HDBank tài trợ 200 triệu đồng cho hoạt động y tế

Vừa qua, Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện khai trương thí điểm “Đơn vị điều trị theo yêu cầu”, ngân hàng HDBank đã đồng hành cùng Bệnh viện với số tiền tài trợ 200 triệu đồng.

Ngày 26/7 vừa qua, Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện đã khai trương thí điểm “Đơn vị điều trị theo yêu cầu”. Theo đó, thực hiện chủ trương xã hội hóa công tác y tế, HDBank đồng hành cùng Bệnh viện với số tiền tài trợ 200 triệu đồng.

“Đơn vị điều trị theo yêu cầu” của Bệnh viện Bưu Điện được thành lập trên cơ sở sử dụng cơ sở hạ tầng của khu điều trị khối ngoại, có diện tích xây dựng trên 500m2. Với mô hình thí điểm này, bệnh viện đã  thu hút các bác sỹ có chuyên môn cao, đầu tư phát triển các kỹ thuật cao trong y tế như tim mạch can thiệp, nội soi can thiệp, và các điều trị hiếm muộn, điều trị bệnh lý nam khoa, bệnh lý chấn thương chỉnh hình, cột sống và thần kinh sọ não, bệnh hệ niệu và tiêu hóa … Sự ra mắt của “Đơn vị điều trị theo yêu cầu” sẽ giúp người dân TP.Hồ Chí Minh nói riêng, cả nước nói chung có thêm lựa chọn khi đi khám chữa bệnh. 

HDBank tài trợ 200 triệu đồng cho hoạt động y tế - ảnh 1

Theo lãnh đạo Bệnh viện Bưu Điện cho biết, dự án thí điểm này nhằm phát huy năng lực đội ngũ bác sỹ, thu hút người tài, nâng cao năng lực khám chữa bệnh, phát triển chuyên môn, đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc và điều trị cho người bệnh trong nhu cầu khám và điều trị bệnh, đảm bảo tự chủ về kinh phí và có đóng góp cho ngân sách hoạt động Bệnh viện… từng bước thực hiện định hướng phát triển của Bệnh viện Bưu Điện thành Bệnh viện đa khoa hạng I vào năm 2020.

Bệnh viện Bưu Điện trực thuộc tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam được thành lập với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho CBNV tập đoàn. Hiện Bệnh viện có 03 cơ sở khám chữa bệnh tại TP.Hồ Chí Minh và đều nhận khám chữa bệnh cho các bệnh nhân đăng ký BHYT. Trong thời gian gần đây, với việc tái cơ cấu của Tập đoàn, Bệnh viện đa Khoa Bưu Điện hướng đến mục tiêu tái cơ cấu, tự chủ kinh phí hoạt động vào năm 2016.

HDBank là một trong những Ngân hàng TMCP có quy mô và hoạt động hiệu quả tốt nhất, có mạng lưới rộng khắp trên cả nước và đang vươn tầm quốc tế. Trong suốt quá trình 25 năm phát triển, bên cạnh nỗ lực không ngừng vươn tầm lớn mạnh, HDBank cũng luôn gìn giữ và phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc.

Điều này được thể hiện rõ nét qua các hoạt động chung tay vì sự phát triển cộng đồng như: xây dựng nhà tình nghĩa tình thương, bảo trợ bà mẹ Việt Nam anh hùng, trao học bổng cho học sinh sinh viên nghèo hiếu học, tài trợ các phong trào văn hóa, văn nghệ... Trong đó, lĩnh vực y tế luôn được HDBank quan tâm như: chương trình tặng 10.000 thẻ BHYT cho người cận nghèo, mổ mắt cho người mù nghèo trên khắp cả nước. Đó cũng là nét văn hóa đặc trưng mà HDBank đã xây dựng và phát huy trong trong nhiều năm qua, nhằm thực hiện cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, đối tác và cộng đồng xã hội.

Nguyên Trang

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.