Hồ Hoài Anh sánh vai cùng Mai Phương Thúy

Vắng bóng Cải bắp Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh tranh thủ tạo dáng bên cựu Hoa hậu Việt Nam nhưng anh dí dỏm nói: "Cô ấy có ngồi thì tôi mới dám... đứng cạnh".

Hồ Hoài Anh sánh vai cùng Mai Phương Thúy

Trong buổi họp báo giới thiệu chương trình truyền hình mới mang tên Bài hát yêu thích tổ chức tại Hà Nội hôm 15/12, Hồ Hoài Anh và Mai Phương Thúy là hai nhân vật rất được quan tâm, chú ý. Nếu chàng nhạc sĩ Dẫu có lỗi lầm là giám đốc sản xuất kiêm giám đốc âm nhạc thì cô gái sở hữu chiều cao 1m84,5 lại là gương mặt đại diện của nhà tài trợ. Với tư cách "chủ nhà", cả hai rất cởi mở trò chuyện và giao lưu cùng các vị khách mời cũng như phóng viên báo chí.

Hồ Hoài Anh sánh vai cùng Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy sánh vai cùng Hồ Hoài Anh.

Ngoài Hồ Hoài Anh và Mai Phương Thúy, sự kiện chiều ngày 15/12 còn có sự góp mặt của rất nhiều ca sĩ như Mạnh Quân, Đinh Mạnh Ninh, Minh Chuyên...

Bài hát yêu thích được tổ chức nhằm tìm ra bài hát nào được ca sĩ thể hiện thành công và đang được công chúng yêu thích nhất tại một thời điểm nhất định. Từ những ca khúc do các nhà báo và nhạc sĩ có chuyên môn về âm nhạc giới thiệu hoặc do các tác giả và ca sĩ tự đề cử, sẽ có 15 ca khúc được bình chọn để biểu diễn trong liveshow phát sóng trực tiếp trên VTV3 vào chủ nhật tuần thứ nhất hàng tháng. Từ 15 ca khúc này, khán giả sẽ bình chọn để tìm ra Bảng xếp hạng bài hát yêu thích tuầnBảng xếp hạng bài hát yêu thích tháng.

Liveshow Bài hát yêu thích đầu tiên được tổ chức tại sân Lan Anh - TP.HCM vào tới 15/1/2012.

Hồ Hoài Anh sánh vai cùng Mai Phương Thúy
Hồ Hoài Anh sánh vai cùng Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy rạng rỡ khi đi dự tiệc.

Hồ Hoài Anh sánh vai cùng Mai Phương Thúy

Với chiếc váy mang hai màu đen - đỏ, cô duyên dáng khoe lưng trần giữa trời đông giá lạnh của Hà Nội.

Hồ Hoài Anh sánh vai cùng Mai Phương Thúy
Hồ Hoài Anh sánh vai cùng Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy cho biết cô cảm thấy rất háo hức chờ đón mùa lễ tết khi chứng kiến phố phường được trang trí rực rỡ chào đón Noel.

Hồ Hoài Anh sánh vai cùng Mai Phương Thúy

Hai nhân vật xuất hiện khá sớm trong sự kiện chiều 15/12 là Mạnh Quân và Duy Khoa. Hiện tại, Mạnh Quân đang ráo riết hoàn tất những công đoạn cuối cùng để chuẩn bị giới thiệu album mới vào dịp Giáng sinh.

Hồ Hoài Anh sánh vai cùng Mai Phương Thúy

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương - chị vợ của Hồ Hoài Anh, xuất hiện với bộ vest đen khá nam tính và mạnh mẽ. Hiện tại, cô đang là một trong những nhạc sĩ "đắt hàng" của showbiz Việt.

Hồ Hoài Anh sánh vai cùng Mai Phương Thúy

Mạnh Quân cùng các ca sĩ vừa đoạt giải tại cuộc thi Sao mai 2011 là Thúy Trang - Huy Quyết (bên phải).

Hồ Hoài Anh sánh vai cùng Mai Phương Thúy

Đinh Mạnh Ninh - Thúy Trang - Minh Chuyên tạo dáng xì tin.

Quỳnh Anh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !