Hai người đàn ông cầu cứu cảnh sát vì lén đi tắm nude và bị hươu truy đuổi

Lén đi tắm nude nhưng lại bị con hươu truy đuổi khiến 2 người đàn ông phải bỏ chạy vào rừng và bị lạc, họ phải gọi điện cầu cứu cảnh sát. 

Hai người đàn ông ở Australia đã lén đi tắm nude, nhưng bất ngờ bị một con hươu truy đuổi. Trong quá trình chạy thoát thân, họ đã bị lạc đường và cuối cùng phải gọi điện cầu cứu cảnh sát.

Điều đáng nói là sau khi được cảnh sát tìm thấy ở Công viên Quốc gia thuộc ngôi làng Otford của bang New South Wales, 2 người đàn ông còn phải nộp phạt hình chính vì vi phạm các quy định phòng chống dịch Covid-19. Cụ thể, 2 người bị cảnh sát phạt hành chính số tiền 1.000 USD/người. 

{keywords}
Lực lượng cứu hộ tìm kiếm 2 người đàn ông lén đi tắm nude và bị hươu truy đuổi. (Ảnh: 9news)

Cảnh sát trưởng New South Wales là ông Mick Fuller đã miêu tả sự việc là “không thể tin được” và 2 người đàn ông trông như “kẻ ngốc”. Khi cảnh sát tới nơi, họ nhìn thấy 1 người đàn ông hoàn toàn không mặc quần áo trên người mà chỉ đeo một chiếc balo sau lưng và người còn lại cũng chỉ che thân một phần. 

Vào lúc 18h (giờ địa phương) ngày 27/6, cảnh sát nhận được cuộc gọi báo 2 người đàn ông đi tắm nắng tại một bãi biển vắng vẻ nhưng sau đó họ bị lạc đường.

Ngay lập tức, cảnh sát cùng Cơ quan Khẩn cấp bang New South Wales, lực lượng cứu hỏa và một chiếc trực thăng đã triển khai chiến dịch truy tìm.

Ban đầu, cảnh sát tìm thấy người đàn ông 30 tuổi trong tình trạng khỏa thân hoàn toàn. Sau đó, họ cũng đã xác định được vị trí của người đàn ông 49 tuổi.

Nói với cảnh sát, 2 người đàn ông cho biết họ đang tắm nude ở bãi biển gần đó, thì phải chạy vội vào rừng cây do bị một con hươu bám theo.

Ông Fuller nhấn mạnh, 2 người đàn ông đã tự đưa bản thân vào “nguy hiểm” khi tự ý rời khỏi nhà mà không có lý do chính đáng.

“Họ đúng là kẻ ngốc. Họ bị lạc trong Công viên Quốc gia. Thay vì tập trung nguồn lực vào vấn đề y tế, các nhân viên lại phải đi tìm họ. Điều này thật đáng xấu hổ”, ông Fuller nói.

Cơ quan Khẩn cấp bang New South Wales cho biết thêm, họ đã phải điều động 18 nhân viên đi hỗ trợ tìm kiếm 2 người đàn ông mất tích. 

Những bức ảnh được Cơ quan Khẩn cấp bang New South Wales công bố cũng cho thấy, lực lượng tìm kiếm đi xuyên màn đêm để lần ra dấu vết của 2 người đàn ông cùng với sự hỗ trợ của các phương tiện khác.

Hai người đàn ông tìm thấy ở Công viên Quốc gia nằm trong số 44 cá nhân được báo cáo vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19 ở Australia vào ngày 27/6.

Một người đàn ông 33 tuổi ở Ermington, phía tây bắc Sydney, cũng đã bị cảnh sát chặn lại ở Goulburn và phạt hành chính vì rời nhà ga Sydney mà không có lý do chính đáng.

Cảnh sát Australia còn phạt 4 người khác số tiền 200 USD vì đeo khẩu trang không đúng cách.

Tranh cãi đeo khẩu trang, bảo vệ ngân hàng rút súng bắn vào chân khách hàng

Tranh cãi đeo khẩu trang, bảo vệ ngân hàng rút súng bắn vào chân khách hàng

Bảo vệ ngân hàng ở Ấn Độ đã bắn vào chân một nam khách hàng sau khi hai người cãi vã về chuyện đeo khẩu trang.

Minh Thu (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !