Tại sao rất nhiều cô gái tốt không có ai theo đuổi?

Lời giải thích của cô nàng có "thâm niên" độc thân đã 22 năm này nghe cũng hợp lý lắm!

Người ta đi học, đi xem phim, đi làm thậm chí là đi đổ rác thôi cũng "nhặt" được người yêu thế mà có một số người thì cứ ế hoài, ế mãi, ế kiên trì, ế bền bỉ. Độc thân hơn 20 năm có lẻ khiến nhiều người không khỏi hoài nghi tại sao tình yêu cứ chừa mình ra. Mà tự nhận xét về  bản thân thì ai cũng khẳng định những yếu tố như ngoại hình, tính cách, học thức... của họ không đến nỗi "ma chê quỷ hờn" đâu, thậm chí còn rất ổn áp.

"Tại sao có rất nhiều cô gái tốt không có bạn trai, thậm chí không có ai theo đuổi?" - Đây là topic đang được rất nhiều người bàn tán rôm rả trên MXH. Một cô gái 22 tuổi có nickname là Lý Thấm đã tự lấy bản thân làm "ví dụ minh hoạ" để trả lời cho câu hỏi này.

Tại sao rất nhiều cô gái tốt không có ai theo đuổi? - Ảnh 1.

Lý Thấm độc thân đã 22 năm

Lý Thấm cho biết mình đã độc thân suốt 22 năm, chưa từng có ai theo đuổi. Hiện tại, cô nàng đang là là giáo viên môn Tiếng Anh kiêm chủ nhiệm của một lớp ở một trường trung học. Lý  Thấm tự nhận xét rằng bản thân sở hữu ngoại hình không quá xinh đẹp nhưng có thể gọi là dễ nhìn. Cô cũng biết nấu ăn và thích chăm sóc thúc cưng, không hay càm ràm hay lớn tiếng. Thế nhưng suốt 22 năm, Lý Thấm vẫn không có lấy một mảnh tình vắt vai.

Tại sao rất nhiều cô gái tốt không có ai theo đuổi? - Ảnh 2.

Cô nàng này có thể nấu một bữa ăn khá tươm tất

Vậy lí do là gì?

Cô nàng này đã tổng kết 5 nguyên nhân khiến bản thân cứ mãi cô đơn, lẻ bóng.

- Thứ nhất, những người xung quanh cứ mặc định rằng bạn đã có bạn trai, hoặc có rất nhiều người theo đuổi. Thế là các chàng trai tự động né bạn ra. Đó là lí do vì sao nhiều người phải lên mạng "thả thính" để bộc lộ tình trạng F.A của bản thân. Tôi thì lại không giỏi viết mấy status ẩn ý lắm.

- Thứ hai, tôi lại là người sống theo lý trí. Đã cuồng công việc mà công việc cũng khá bận rộn nên bình thường không kịp trả lời tin nhắn, điện thoại lại luôn ở chế độ im lặng.

- Thứ ba, gia đình tôi cực kỳ nghiêm khắc. Trước khi tốt nghiệp Đại học thì cấm không được yêu đương, mà tôi lại là kiểu người rất nghe lời. Sau khi tốt nghiệp đại học thì đi làm luôn vậy thời gian đâu mà yêu đương và tìm bạn trai nữa?

Tại sao rất nhiều cô gái tốt không có ai theo đuổi? - Ảnh 3.

Hình ảnh của Lý Thấm ở trường mà cô đang dạy

- Thứ tư, tính cách tôi khá lạnh nhạt lại rất độc lập, có thể tự mình chăm sóc cho bản thân. Thỉnh thoảng cũng mong có người yêu nhưng chưa đủ để làm động lực tìm kiếm nghiêm túc.

- Cuối cùng, độc thân nhiều sẽ khiến bạn quen với nó. Tới một ngày, nỗi lo của bạn không còn là việc F.A nữa mà là việc làm sao để gội đầu mà không rụng tóc.

Chia sẻ của Lý Thấm đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm của dân mạng. Phía dưới, hội độc thân trường kì cũng đã để lại comment bàn tán rôm rả.

- Ai cũng tưởng tôi có người yêu rồi nên không tán. Ủa tức ghê á.

- Độc thân thực ra là một lựa chọn ấy. Khi bạn không mở lòng thì chẳng ai bước vào được đâu.

- Cảm thấy bản thân cũng ổn áp lắm mà chả hiểu sao không có ai theo đuổi, thôi đành chờ duyên vậy.

- Độc thân vì lười yêu các bạn ạ. Bồ không có nhưng chó có một con, lương về đều đều mỗi tháng đi shopping, đi spa, đi làm nail là thấy đủ rồi".

Còn bạn, bạn nghĩ lí do khiến mình vẫn độc thân là gì?

Theo Pháp luật và bạn đọc

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !