Hàng xóm bàng hoàng nhớ lại phút tàu bị nổ khiến 2 anh em chủ tàu tử vong

Lực lượng chức năng, chính quyền địa phương và nhân dân địa phương đang nỗ lực tìm kiếm 1 nạn nhân vẫn còn mất tích trong vụ cháy tàu cá trong đêm 23/9 tại Thanh Hóa, khiến 3 người chết và mất tích, 6 người bị thương.

Sáng nay 24/9, hàng trăm người dân tập trung trên đê ngóng chờ tin tức nạn nhân mất tích.

Sáng 24/9, tại khu vực lạch Ghép trên sông Yên, hàng chục cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát PCCC&CNCH Thanh Hóa, lực lượng Biên phòng, chính quyền địa phương cùng nhân dân đang nỗ lực tìm kiếm anh Đặng Đình Kiên (SN 1989, trú xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia) mất tích trong vụ nổ tàu cá trong đêm 23/9.

Theo ghi nhận của PV Infonet, trong sáng nay 24/9, hàng trăm người dân địa phương cũng có mặt tại bờ đê để ngóng chờ thông tin về nạn nhân mất tích.

Chiếc tàu cá bị nổ trong đêm cháy rụi, đã bị chìm xuống nước. Lực lượng Biên phòng, Cảnh sát PCCC&CNCH phải huy động ca nô, xuồng máy, thợ lặn để tìm kiếm quanh khu vực xảy ra sự việc. Tuy nhiên, do nước thủy triều dâng cao nên việc tìm kiếm nạn nhân mất tích gặp rất nhiều khó khăn.

Chờ đợi với mong muốn tìm được nạn nhân...

Ông Đinh Xuân Hà (SN 1960, trú xã Hải Châu, là hàng xóm với chủ tàu) bàng hoàng nhớ lại: “Lúc ấy, tôi đang uống nước chè ở nhà thì nghe tiếng nổ lớn, rung chuyển nhà cửa. Khi chạy ra thấy chiếc tàu đang bốc cháy ngùn ngụt, mọi người đang chạy lên chạy xuống. Có người bơi ra để vớt những người bị văng xuống nước để đưa vào bờ”.

Người thân dựng rạp chờ đợi thông tin nạn nhân mất tích.

Trước đó, như Infonet đã đưa tin vào khoảng 20h tối 23/9, tại cửa lạch Ghép, xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) khi tàu cá mang số hiệu TH 91940-TS đang neo đậu bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt. Lúc này, người dân cùng chủ tàu chạy ra dập lửa thì bất ngờ tàu phát nổ, hất văng tất cả xuống nước.

Hậu quả khiến 2 người chết, 1 người mất tích và 6 người khác bị thương nhập viện cấp cứu. Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là Lê Xuân Bình (SN 1976, chủ tàu cá), Lê Xuân Hiếu (SN 1962, anh ruột Bình); nạn nhân mất tích là anh Đặng Đình Kiên (SN 1989).

Chiếc tàu cá bị thiêu rụi đã chìm dưới nước (ảnh chụp trưa ngày 24/9).

Các nạn nhân bị thương đang điều trị cấp cứu tại bệnh viện gồm: Đặng Đình Chung (SN 1984), Lê Ngọc Khang (SN 1975), Nguyễn Văn Thiên (SN 1976), Đậu Văn Tám (SN 1992), Nguyễn Văn Hùng (SN 1979) và Lê Ngọc Sơn (SN 2005), tất cả đều trú xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa).

Chờ đợi, mong muốn tìm được nạn nhân.

Đến trưa 24/9, các lực lượng chức năng cùng nhân dân vẫn đang huy động lực lượng tích cực tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Lực lượng chức năng tiếp cận chiếc tàu cá bị cháy để điều tra vụ việc...


Trần Nghị
Từ khóa: Thanh Hóa Tàu cá Bốc cháy ngùn ngụt Hải Châu Tĩnh Gia 2 người chết 6 người bị thương 1 mất tích Lê Xuân Bình Chính quyền địa phương Lực lượng chức năng Tìm kiếm

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Bất ngờ bị tố quấy rối tình dục, nam giám đốc viết thư 'tuyên bố trong sạch'

Luật sư Trần Xuân Tiền chia sẻ, trong quá trình hành nghề, ông từng được biết và nghe về các vụ QRTD mà chính bản thân người quấy rối không cho rằng mình đang quấy rối người khác, đến khi bị tố cáo mới ngớ người.

Cảnh độc đáo ở nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam

Có tuổi đời hàng trăm năm, rặng duối khổng lồ sừng sững bao quanh nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Đang cập nhật dữ liệu !