nhất của mình. 

Đăng quang danh hiệu Hoa khôi Báo chí ngay từ năm nhất đại học nên Phương Anh đã có khoảng thời gian xao lãng với việc học tập. Bởi vậy, người đẹp đã phải cố gắng cân bằng để công việc không ảnh hưởng đến việc học tại trường. Vừa qua, Phương Anh đã tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền với tấm bằng Khá, trở thành cử nhân Triết học.

{keywords}
Phương Anh tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền vào tháng 5 vừa qua.
{keywords}

Chia sẻ về phương pháp học tập của mình, nữ sinh trường Báo nói: “Mỗi người sẽ đều có cho mình những phương pháp riêng không chỉ trong học tập mà còn cả đời sống nữa. Để nói về phương pháp mà mình hay áp dụng nhất thì đó là ghi nhớ nhanh.

Mình không cần phải nhớ quá nhiều thứ cùng một lúc, mình chỉ cần ghi nhớ những từ khóa chính nhất để dung nạp nó trở thành kiến thức của mình. Phương pháp này đã được mình áp dụng trong nhiều hoàn cảnh không chỉ trong học tập mà trong cả đời sống hằng ngày nữa”.

Thời điểm hiện tại, Phương Anh đang thử sức trong vai trò mới đó là Biên tập viên truyền hình. Được biết, đây chính là công việc mơ ước từ nhỏ của cô nàng. Vậy nên khi có cơ hội cô đã chủ động nắm bắt và theo đuổi.

{keywords}

Thời gian đầu thử sức với vai trò là một phóng viên, Phương Anh cũng gặp nhiều khó khăn. Bắt đầu từ con số 0, thậm chí không có bất cứ kiến thức gì về truyền hình khiến người đẹp có lúc hoài nghi vào khả năng của bản thân.

Thế nhưng khi được trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất tin, bài truyền hình và nhìn thấy thành quả của mình được khán giả đón nhận, cô nàng lại có thêm động lực để học hỏi và quyết tâm chinh phục trường quay để trở thành MC, BTV truyền hình.

“Tích lũy” đủ sẽ lập gia đình

Bật mí về đời tư của mình, Phương Anh cho biết cô đã có “người thương”. “Gu bạn trai của mình là mẫu người trưởng thành, biết yêu thương và chăm sóc, là người để mình có thể yêu thương và dựa vào. Và bạn trai hiện tại của mình chính là một người như thế”, cựu Hoa khôi Báo chí tâm sự.

Tuy nhiên, Phương Anh vẫn chưa nghĩ đến việc kết hôn ở thời điểm hiện tại. Cô chia sẻ khi nào “tích lũy” đủ về công việc, tài chính, khả năng cũng như những điều kiện để hoàn thiện bản thân mới nghĩ đến việc lập gia đình. “Mình nghĩ rằng khi ổn định cả về công việc lẫn tài chính sẽ có tâm thế thoải mái hơn khi bước vào một cuộc sống kiểu mới”, Phương Anh nói.

Chia sẻ với Infonet về quan điểm sống của mình, Phương Anh bộc bạch: “Bản thân mình chỉ tự nhủ hãy sống hết mình, làm hết sức và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất”.

{keywords}
Nhan sắc thường ngày của cô nàng vô cùng xinh xắn
{keywords}

3 năm kể từ khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018 và “bỏ túi” danh hiệu “Người đẹp thời trang”, Phương Anh đã trưởng thành hơn rất nhiều. Thế nhưng, khi được hỏi có tiếp tục thử sức ở các sân chơi sắc đẹp thì cô lại từ chối và cho biết bản thân đang cố gắng để có thể hoàn thiện tốt nhất công việc hiện tại.

Đam mê thời trang và kinh doanh, thế nên mình luôn muốn kết hợp 2 mảng này trong công việc. Thời gian tới, có lẽ, bản thân mình sẽ lấn sân sang kinh doanh và tiếp tục theo đuổi công việc hiện tại. Mình hy vọng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ của mọi người”, Phương Anh chia sẻ về dự định của bản thân. 

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

9X kiếm hàng chục triệu đồng nhờ liên tục đi ăn miễn phí

Những người đánh giá ẩm thực tích cực và uy tín có thể kiếm được vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng.

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên Kim Lý

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn; Hồ Ngọc Hà gợi cảm hết cỡ với váy nhiều khoảng hở khi hẹn hò ông xã Kim Lý.

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc ngắm màu bạch kim cá tính.

Đang cập nhật dữ liệu !