Hà Nội: Tóm gọn nhóm "quái xế" tụ tập nẹt pô trên đường Võ Chí Công

Trong buổi tối 18/12, hàng chục trường hợp này đã bị đưa về trụ sở Công an phường Xuân La và phường Nhật Tân (quận Tây Hồ, Hà Nội) để xử lý nghiêm.

Tối 18/12, Phòng Cảnh Sát Giao thông và Phòng Cảnh sát hình sự, CATP Hà Nội đã phối hợp truy 'nóng', xử lý nghiêm những trường hợp điều khiển mô tô phân khối lớn lạng lách, gầm rú ga gây mất an toàn giao thông trên đường Võ Chí Công.

{keywords}
Các đơn vị đã chủ động xây dựng phương án truy 'nóng' xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm.

Thực hiện cao điểm đấu tranh phòng chống tội phạm và đảm bảo an toàn giao thông, bảo vệ bình yên cho nhân dân trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, qua công tác quản lý địa bàn, Phòng Cảnh Sát Giao thông và Phòng Cảnh sát hình sự CATP Hà Nội đã chủ động phát hiện một số đối tượng thanh, thiếu niên điều khiển xe mô tô phân khối lớn phóng với tốc độ cao, gầm rú ga trên đường gây mất an toàn giao thông, bức xúc dư luận.

Các đơn vị đã chủ động xây dựng phương án truy 'nóng' xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm trên.

Theo đó, vào tối 18/12, Phòng Cảnh sát giao thông và Phòng Cảnh sát hình sự, CATP Hà Nội cùng với Công an quận Tây Hồ, đã triển khai lực lượng trên dọc tuyến đường Võ Chí Công để ngăn chặn và xử lý các đối tượng thanh, thiếu niên điều khiển mô tô phóng với tốc độ cao, lạng lách, gầm rú ga ầm ỹ gây mất an toàn giao thông, bức xúc cho người dân đi trên đường.

Ngay từ 19h, các tổ công tác 141 vừa bố trí công khai, cùng với các tổ công tác của Đội 8, Phòng Cảnh sát hình sự, mật phục trên dọc hai chiều đường Võ Chí Công để kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm.

Chỉ trong ít phút triển khai đội hình, các tổ công tác của Phòng Cảnh sát giao thông và Phòng Cảnh sát hình sự đã áp sát, khống chế, đưa hàng chục đối tượng cùng phương tiện vi phạm vào vị trí kiểm tra.

Qua kiểm tra ban đầu, tất cả các xe mô tô phân khối lớn này đều được các đối tượng thay đổi kết cấu, độ lại những phần máy, pô… nhằm gia tăng tốc độ và âm thanh.

Các đối tượng điều khiển xe với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng, nẹt pô, gầm rú ga gây tiếng ồn rất lớn, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông, khiến người dân vô cùng bức xúc.

{keywords}
Những "quái xế" chủ yếu là thanh thiếu niên sử dụng mô tô đã thay đổi kết cấu “nẹt pô” gây rối mất trật tự.
{keywords}
Chỉ sau ít phút, các tổ công tác đã áp sát, khống chế, đưa hàng chục đối tượng cùng phương tiện vi phạm vào vị trí kiểm tra.
{keywords}
Tất cả những xe phân khối lớn đều được kiểm tra, sàng lọc.
{keywords}
Qua kiểm tra ban đầu, tất cả các xe mô tô phân khối lớn đu được các đối tượng thay đổi kết cấu, độ lại những phần máy, pô… nhằm gia tăng tốc độ và âm thanh.
{keywords}
Những "quái xế" này chủ yếu dán biển số
{keywords}
và pô xe đều được chế.
{keywords}
Các "quái xế" cho biết, cả nhóm hẹn hò nhau trên mạng xã hội để tổ chức khoe xe và nẹt pô
{keywords}
Trong buổi tối 18/12, hàng chục trường hợp này đã bị đưa về trụ sở Công an phường Xuân La, Công an phường Nhật Tân, quận Tây Hồ để xử lý. Hiện các đơn vị vẫn đang tiếp tục triển khai lực lượng trên dọc tuyến đường xung quanh cầu Nhật Tân để xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm.

Bảo Khánh

Hưng Yên triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Hưng Yên được tiếp cận ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng đa dạng từ Ajinomoto Việt Nam với phần mềm thực đơn dinh dưỡng được Bộ Y tế phê duyệt.

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Đang cập nhật dữ liệu !