Hải Phòng: Dẹp "phố đường tàu", quận Lê Chân được Phó thủ tướng Chính phủ khen

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình vừa gửi thư khen UBND quận Lê Chân và Công an quận Lê Chân vì đã dẹp được "phố đường tàu" tại TP Hải Phòng.

"Phố đường tàu" tại Hải Phòng được thay "áo mới" với tình hình an ninh trật tự thay đổi theo hướng tích cực.

UBND quận Lê Chân (Hải Phòng) cho biết, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình vừa gửi Thư khen UBND quận Lê Chân và Công an quận Lê Chân vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện hiệu quả mô hình “Liên kết phòng chống tội phạm, tệ nạn ma túy và cải tạo vệ sinh môi trường tuyến đường sắt Cát Cụt, Cầu Quay” và mô hình điểm “Toàn dân tham gia bảo đảm trật tự an toàn giao thông và xây dựng tuyến phố văn minh, kiểu mẫu”.

Theo nội dung Thư khen, qua báo cáo của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, trong 3 năm qua, Nhân dân và cán bộ phường Cát Dài, quận Lê Chân và Công an quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng đã đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn ma túy, cải tạo vệ sinh môi trường, bảo đảm ATGT khu vực đường sắt; đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức pháp luật về lĩnh vực phòng chống tội phạm, tệ nạn ma túy...

Bên cạnh đó, trong Thư khen, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban ATGT quốc gia cũng ghi rõ, đến nay các công trình vi phạm, lấn chiếm hành lang đường sắt tại "phố đường tàu" đã tháo dỡ và cải tạo, nâng cấp thành tuyến đường gom dân sinh song song với tuyến đường sắt (chiều dài 989m với cảnh quan phong quang, sạch đẹp), tạo nên diện mạo mới cho tuyến đường sắt đô thị trên địa bàn quận Lê Chân, góp phần xóa bỏ các tụ điểm ma túy, góp phần bảo đảm an toàn đường sắt.

Phó Thủ tướng Thường trực cũng đề nghị các địa phương khác trao đổi, nghiên cứu kinh nghiệm, cách làm của quận Lê Chân, TP Hải Phòng để áp dụng xây dựng các mô hình phù hợp với đặc điểm của địa phương mình để ngày càng có nhiều mô hình, địa bàn tốt, an toàn.

Nguyên Trung
Từ khóa: Hải Phòng Lê Chân phố đường tàu Phó thủ tướng chính phủ Trương Hòa Bình

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !