Háo hức chờ xem U23 Việt Nam thi đấu, nghìn người xếp hàng xuyên đêm chờ mua vé ở Phú Thọ

Nhiều người chấp nhận ngủ ngoài trời hoặc thức xuyên đêm để mong sở hữu những tấm vé xem trực tiếp các cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu với U23 Indonesia tại Việt Trì (Phú Thọ).

Bắt đầu từ 8h sáng nay (3/5), Ban tổ chức bán vé các trận đấu thuộc vòng bảng môn bóng đá nam tại SEA Games 31 của U23 Việt Nam nhưng nhiều người hâm mộ đã tới từ chiều ngày 2/5. Nhiều người chấp nhận ngủ ngoài trời hoặc thức xuyên đêm để mong sở hữu những tấm vé xem trực tiếp các cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu. Trong số đó, không ít gia đình vượt cả trăm cây số tới Phú Thọ trước hai ngày để chờ mua vé.

{keywords}
Nhiều người chấp nhận ngủ ngoài trời hoặc thức xuyên đêm để mong sở hữu những tấm vé xem trực tiếp các cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu với U23 Indonesia tại Phú Thọ.

7 thành viên trong gia đình bà Mai (75 tuổi) khởi hành từ Sơn La lúc 10h sáng 1/5, đến 22h ngày 2/5 mới tới được TP Việt Trì (Phú Thọ). Vượt qua một hành trình dài nên gia đình bà không ngại "khó khăn" thêm một đêm bên ngoài sân vận động (SVĐ) Việt Trì để mua bằng được tấm vé vào xem U23 Việt Nam thi đấu.

Cũng như gia đình bà Mai, các chị của cháu Dương Quốc Đạt (học lớp 3, trú tại TP Việt Trì, Phú Thọ) đã tới xếp hàng từ 19h ngày 2/5.

Sở dĩ có nhiều người sẵn sàng chấp nhận khó khăn như thế để mua vé bởi sân Việt Trì có lượng ghế không nhiều, chỉ khoảng 20.000 chỗ ngồi. Trong khi đó, một lượng vé không nhỏ đã được bán trực tuyến nên số vé bán ra ngày 3/5 khá hạn chế. Mỗi trận đấu, Ban tổ chức chỉ bán cho một người tối đa 2 vé.

Hàng nghìn người tập trung xuyên đêm bên ngoài sân vận động Việt Trì, hầu hết đều mong muốn sở hữu tấm vé trận Việt Nam - Indonesia (diễn ra vào ngày 6/5 tới) đã tạo nên nhu cầu rất lớn.

"Từ 7h tối, ăn cơm xong, tôi đã ra đây để chờ mua vé trận đấu có đội tuyển U23 Việt Nam đá. Biết là chỉ được mua 2 vé, nhưng tôi vẫn quyết định đến sớm xếp hàng với mong muốn được xem tận mắt các cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu trên sân", anh Nguyễn Văn Dũng (phường Gia Cẩm, TP Việt Trì) chia sẻ.

Còn theo anh Nguyễn Đức Tùng (trú tại TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc), vì muốn được xem các cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu, đặt mua vé online không được, anh quyết định đi gần trăm cây số, chấp nhận vất vả chờ đợi, đến 21h ngày 2/5, anh cũng có mặt tại SVĐ Việt Trì để xếp hàng chờ mua vé.

{keywords}
Sau một đêm kiên trì chờ đợi, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã được sở hữu những tấm vé đầu tiên. Người may mắn nhận tấm vé đầu tiên là cháu Vũ Đức Trung ở TP Việt Trì, Phú Thọ.

Sáng nay (3/5), những tấm vé đầu tiên đã tới tay người mua. Người mua vé đầu tiên là cháu Vũ Đức Trung (ở Việt Trì, Phú Thọ). Để có được những tấm vé này, cháu cùng mẹ đã phải trải qua một đêm khá dài bên ngoài sân vận động Việt Trì. Dù mệt, Trung vẫn rất vui mừng khi sở hữu tấm vé quý giá này.

Theo Ban Tổ chức, vé được phân phối qua đường công văn, bán trực tuyến và bán trực tiếp. Vé xem các trận đấu vòng bảng có các mức giá là 500.000 đồng, 300.000 đồng, 200.000 đồng. Với các trận đấu thuộc vòng bán kết, vé có giá bán là 600.000 đồng, 400.000 đồng và 300.000 đồng

{keywords}
Ngay từ tối 2/5, hàng trăm người đã có mặt tại khu vực sân vận động Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) để xếp hàng chờ mua vé xem bóng đá. Nhiều người còn chuẩn bị sẵn cả chăn màn, chiếu ghế sẵn sàng xếp hàng xuyên đêm. Tại đây, các hàng rào an ninh đã được thiết lập. Cảnh tượng xếp hàng xuyên đêm đã cho thấy sức hút rất lớn từ đội tuyển U23 Việt Nam.
{keywords}
Những người xếp hàng qua đêm chia sẻ, ai cũng háo hức với những trận đấu của đội tuyển U23 được tổ chức tại quê hương, nên dù có vất vả vẫn sẵn sàng chờ đợi để mua được vé.
{keywords}
Sau một đêm gần như thức trắng, nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam tiếp tục chờ đợi tới lượt vào sân mua vé.
{keywords}
Đến khoảng 7h sáng, người hâm mộ đã xếp hàng chật kín khu vực bán vé.
{keywords}
Nhiều người trèo cả lên hàng rào để tránh đông đúc.
{keywords}
Có một lượng vé không nhỏ đã được bán trực tuyến nên số vé bán ra ngày 3/5 không quá dồi dào. Mỗi trận đấu, Ban tổ chức chỉ bán cho một người mua tối đa 2 vé cho một trận.
{keywords}
Hầu hết mọi người đều mong muốn có vé vào xem trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam tại SEA Games 31. Tuy nhiên, nhiều người cũng phải ra về vì lo chưa đến lượt mình đã hết vé.
{keywords}
Nhiều người mang ghế đi để ngồi chờ, nhưng do quá đông người ken đặc, họ đành giơ ghế lên quá đầu.
{keywords}
Trước sân dựng một hàng rào quây kín, nhiều người vất vả chui vào trong.
{keywords}
Thời tiết tại Phú Thọ hôm nay khá nắng, hàng trăm người vẫn rất kiên trì xếp hàng chờ mua vé.
{keywords}
Khoảng 9h sáng, dòng người vẫn ùn ùn đổ về sân Việt Trì, người già trẻ nhỏ chen chúc trong hàng chờ mua vé.
{keywords}
Nhiều người bắt đầu thấy mệt mỏi.
{keywords}
U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ tái hiện lại cuộc đối đầu tại chung kết bóng đá nam SEA Games 30 tại Philippines (năm 2019).

Bảo Khánh

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Bất ngờ bị tố quấy rối tình dục, nam giám đốc viết thư 'tuyên bố trong sạch'

Luật sư Trần Xuân Tiền chia sẻ, trong quá trình hành nghề, ông từng được biết và nghe về các vụ QRTD mà chính bản thân người quấy rối không cho rằng mình đang quấy rối người khác, đến khi bị tố cáo mới ngớ người.

Cảnh độc đáo ở nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam

Có tuổi đời hàng trăm năm, rặng duối khổng lồ sừng sững bao quanh nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Đang cập nhật dữ liệu !