Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Thời gian này tôi muốn tập trung cho gia đình và em bé

''Bây giờ tôi mới 27 tuổi, còn thời gian sau này nên giờ muốn tập trung cho gia đình và em bé. Khi nào em bé ổn định hẳn thì làm dự án riêng sẽ hiệu quả hơn thay vì nhấp nhổm, hôm này hôm kia'' - Hoa hậu Mỹ Linh trải lòng.

4 tháng sau khi sinh con gái đầu lòng, Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu Việt Nam 2016 tái xuất trong một hoạt động ý nghĩa của một ngân hàng để hướng dẫn các bạn trẻ cách gây ấn tượng với ban giám khảo và ghi điểm ở phần thi ứng xử trong vòng chung kết.

imgl3413.jpg
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trẻ trung xinh đẹp ở tuổi 27.

Từng tham gia cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế lẫn trong nước, đồng thời hai lần làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh có những kinh nghiệm để đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích, giúp các thí sinh xây dựng phong thái tự tin, vẻ ngoài chỉn chu.

"Tôi luôn sẵn lòng ủng hộ các công việc truyền cảm hứng và trau dồi kỹ năng đến các bạn trẻ. Đã lâu tôi không xuất hiện ở nơi đông người và những sự kiện như thế này nên khi trở lại, tôi thấy rất vui. Tôi hạnh phúc hơn nữa khi có thể giúp mọi người, góp sức cùng tập thể hoàn thành công việc mà mọi người dành nhiều tâm huyết", Đỗ Mỹ Linh nói.


imgl3392.jpg
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh luôn sẵn lòng ủng hộ các công việc truyền cảm hứng cho người trẻ.

Sau buổi training với Top 35 các nhân viên tiêu biểu của một ngân hàng, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: "Khi làm giám khảo một số cuộc thi nhan sắc, tôi từng chứng kiến nhiều bạn thí sinh rất rụt rè, chỉ biết nói về bản thân chung chung nhưng khi làm việc với các thí sinh làm ngân hàng lần này, tôi thấy hầu hết Top 35 đều có khả năng ăn nói trôi chảy cùng ngoại hình sáng. Đặc biệt, bên cạnh sự tự tin, dạn dĩ, các bạn thí sinh còn có tư duy sắc bén và đa tài.

Đây chỉ là hoạt động nội bộ nhưng cuộc thi nhiều hoạt động bên lề như ở nhà chung, đi làm từ thiện, học catwalk với siêu mẫu uy tín Hạ Vy và sân khấu chung kết cũng rất hoành tráng được dàn dựng dưới bàn tay đạo diễn của Hoàng Công Cường. Những hoạt động này giúp các bạn thí sinh tham gia không chỉ để tìm kiếm các giải thưởng mà còn học hỏi được thêm nhiều điều. Thông qua các buổi training của cuộc thi, tôi tin chắc các bạn sẽ thu thập được nhiều kiến thức mới, kỹ năng để trở nên tự tin hơn".

Bên cạnh vai trò cố vấn đào tạo kỹ năng ứng xử, Đỗ Mỹ Linh cũng sẽ là thành viên ban giám khảo trong đêm chung kết dự kiến diễn ra ngày 10/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Đêm gala trao giải diễn ra ngày 11/11 với sự tham gia của các ca sĩ Noo Phước Thịnh, Khánh Linh và Đông Hùng.


Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 trong một gia đình tri thức ở phố cổ Hà Nội, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô từng tham gia cuộc thi Miss World 2017 và làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và 2020. Từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cô luôn được yêu mến bởi lối sống không scandal, nỗ lực nâng cao học vấn và phát triển sự nghiệp làm MC, bên cạnh việc kinh doanh thời trang.

Phương Thanh
Ảnh: Hoà Nguyễn

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

Về quê không báo trước, nàng dâu nghẹn ngào thấy cảnh ở nhà bố mẹ chồng

Cả nhà tôi về quê không báo trước mới biết bố mẹ ở nhà ăn uống kham khổ. Ấy thế, mỗi lần con cháu về, ông bà thiết đãi đủ thứ, từ gà vịt đến tôm cua.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

9X ở Quảng Ninh 'thổi hồn' vào thứ bị mọi người vứt bỏ

Những mảnh thủy tinh người khác coi là rác nhưng đối với Thanh đó là những mảng màu kỳ diệu, có hồn khi được tái chế đúng cách.

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Đang cập nhật dữ liệu !